Hạng F
20/6/05
5.430
269
83
36
jungle nói:
Đẹp mê hồn, KIA ngày càng đẳng cấp, chừng 2 năm nữa là KIA qua mặt Toyota, sure luôn.
Sắp qua rùi bác jungle ơi sau vụ Toyota thu hồi xe kẹt chân ga, Kia vô địch :D

AndyNguyen nói:
Em này là em VG350



Đang được trưng bày, e nghĩ sẽ sớm có mặt tại VN. Nghe nói giá có thể là 60K. Chiếc này có thể xem là đẳng cấp của KIA. E đang đi KIA nên tự hào quá!:))

Cho em tự hào với ạ
080402cool_prv.gif


Em thì thấy nó giống Audi
Thì lão giám đốc thiết kế mới của Kia là từ Audi chuyển qua mà bác
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
60K em thấy ko có gì là khó bán, cầm 60K tại VN nếu đi mua xe mới tinh bác mua được xe nào hơn xe này ??? cùng lắm camry LE, nếu đem camry LE mà so em thấy hơi xấu hổ cho camry . Chuyện thương hiệu là vấn đề hết sức cá nhân, bản thân em đánh giá chất lượng KIA
 
Hạng B1
28/4/09
67
0
0
Em này thì với giá 60k ở VN thì em nghĩ sẽ bán được đấy chứ, Em nghĩ chắc cũng ngang hàng với GS quá, camy thì không tuổi gì để đọ với em nó được rồi
 
Hạng D
25/11/09
1.989
30
48
Nhìn mông cứ tưởng A6. Phải nói không chê vào đâu đc. ko biết về vn hết nhiu củ???
 
Hạng B2
8/4/08
313
0
16
Nếu các pác xem kỹ thì 60k k quá mắc đâu. Về chất lượng, tính năng, options, kiểu dáng, và phân khối (3.5) thì e này thuộc hàng sang rồi. 60k là ok lắm rồi! Vì bên HQ cũng hơn 20k rồi!
 
Hạng B2
8/4/08
313
0
16
Thêm thông tin em nó:
Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc Kia đã chính thức giới thiệu phiên bản sản xuất thực tế của mẫu KND-5 concept đã ra mắt tại Triển lãm Seoul 2009 hồi đầu năm.
kia-cadenza-3.jpg

Mẫu sedan hạng trung này có tên gọi Kia K7 tại Hàn Quốc và Kia Cadenza ở các thị trường khác trên thế giới

Kia Cadenza sẽ là mẫu xe hay thế Opirus, hay Amanti, dự kiến chính thức ra mắt tại các triển lãm ô tô ở Ảrập Saudi, Cô-oét và Dubai vào cuối năm nay.

Ông Soon-Nam Lee, giám đốc phụ trách hoạt động marketing ở thị trường nước ngoài của Kia Motors, cho biết, Cadenza thể hiện nỗ lực không ngừng của Kia trong việc tạo ngôn ngữ thiết kế mới.

Sản phẩm mới nhất này của giám đốc thiết kế Kia, ông Peter Schreyer, cùng với các cộng sự, vẫn giữ nguyên đường nét cơ bản của mẫu concept KND-5, kết hợp với phong cách của các mẫu xe mới của Kia như Sorento, Forte và Venga.

Tuy nhiên, đánh giá một cách khách quan, Cadenza không gây được ấn tượng như bản KND-5 concept, vì mũi xe đã được thiết kế lại và nhiều chi tiết hình thức không còn cá tính như KND-5.

Không thể phủ nhận là Cadenza có ngoại hình khá hơn Amanti nhiều lần, nhưng nếu xét về tính đột phá trong thiết kế thì Kia chưa thành công.

Hiện chưa có hình ảnh nội thất Cadenza, nhưng Kia khẳng định rằng các điểm nhấn sẽ nằm ở táp-lô mang phong cách thiết kế mới và hệ thống đèn chạy dọc táp lô tới cửa.

Kia cũng cho biết, các công nghệ m ới được ứng dụng trên Cadenza gồm: vô lăng có sưởi (tiện ích cho người sử dụng ở xứ lạnh), đệm ghế có thể chỉnh điện kéo dài (để đỡ bắp đùi người ngồi tốt hơn), kính chắn gió tự động xóa mờ (do hơi nước), và ghế có thông gió (tiện ích với người sử dụng ở xứ nóng).

Mẫu sedan hạng trung mới này của Kia nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ xăng I4 2.4L ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất khoảng 200 mã lực, và động cơ xăng Lambda V6 của Kia-Hyundai. Phiên bản máy dầu cũng có thể có mặt tại một số thị trường.

Kia Cadenza dự kiến có mặt tại Hàn Quốc vào cuối năm nay, và tại các thị trường khác vào đầu năm sau.

Hình ảnh Kia Cadenza:

kia-cadenza-5.jpg


kia-cadenza-4.jpg


kia-cadenza-2.jpg


kia-cadenza-1.jpg


Nguyên mẫu KND-5 concept:

knd-5-6.jpg


knd-5-5.jpg


knd-5-4.jpg


knd-5-3.jpg


knd-5-2.jpg


knd-5-1.jpg

theo Dan Tri
 
Hạng B2
8/4/08
313
0
16
Tấn công thị trường toàn cầu năm sau với tên Cadenza, từ tiếng Ý chỉ một đoạn nhạc do nghệ sỹ biểu diễn tự sáng tác nhằm thể hiện kỹ thuật cá nhân và dấu ấn riêng, mẫu sedan mới cùng với 3 người anh em Sorento, Forte và Venga sẽ là con bài chiến lược trên toàn cầu của Kia. Ở Hàn Quốc, mẫu xe có tên gọi K7.

091125121015-745-88.jpg
Thiết kế dưới sự chỉ đạo của giám đốc thiết kế Kia, Peter Schreyer (cựu giám đốc thiết kế Audi), Cadenza nhận những đường cong đầy đặn, đậm tính thể thao với tính năng vận hành nổi trội và cabin tiện nghi, cao cấp. Ông Peter Schreyer khẳng định “Sedan mới của chúng tôi có diện mạo cơ bắp, sang trọng” và ca ngợi “Kia Cadeza là một bước tiến lớn vào tương lai – một sự đột phá cho Kia”.

091125121015-875-920.jpg
Dù ngắn hơn Opirus nhưng trục cơ sở lớn hơn, chiều rộng nhỉnh hơn cùng hệ thống treo phía sau hẹp hơn đã giúp cho cabin Cadenza có diện tích rộng rãi hơn so với model cũ. Sở hữu lối thiết kế hiện đại, nội thất sedan nổi bật những đường sáng chạy dọc táp-lô và xung quanh cửa xe tạo một không gian ấm áp trong xe. Mẫu xe quy tụ nhiều công nghệ tân tiến như hệ thống điều hòa khí hậu 2 vùng, khóa không chìa, nút bấm khởi động động cơ “start”, camera an toàn với màn hình lắp trên gương…

091125121015-147-913.jpg
Sử dụng platform “Type-N” hệ dẫn động cầu mới của Kia với cấu trúc thân xe bằng thép nhẹ hơn cùng hệ thống treo hoàn toàn mới khiến trọng lượng Cadenza hạ 130 kg so với mẫu Amanti.

Kia Cadenza sẽ tung ra thị trường 3 phiên bản xăng có công suất từ 165 mã lực đến 295 mã lực trên động cơ 3,5L V6 cùng kiểu dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp mới. Giá xe hiện vẫn còn là ẩn số.

Sau Hàn Quốc, Cadenza sẽ “vén màn” ở nước ngoài, trước tiên là trình diện tại triển lãm Riyadh ở Ả rập Saudi vào ngày 12/12 sau đó là triển lãm Dubai vào ngày 15/12. Mẫu xe sẽ đổ bộ thị trường Mỹ và châu Âu vào tháng 1/2010, tiếp đấy là thị trường Trung và Nam Mỹ, vùng biển Caribbean, châu Á (ngoại trừ Trung Quốc), Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi vào tháng 3/2010. Đến tháng 6/2010 mới tấn công thị trường Trung Quốc rộng lớn.
Các thông số kỹ thuật của Kia Cadenza 2011:

Phân khúc: Sedan 4 cửa
Số ghế: 5
Dài x rộng x cao: 4.965 x 1.850 x 1.475 (mm)
Trục cơ sở: 2.845 mm
Dung tích bình nhiên liệu: 70 lít
Dung tích khoang hàng hóa: 451 lít
Trọng lượng không tải: 1.575 kg
Trọng lượng toàn tải: 2.065 kg
Động cơ: Lambda II, V6 3,5L
Công suất cực đại: 290 mã lực tại vòng tua 6600 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại: 338 Nm tại vòng tua 5000 vòng/phút
Hộp số: tự động 6 cấp
Hệ thống treo độc lập MacPherson phía trước
Hệ thống treo đa liên kết phía sau
Phanh trước, phanh sau: phanh đĩa
Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h: 7,2 giây
Tốc độ tối đa: 230 km/h
Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình: 9,36 L/100 km
Nồng độ khí thải CO2: 223 g/km

091125121015-236-1.jpg
091125121015-418-538.jpg
091125121015-228-302.jpg
091125121015-364-114.jpg
091125121015-347-838.jpg
091125121015-328-577.jpg



Trung Kiên (theo Carscoop)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
8/4/08
313
0
16
E thấy quy mô của nó giống LS460 quá, đèn sau thì giống Audi, sunroof phía sau,3.5 chạy là ok quá rồi! Giờ chỉ chờ giá chính thức e nó về VN thôi!

Hình:
Hình 1

Hình 2

Hình 3
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
8/4/08
313
0
16
E có giá em nó đây:


35,700k won *14tỷ giá= 499.800k vnd x thuế =????
 
Last edited by a moderator: