Hạng C
15/1/07
944
260
63
TPHCM
www.giaymarco.vn
Chỗ NVT là thuộc dạng kỹ thuật tệ nhất trong các chỗ bảo dưỡng em từng đi. Nói thiệt vào đó e chỉ làm bảo dưỡng 5000km như thay nhớt này nọ thôi (do gần nhà). Chứ mấy cái bảo dưỡng lớn như 20.000km em toàn đem ra Thaco Nguyễn Oanh. Xe bác có bảo hành hẵn hoi vậy thì ko nhất thiết phải đem ra NVT làm gì, bác đem ra Nguyễn Oanh hay đem hẳn lên Thaco trên Bình Dương làm cũng được mà.
 
Hạng D
15/12/15
1.502
1.322
113
43
Con KM Si AT của em kg chê cái gì hết chỉ cảm giác hao xăng thôi
Xe dừng thì trợ lực sao trả lại được bác
Chỗ NVT là thuộc dạng kỹ thuật tệ nhất trong các chỗ bảo dưỡng em từng đi. Nói thiệt vào đó e chỉ làm bảo dưỡng 5000km như thay nhớt này nọ thôi (do gần nhà). Chứ mấy cái bảo dưỡng lớn như 20.000km em toàn đem ra Thaco Nguyễn Oanh. Xe bác có bảo hành hẵn hoi vậy thì ko nhất thiết phải đem ra NVT làm gì, bác đem ra Nguyễn Oanh hay đem hẳn lên Thaco trên Bình Dương làm cũng được mà.
Em đã lên NVT kiểm tra xe để bữa nào em kể cho nghe
 
Hạng C
5/4/16
539
374
63
44
Xe em mới lấy ngày 24/09/2016 tính tới hôm nay 13/10/2016 là gần 3 tuần được 200 km thì xe xuất hiện những tình trạng không thể nào ngờ .

Đầu tiên có âm thanh réc réc khi mình nổ máy xe đứng yên tại chổ ( như tiếng dế kêu ) nếu như mở nắp ca-po lên thì âm thanh đó nằm ở phía sau động cơ về phía bên phụ , em gọi điện cho sale và sale hỏi kỷ thuật thì trả lời lại cho em : thường những tiếng đó là do máy lạnh nhưng để chắc ăn anh mang xe lên kiểm tra " .

Tiếp theo xe kg tự trả lái lại được , việc đó xảy ra khi đánh hết vo-lang và mình thả tay ra thì vo-lang nằm bất động .
Chưa hết , khi xe nổ máy bắt đầu di chuyển và từ từ nhả chân côn ra thì âm thanh rè rè và mất đi khi ta di chuyển .

Còn nữa hôm qua em mở cốp sau lên thì đèn cốp sau không sáng em phải đóng mở 3 lần thì tình trạng đó mới hết .

Tiếp , thỉnh thoảng xuất hiện tình trạnh vô số kg ngọt , kg được , bị tuột số , cụ thể là số 1 , số R , số 2 thì bị tuột . Nếu như nói là do mình kg đạp hết chân côn hoặc vào chưa hết số thì hoàn toàn bị loại trừ vì đã chạy xe 6 năm liên tục chứ kg phải mới biết chạy

Một sản phẩm chỉ mới sử dụng 3 tuần với 200 km mà lại xuất hiện nhiều lỗi vậy sao ? Bác nào có kinh nghiệm giải thích giùm .

Chiều nay 13/10/2016 em mang xe lên NVT để coi như thế nào và em cũng nói những vấn đề xe đang gặp phải . Vấn đề đầu tiên với vo-lang kg tự trả lái khi đánhnh hết vo-lang , nv kt lên thử chạy ngoài đường và quẹo cua đánh hết vo-lang ở tốc độ nhanh thì vo-lang có trả nhưng rất chậm xém tí xíu là leo lên lề đường . Em kg đồng ý với kết quả đó vì trường hợp của em khi xe dừng hẳn đánh hết vo-lang và từ từ di chuyển thì vo-lang kg trả và hồi nảy vo-lang trả lái cũng rất chậm thì ảnh kt nói rằng " [BCOLOR=#ff0000]tay lái trợ lực điện nó kg tự trả khi xe dừng , kg có tốc độ [/BCOLOR]( ý nói là rề rề )

Vấn đề chân côn hướng xử lý là tăng dây lên là hết nhưng tối nay em đi ngoài đường thì có hết nhưng bù lại khi trả hết con thì xe bị giựt giựt và rất hao xăng

Vấn đề tiếng kêu rè rè thì lúc đầu em vào và tiếp em là nv dịch vụ , em có nói và nói với em rằng cái đó là do đầu DVD nó bị nên kêu em mang qua Phổ Quang bh , em kg đồng ý và nv đó cũng nói bh ở đây cũng được nhưng hơi lâu . Khi kt xe ở ngoài đường thì tiếng kêu đó xuất hiện nv kt nói do 2 sợi dây ở cần số nên chỉ cần tách ra là hết . Kết quả là tối nay vẫn bị . Đúng như ae OS nói đầu DVD bị gì thì thế nào cũng bị đá qua bên kia .

Còn tiếng réc réc như tiếng dế kêu thì lúc chiều kg có ( có thể lúc đó do môi trường trong xưởng ồn ) nhưng tối nay thì nó có kêu khoảng vài giây rồi hết vài phút sau thì lại xuất hiện .

UPDATE : 14/10/2016
Hôm nay em lên NVT yêu cầu chỉnh côn lại về vị trí ban đầu lại và em có nói " anh chỉnh lại cho em như lúc đầu còn tuột số thì kệ chứ vậy hao xăng quá , còn tiếng kêu do 2 sợi dây gì đó thì nó vẫn bị và nó chỉ hết khi tắt máy lạnh và tiếng kêu réc réc thì cũng còn " sau khi chỉnh côn xong thì em chạy về nhưng với quyết tâm hôm nay phải cho kt phát hiện tiếng kêu rè rè đó nên em chạy vòng vòng bán xăng dạo hết 3h đồng hồ thì tiếng kêu đó xuất hiện nên em liền chạy vào NVT và kt ngồi lên xe cho em nhớm xe thử và nghe được tiếng kếu rè rè , cuối cùng xác định tiếng kêu đó là do dây cu-roa và tiếng réc réc cũng ở đó , và hẹn 1000 km lên bảo dưởng sẽ kiểm tra toàn bộ .


Kết quả của ngày hôm nay đã nghe được tiếng kêu và tính đến hiện tại thì vấn đề hao xăng đã kg còn và cũng kg còn hiện tượng tuột số nhưng về R thì hơi khó

Còn về vo-lang kg tự trả lái thì em mượn xe của chị làm chung và em chạy thử : xe dừng hẳn đánh hết vo-lang -> buông 2 tay -> nhả chân côn -> vo-lang kg tự trả . Như vậy có thể trợ lực điện nó khác trợ lực dầu như lời kt nói và xe em cũng như vậy (?)
Vậy là ổn rồi phải kg bác
 
Hạng D
16/2/13
1.259
1.289
113
ĐỒNG NAI
Trợ lực điện nó cũng tự trả lại, nó trả từ từ nhẹ nhàng. Vào số R hơi khó thì lấy trớn cho nó, kéo về sau tí rồi đẩy lên R. À mà Mning vào số R có phải ở vị trí số 1 không nhỉ.
 
Hạng D
27/8/13
2.466
3.073
113
HCM
xe e morning 2013 cái gì cũng kêu trừ cái kèn. nhiều khi muốn tháo tung taplo ra tìm xem co cái khỉ gì trong đó mà nó cứ rè rè nghe phát bực. còn lại xe đi theo ý e là ngon!