Re:Kia K5 2011, xe hot nhất của KIA
Ôi thôi! Nhìn muốn chảy nước miếng luôn gòi, chẹp chẹp...cái thằng KIA sao ngày càng hay thế nhỉ
Em full option này mà về VN chắc phải trên 80k à!
carguru nói:50K loại 2.0 turbo full option em lượm .
Ôi thôi! Nhìn muốn chảy nước miếng luôn gòi, chẹp chẹp...cái thằng KIA sao ngày càng hay thế nhỉ
Re:Kia K5 2011, xe hot nhất của KIA
không trên 80K đâu bác , em thấy mấy bác hàn cuốc trên forum nói xe này 2.0 turbo full option khoảng 28K thôi , về VN thì tầm 50-52K tuỳ theo khai thuế thế nào , dung tích xe này chỉ 2.0 nên thuế chắc sẽ thấp , Kia K7 3.7 full option giá bên hàn chỉ có 35K nên kia K5 giá vậy là quá hợp lý.
không trên 80K đâu bác , em thấy mấy bác hàn cuốc trên forum nói xe này 2.0 turbo full option khoảng 28K thôi , về VN thì tầm 50-52K tuỳ theo khai thuế thế nào , dung tích xe này chỉ 2.0 nên thuế chắc sẽ thấp , Kia K7 3.7 full option giá bên hàn chỉ có 35K nên kia K5 giá vậy là quá hợp lý.
Re:Kia K5 2011, xe hot nhất của KIA
Xe đẹp quá mấy bác nhỉ. Nội thất tuyệt vời. Không biết bác OS nào tiên phong mua về chạy thử và cho anh em biết nhận xét xem sao!
Xe đẹp quá mấy bác nhỉ. Nội thất tuyệt vời. Không biết bác OS nào tiên phong mua về chạy thử và cho anh em biết nhận xét xem sao!
Re:Kia K5 2011, xe hot nhất của KIA
sonata là dạng coupe sedan nên phần thân đuôi vuốt xuống , khoảng trống phía trên đầu người ngồi sau thấp cho nên không thoải mái bằng K5 , chỉ tiếc 1 điều K5 dẫn động cầu trước chứ nếu nó có phiên bản AWD máy 2.0 turbo 272 HP thì chắc chắn thị phần xe sedan hạng trung sẽ náo loạn, cạnh tranh trực tiếp là subaru legacy
sonata là dạng coupe sedan nên phần thân đuôi vuốt xuống , khoảng trống phía trên đầu người ngồi sau thấp cho nên không thoải mái bằng K5 , chỉ tiếc 1 điều K5 dẫn động cầu trước chứ nếu nó có phiên bản AWD máy 2.0 turbo 272 HP thì chắc chắn thị phần xe sedan hạng trung sẽ náo loạn, cạnh tranh trực tiếp là subaru legacy
Re:Kia K5 2011, xe hot nhất của KIA
xe này bản 2.0 turbo nhập về VN có khi lại lách được thuế , giá hữu nghị , nhìn xe đẹp quá camry thì không có level nào so rồi , hy vọng các bác bên nhập khẩu xe hàn mang nó về sớm sớm, nội thất phong cách châu âu gọn gàng , hiện đại nhìn manly hơn sonata .
xe này bản 2.0 turbo nhập về VN có khi lại lách được thuế , giá hữu nghị , nhìn xe đẹp quá camry thì không có level nào so rồi , hy vọng các bác bên nhập khẩu xe hàn mang nó về sớm sớm, nội thất phong cách châu âu gọn gàng , hiện đại nhìn manly hơn sonata .
Re:Kia K5 2011, xe hot nhất của KIA
Cá nhân em đang xài Cam Nhật mà thấy con này cũng thật hấp dẫn . Với máy 2.0 mà ép tủbo lên tầm >270 mã lực là đã tương đương với máy 3.5 của cam (venza or ES350) . Với tầm 50k ở VN em nghĩ là cũng nhiều người làm chuột bạch vì con 3.5q bây giờ cũng >70k rồi . Nhưng quả thật nhiều người hay đặt câu hỏi độ ổn định của xe Hàn về lâu dài . Với công nghệ ép máy phân khối nhỏ nhưng cho CSuat lớn là thế mạnh của xe Đức chứ Nhật cũng khg chuyên về chuyện này , vậy mà thằng Hàn dám chơi để thấy sự đột phá của Hyunhdai .
Trong quá khứ Hyunhdai cũng đã từng có những sp cạnh tranh với Lexus và cả S class chứ chẳng đùa . Nhưng đến nay doanh số vẫn còn khiêm tốn vì nhiều bài báo đã phân tích , ở phân khúc này khg phải là tốt hay rẽ mà cái chủ nhân của xe cần là bề dày thương hiệu .
Thực tế hiện nay xe Hàn được nhiều khách hàng trẻ quan tâm . Nhưng ở lớp khách hàng lớn tuổi thì To vẫn là lựa chọn hàng đầu . Trước đây mẫu Grunder của Mit cực kỳ hấp dẫn hay Honda Acc cũng được nhiều người cho là "đập chết camry" nhưng quả thật là đến nay doanh số đều thua cam quá xa . Cho nên mọi tiên đoán hùng hổ đôi khi đâm ra hố hàng. Liệu con K5 này có lật được thế cờ ??? hấp dẫn đây !!! Cứ để cho thực tế trả lời
Cá nhân em đang xài Cam Nhật mà thấy con này cũng thật hấp dẫn . Với máy 2.0 mà ép tủbo lên tầm >270 mã lực là đã tương đương với máy 3.5 của cam (venza or ES350) . Với tầm 50k ở VN em nghĩ là cũng nhiều người làm chuột bạch vì con 3.5q bây giờ cũng >70k rồi . Nhưng quả thật nhiều người hay đặt câu hỏi độ ổn định của xe Hàn về lâu dài . Với công nghệ ép máy phân khối nhỏ nhưng cho CSuat lớn là thế mạnh của xe Đức chứ Nhật cũng khg chuyên về chuyện này , vậy mà thằng Hàn dám chơi để thấy sự đột phá của Hyunhdai .
Trong quá khứ Hyunhdai cũng đã từng có những sp cạnh tranh với Lexus và cả S class chứ chẳng đùa . Nhưng đến nay doanh số vẫn còn khiêm tốn vì nhiều bài báo đã phân tích , ở phân khúc này khg phải là tốt hay rẽ mà cái chủ nhân của xe cần là bề dày thương hiệu .
Thực tế hiện nay xe Hàn được nhiều khách hàng trẻ quan tâm . Nhưng ở lớp khách hàng lớn tuổi thì To vẫn là lựa chọn hàng đầu . Trước đây mẫu Grunder của Mit cực kỳ hấp dẫn hay Honda Acc cũng được nhiều người cho là "đập chết camry" nhưng quả thật là đến nay doanh số đều thua cam quá xa . Cho nên mọi tiên đoán hùng hổ đôi khi đâm ra hố hàng. Liệu con K5 này có lật được thế cờ ??? hấp dẫn đây !!! Cứ để cho thực tế trả lời