Tập Lái
3/6/10
40
0
0
Theo e thì cũng có cá tính đó nhưng không thể so sánh đc với các dòng cao cấp đc ...
 
Tập Lái
10/8/10
9
0
0
Đẹp hơn cam nhiều,xe này nhìn ngầu quá mà giá thì không cao

nhìn xe này mà thương cho Cam quá. Cam thiết kế cổ hủ ko độ phá gi cả. 1 phiếu cho Hàn xẻng....
 
luc
Hạng B2
4/7/10
290
7
0
bản này ghế chỉnh cơm hả bác? vậy sao bằng Camry chỉnh cả 2 ghế trước
 
Hạng B2
17/6/10
373
2
16
mặt lưới tản nhiệt nhìn rất hay, kiểu dáng rất đẹp, mạnh mẻ và thể thao...
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
29/10/07
2.005
9.467
113
HCM
www.bsdinsight.com
luc nói:
bản này ghế chỉnh cơm hả bác? vậy sao bằng Camry chỉnh cả 2 ghế trước

chỉ có ghế phụ là chỉnh bằng cơm thôi bác, không vấn đề gì so với các cái mà em này ăn đứt em CAM - nhìn con này xong, em thấy em CAM cứ như là lấy miềng tôn uống lại thành chiếc xe vậy (he he, may mà em bán CAM rồi)
 
Hạng B2
2/4/07
211
45
28
Em thi thấy xấu mù thiết kế vay mượn lung tung hoa cả mắt.dòng xe Hàn này chỉ lừa mắt lúc đầu thôi một thời gian sau thì chán phè . trong dòng xe hàn Em thấy mỗi GM deawoo là có thiết kế chuẩn mực nhất .Em đã từng đi xe của Đức ,Nhật, Hàn cuối cùng vẫn phải dùng hàng Nhật vì tính đơn giản Bền bỉ và tiện dụng .
 
Hạng D
13/8/07
1.546
4.026
113
Teo_phuoc nói:
Đúng là quảng cáo tung hô quá mức,dân Đức mà đọc được họ cười cho thúi đầu.Đúng là vài năm gần đây xe Hàn có đột phá về mẫu mả cũng như kỹ thuật thật nhưng cũng chỉ là xe Hàn thôi các bác ạ.Muốn so sánh thật sự thì phải có một chuẩn mực hay tiêu chuẩn gì đó thì mới ổn,chứ đừng thích xe nào thi xe đó là số1 nhé không ổn xíu nào.Điển hình gần đây có 1 dòng xe gì đó của CHINA quảng cáo rầm rộ cạnh tranh với KIA morning,rẻ hơn kia morning,option hơn cả morning ( vì nó nó cả EBD ),vậy mà ra đường thấy toàn KIa morning,tìm hoài không thấy cái xe kia đâu.Thế mới biết công nghệ oto của China đi sau Hàn lấy gì mà cạnh tranh - so sánh.Mà công nghệ oto của Hàn thì đi sau công nghệ oto của nhật,mà Nhật còn phải đứng sau xe Đức so với sánh cái gì ???????????????
em nghĩ đi sau thì k phải bao giờ cũng về sau bác ạ, có khi nó tiến nhanh hơn chứ. còn về mua 1 chiếc xe thì cứ cân nhắc số tiền muốn bỏ ra, yêu cầu bản thân rồi chọn thôi. như em đang đi cerato nhập, lúc đầu năm nay trong tầm 650tr muốn mua xe 4 chỗ thì em thấy cerato là lựa chọn hợp lý cho bản thân em. còn nếu em có tiền tầm em K7 thì em sẽ bỏ qua K7 mà cân nhắc làm con C200 hay 320 của Bim.... vài lời ạ
 
Hạng B2
28/7/11
302
0
18
13
em nghĩ đi sau thì k phải bao giờ cũng về sau bác ạ, có khi nó tiến nhanh hơn chứ. còn về mua 1 chiếc xe thì cứ cân nhắc số tiền muốn bỏ ra, yêu cầu bản thân rồi chọn thôi. như em đang đi cerato nhập, lúc đầu năm nay trong tầm 650tr muốn mua xe 4 chỗ thì em thấy cerato là lựa chọn hợp lý cho bản thân em. còn nếu em có tiền tầm em K7 thì em sẽ bỏ qua K7 mà cân nhắc làm con C200 hay 320 của Bim.... vài lời ạ
[/quote]
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
7/1/10
265
1
18
44
Chivas2012 nói:
em nghĩ đi sau thì k phải bao giờ cũng về sau bác ạ, có khi nó tiến nhanh hơn chứ. còn về mua 1 chiếc xe thì cứ cân nhắc số tiền muốn bỏ ra, yêu cầu bản thân rồi chọn thôi. như em đang đi cerato nhập, lúc đầu năm nay trong tầm 650tr muốn mua xe 4 chỗ thì em thấy cerato là lựa chọn hợp lý cho bản thân em. <span style=""color: #ff0000;"">còn nếu em có tiền tầm em K7 thì em sẽ bỏ qua K7 mà cân nhắc làm con C200 hay 320 của Bim.... vài lời ạ</span>

Một lý lo giải thích vì sao K7 chưa thấy chạy nhiều ở VN.