A đừng có vơ đũa cả nắmƠ kìa, vậy sao mấy cái post mấy con xe tàu như Bắc Kinh X7 hoặc mấy con Haval nội thất thì đến Mec E nhiều khi đắm đuối, màn hình dài 2-3 mét đèn nháy tứ tung.
Xong các bác lại vào bảo, ôi xe sang phải nhìn vào khung gầm, hộp số động cơ chứ ai nhìn nội thất.
ơ thế này lại tự vả mình rồi, tiêu chuẩn kép gì giữ hà.
A thấy t nói xe TQ cao cấp bao giờ?
Còn t nói rõ ràng thế a còn thắc mắc cài gì?
Đương nhiên động cơ khung gầm là một yếu tố. Nhưng a có thể xem vw touareg 3.0 và porsche cayenne 3.0 đều sử dụng chung 1 động cơ và khung gầm. Nhưng tại sao cayenne xếp vào luxury suv còn touareg thì ko?
Vì vậy cũng chính như comment của t mà a quote để đánh giá luxury hay ko quan trọng hơn là "thương hiệu" và "chất liệu hoàn thiện"
Haval hay beijing có phải là thương hiệu hạng sang ko? Còn nội thất thì nó có đẹp thật nhưng chất liệu hoàn thiện thì sao? Có toàn gỗ thật với da thật hay ko? Hay chỉ toàn giả vân gỗ, giả da?
Còn option như mấy cái màn hình a nói méo ai mang ra để đánh giá là xe sang hay ko sang thế thôi
Còn quay ra luxA thì nó dùng chung khung gầm và động cơ của 5seri thật, nhưng hỏi chính mấy anh seller của Vinfast ai dám nhận luxA là sedan hạng sang cạnh tranh với mecE hay audia6 nào? Hay toàn nhận là cạnh tranh với camry, accord?