Chạy trong TP chật chội , con Morning AT là số 1 , và ai đó chưa từng chạy AT 1.1 đừng coi nó yếu ở đường trường , nhờ đường kính bánh 14 inch , xe nhẹ và nhỏ con .... chú Morning vượt xe lớn rất dễ ( có nút tăng tốc) , và đặc biệt leo đèo vô địch , cứ vô tư mà chạy , các xe lớn xác nặng cân do quán tính lớn nên leo đèo , nhất là khi xuống rất khổ sở khi gặp những vòng cua dốc , hẹp .
Khuyết điểm của Morning :
1. Thấp bé nhẹ cân , bị xem thường trên đường đi lẫn tài chính .
2. Làm ăn mà đi con này xem như thua trước 50 % .
3. Đi đủ 4 người lớn + hành lý thì tội nghiệp cho em nó quá .
4. Trong TP cực hao xăng , phải đến 10 lít / 100 km
5. Ghế tài thiết kế thụt xuống dưới để lấy khoảng không trên đầu rộng nên tầm quan sát hạn chế cho những ai cao dưới 1,6 m .... còn ngồi trước có 2 người cao 1,7 m thì phải lùi ghế , làm hàng ghế sau bị chật cứng .
6. Quên mất rồi, nhưng cũng còn vài cái không hay nữa ...
ƯU ĐIỂM : nhiều vô kể , như giá rẻ , phụ tùng cũng rẻ , đậu đâu cũng được , CA thấy nhỏ nên ít thổi còi , đạo chích buồn không muốn gỡ đồ , vá xe cũng rẻ , thay thế cho xe 2 b vô tư , và ưu điểm rất nhiều so với giá tiền nên bằng chứng là Morning chạy đầy đường , doanh số đứng đầu , ra đời nhiều năm rồi mà vẫn còn sản xuất ..... nói nữa đâm ra khen quá cho 1 con xe rẻ tiền .
PHỤ LỤC :
Em gái của em có con CRV hơn tỷ bạc , cứ sợ trầy , gỡ đồ , cọ quẹt nên cứ nằm ga ra , đi đâu cũng phải xe 2b . Còn em lại ngon , cứ 4b Morning suốt ngày , trời mưa hay nắng to em gái lại phải qua mượn đi ké !!! Nhưng thú thật rằng lâu lâu em mượn con CRV đi chơi xa , khi về lại muốn bán quách con Morning ở nhà ... CRV sướng thật !
Khuyết điểm của Morning :
1. Thấp bé nhẹ cân , bị xem thường trên đường đi lẫn tài chính .
2. Làm ăn mà đi con này xem như thua trước 50 % .
3. Đi đủ 4 người lớn + hành lý thì tội nghiệp cho em nó quá .
4. Trong TP cực hao xăng , phải đến 10 lít / 100 km
5. Ghế tài thiết kế thụt xuống dưới để lấy khoảng không trên đầu rộng nên tầm quan sát hạn chế cho những ai cao dưới 1,6 m .... còn ngồi trước có 2 người cao 1,7 m thì phải lùi ghế , làm hàng ghế sau bị chật cứng .
6. Quên mất rồi, nhưng cũng còn vài cái không hay nữa ...
ƯU ĐIỂM : nhiều vô kể , như giá rẻ , phụ tùng cũng rẻ , đậu đâu cũng được , CA thấy nhỏ nên ít thổi còi , đạo chích buồn không muốn gỡ đồ , vá xe cũng rẻ , thay thế cho xe 2 b vô tư , và ưu điểm rất nhiều so với giá tiền nên bằng chứng là Morning chạy đầy đường , doanh số đứng đầu , ra đời nhiều năm rồi mà vẫn còn sản xuất ..... nói nữa đâm ra khen quá cho 1 con xe rẻ tiền .
PHỤ LỤC :
Em gái của em có con CRV hơn tỷ bạc , cứ sợ trầy , gỡ đồ , cọ quẹt nên cứ nằm ga ra , đi đâu cũng phải xe 2b . Còn em lại ngon , cứ 4b Morning suốt ngày , trời mưa hay nắng to em gái lại phải qua mượn đi ké !!! Nhưng thú thật rằng lâu lâu em mượn con CRV đi chơi xa , khi về lại muốn bán quách con Morning ở nhà ... CRV sướng thật !
Dạ còn ạh! em thank Bác đã quan tâm4runner nói:Chú Tú về Kia PN rồi a ? chú Th Ròm còn ở BT không ?
Bảo dưỡng 10000km mình mang xe qua chổ Bác gần hơnmrtupt nói:Dạ còn ạh! em thank Bác đã quan tâm4runner nói:Chú Tú về Kia PN rồi a ? chú Th Ròm còn ở BT không ?, hôm nào em mời Bác ghé SR PN tham quan ạh