Em đồng ý ạ, ngoại thất được, nhưng nội thất luộm thuộm (vì không dám copy...).fansubaru nói:Nhìn cũng được nhưng cái đuôi xe thì copy của Audi (không cần bàn cải), nội thất thì còn quê mùa quá. Còn quá xa mới có thể gọi là cao cấp, tất cả chỉ dừng lại ở mức học đòi làm sang thôi....
Theo em, Kia, Huyndai đã là 1. thì chỉ nên phát triển dòng xe sang mang hiệu Genesiss, còn Kia chỉ nên tập trung vào dòng xe nhỏ, làm thật đẹp và tốt, nhiều mẫu mã, bán rộng rãi. Số phận K7 rồi cũng như Magnus của Daewoo ngày xưa. Hãy hơn chính bản thân mình, thay vì lúc nào cũng so bì với Toy hay hãng khác...
Cá nhân em thì thấy Kia và Huyn đã có những bước tiến vượt bậc trong dòng "hạng lông" lên "bán lông", còn lên hạng trung hay cao thì chưa thể nào một ngày bước kịp các anh Châu Âu ngay !
Với tầm tiền 1 tỷ đổ lại thì chọn các em Kia và Huyn là ok cho đủ : nghe, nhìn, xem , sờ, thử và phê các bác nhẫy !
Chứ ngày nào củng nhìn mấy tấm tôn di động của Toy hay Ford thì chắc chết , em dọt !
Với tầm tiền 1 tỷ đổ lại thì chọn các em Kia và Huyn là ok cho đủ : nghe, nhìn, xem , sờ, thử và phê các bác nhẫy !
Chứ ngày nào củng nhìn mấy tấm tôn di động của Toy hay Ford thì chắc chết , em dọt !
chandoi2007 nói:Cái đuôi xe này nhìn giống BMW 550i GT.
Em lai thay hao hao giong Audi Q5 bac ah
các gara VN nhập dòng ko full option nên nhìn con xe đúng là bèo , đã chạy K7 phải 3.5 full option .
K7 3.5 full bên korea hình như chưa ra hay sao í mà không thấy bác nào vác về nhỉ, vấn đề là áp giá tính thuê thôi, nhích hơn bản thường tí xíu cho HQ nó làm cơ sở rồi sau đó đẩy cái giá hợp lý thì OK. Thường các SR nhập lần đầu thường đưa giá lên thật cao nhằm chống lỗ và để thị trường làm quen, khi có vài nơi NK được là cạnh tranh nhau , giá sẽ đi xuống. Bác nào mạnh phé lúc này order về là hay nhất