Nói chung mazda 3 chạy ngon, đầm, nhưng vô lăng chiếc hồi trước em chạy (2007) nặng quá, cá nhân không khoái lắm. Elantra ngon hơn nhiều.
Vô lăng nặng thật, máy để 1800-2000 rú o o, cách âm ko tốt....chật, thực sự không thích bằng K3!Nói chung mazda 3 chạy ngon, đầm, nhưng vô lăng chiếc hồi trước em chạy (2007) nặng quá, cá nhân không khoái lắm. Elantra ngon hơn nhiều.
K3 sao bằng Phò Phi ét ta...... hía hía.Vô lăng nặng thật, máy để 1800-2000 rú o o, cách âm ko tốt....chật, thực sự không thích bằng K3!
Nói K3 là huyền thoại thì hơi quá, nhưng K3 cũng khá chứ không tệ. Vừa rồi có test drive K3 2.0AT thì thấy xe khá bốc, ngon, cách âm tốt, hơn Forte ngày xưa nhiều nhưng độ bốc, hít đường vẫn thua Focus 1.6 của tôi đang chạy 1 chút, nhưng thua Focus 2.0 nhiều. Lợi thế của K3 nằm ở giá rẻ, thiết kế khá ổn, độ bền KIA hơn hẳn Chevrolet cùng phân khúc nhưng nói ngang xe Nhật, Mỹ thì khó. Điển hình Forte tôi chạy trên 100k, morning chạy trên 70k là bắt đầu thấy xuống rõ ràng cả máy và xe mà Altis đời cũ 200k vẫn chưa thấy gì. Theo tôi, nhu cầu đi nhiều, thì nên cân nhắc nếu mua KIA, K3 khá hơn nhưng chưa vượt trội, độ bền thì 1-2năm nữa mới biết.
Cụ nói quá chính xácNói K3 là huyền thoại thì hơi quá, nhưng K3 cũng khá chứ không tệ. Vừa rồi có test drive K3 2.0AT thì thấy xe khá bốc, ngon, cách âm tốt, hơn Forte ngày xưa nhiều nhưng độ bốc, hít đường vẫn thua Focus 1.6 của tôi đang chạy 1 chút, nhưng thua Focus 2.0 nhiều. Lợi thế của K3 nằm ở giá rẻ, thiết kế khá ổn, độ bền KIA hơn hẳn Chevrolet cùng phân khúc nhưng nói ngang xe Nhật, Mỹ thì khó. Điển hình Forte tôi chạy trên 100k, morning chạy trên 70k là bắt đầu thấy xuống rõ ràng cả máy và xe mà Altis đời cũ 200k vẫn chưa thấy gì. Theo tôi, nhu cầu đi nhiều, thì nên cân nhắc nếu mua KIA, K3 khá hơn nhưng chưa vượt trội, độ bền thì 1-2năm nữa mới biết.
Fị ẹt ta.....bốn bú lông, vứt! Kekeke...K3 sao bằng Phò Phi ét ta...... hía hía.
Ẹc, vứt là thế lào ? con choi choi Ê cô sì phọt mới mâm 17 cũng chỉ 4 bú lông thoai nhé.Fị ẹt ta.....bốn bú lông, vứt! Kekeke...
Nhận xét của bác khá chính xác và khách quan, tuy nhiên chúng ta vẫn còn 1 dấu hỏi lớn cho K3, vì chiến lược của KIA đã thay đổi rất nhiều trong 3 năm gần đây điển hình là KIA đã đưa các tiêu chuẩn an toàn, option vào trong chiếc xe tầm trung, sự thay đổi lớn trong động cơ nên người tiêu dùng chúng ta có thể kì vọng ở KIA K3 có độ bền vượt trội Forte thế hệ trước để sánh ngang với Altis và Civic.Nói K3 là huyền thoại thì hơi quá, nhưng K3 cũng khá chứ không tệ. Vừa rồi có test drive K3 2.0AT thì thấy xe khá bốc, ngon, cách âm tốt, hơn Forte ngày xưa nhiều nhưng độ bốc, hít đường vẫn thua Focus 1.6 của tôi đang chạy 1 chút, nhưng thua Focus 2.0 nhiều. Lợi thế của K3 nằm ở giá rẻ, thiết kế khá ổn, độ bền KIA hơn hẳn Chevrolet cùng phân khúc nhưng nói ngang xe Nhật, Mỹ thì khó. Điển hình Forte tôi chạy trên 100k, morning chạy trên 70k là bắt đầu thấy xuống rõ ràng cả máy và xe mà Altis đời cũ 200k vẫn chưa thấy gì. Theo tôi, nhu cầu đi nhiều, thì nên cân nhắc nếu mua KIA, K3 khá hơn nhưng chưa vượt trội, độ bền thì 1-2năm nữa mới biết.
Elantra mới hay cũ bác? Cũ nhìn xấu vãi lái. Còn con mới thì cái mông to quá, nhìn mất cân đối. Chạy thì hỏng biết vì chưa có dịp thử.Nói chung mazda 3 chạy ngon, đầm, nhưng vô lăng chiếc hồi trước em chạy (2007) nặng quá, cá nhân không khoái lắm. Elantra ngon hơn nhiều.
Maz3 2014 sắp về thì phải
K3 là compact sedan thui bác....chưa phải midsize, chưa phải tầm trung ạ!