Re:[KIA - Kia Morning] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Kia Morning
Cận cảnh bên trong phía phụ:
Cận cảnh bên trong phía phụ:
Re:[KIA - Kia Morning] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Kia Morning
Phóng to xem em nó e ấp:
Phóng to xem em nó e ấp:
Re:[KIA - Kia Morning] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Kia Morning
Phía trong bên tài:
Phía trong bên tài:
Re:[KIA - Kia Morning] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Kia Morning
Em không khéo tay nên nhìn nó hơi luộm thuộm, mấy pác thông cảm nhé. Ke ke ke:
Em không khéo tay nên nhìn nó hơi luộm thuộm, mấy pác thông cảm nhé. Ke ke ke:
Re:[KIA - Kia Morning] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Kia Morning
).
Còn cái cân Mâm thì hay
. Nó tháo bánh ra, cho lên 1 cái máy có hiển thị trên máy tính, xoay vài vòng tự động, cho ra kết quả, máy chỉ chính xác chổ mâm ko đều và thiếu bao nhiêu gram, lấy bánh ra, dán vài gram theo máy báo vào ngay chổ đó ((1 cục 5 gram chì, hùi trước là mình toàn bấm chì kẹp viền mâm), đưa lại lên máy kiểm tra, nó báo OK là được.
Để em lấy địa chỉ cho bác rồi đưa lên sau ạ. Chổ này bác chủ hiền vui tính, Máy Pro như hãng, có điều cái shop thì có vẻ rất bình dân, có mỗi 1 chú lính cũng hiền y vậy. (kekeke chủ nào tớ đó
).
Em cân khoản 15p. Cân thì bác cứ đến chổ nào tiện đường thì làm, quan trọng là nó phải có bàn nâng 4 bánh lên, xong rồi gắn thước định vị có đèn led chiếu vào thước đo (vd như thước đo gắn vào bánh trước, thì cái thước đó có đèn led chiếu vào ngay vạch chia độ của thước bánh sau và bánh đối diện), chêm tay lái cứng lại+chân thắng, rồi nó chỉ cần vặn con ốc bên dưới chổ thước lái sao cho hai bên đều với nhau (nhìn thước chia độ để xem lệch bên nào, dễ chít menNguyễn Sơn Hà nói:Bác cân thước lái nhanh ko ? Ở đâu vậy ? Chắc cân lại cho nó khỏi xỉa vô lăng đúng ko bác ? E có cảm giác vô lăng "thích" nhích bên phụ nha
Còn cái cân Mâm thì hay
Để em lấy địa chỉ cho bác rồi đưa lên sau ạ. Chổ này bác chủ hiền vui tính, Máy Pro như hãng, có điều cái shop thì có vẻ rất bình dân, có mỗi 1 chú lính cũng hiền y vậy. (kekeke chủ nào tớ đó
Last edited by a moderator:
Re:[KIA - Kia Morning] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Kia Morning
Bác nói bán 400k/1 cặp nhỏ ???!, bác còn 1 cặp lớn dưới cửa ko??, loại vừa khít giống cặp nhỏ của bác í ?!!, em múc luôn 1 lúc 4 cái.
Nhìn hình này em cứ tưởng bác gắn loa dưới ghếXÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:Em không khéo tay nên nhìn nó hơi luộm thuộm, mấy pác thông cảm nhé. Ke ke ke:
Bác nói bán 400k/1 cặp nhỏ ???!, bác còn 1 cặp lớn dưới cửa ko??, loại vừa khít giống cặp nhỏ của bác í ?!!, em múc luôn 1 lúc 4 cái.
Last edited by a moderator:
Re:[KIA - Kia Morning] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Kia Morning
Bác ơi cho em hỏi: nếu tháo acqui ra khỏi xe Morning 2012 thì có có reset hệ thống điện tử hay có phải lập trình gì không ạ, em xin cảm ơn !
Bác ơi cho em hỏi: nếu tháo acqui ra khỏi xe Morning 2012 thì có có reset hệ thống điện tử hay có phải lập trình gì không ạ, em xin cảm ơn !
PVT nói:Trước khi làm bác tháo cầu trì còi ra để lỡ có bấm vào nút còi thì không bị ầm ĩ. Hoặc an toàn nhất là bác tháo 1 cọc bình ra để có lỡ chọc ngoáy linh tinh gì thì cũng không có nguồn kích nổ cái Air bagquynhquyen999 nói:bác chỉ em cách tháo với
xin cám ơn
Bác tháo như sau nhé:
Tìm cái lỗ 2 bên hông, trong có con ốc lục giác sao, bác dùng dụng cụ tháo nó ra. Lưu ý là bác cứ xoay 1 hồi cho hết ren thôi con ốc không rút ra được vì nó bị gài lại trong đó:
Tiếp theo, bác cậy cái phím còi nó chính là cái Airbag:
Sau khi cậy được nắp còi thì bác thấy cánh vành sắt hình móng ngựa, đây chính là cái phần tiếp xúc của nút còi. Có 3 con ốc lục giác sao gắn giữ nó vào vo lăng, bác tháo 3 con ốc này ra nhé:
Sau khi tháo cái miếng sắt hình móng ngựa ra lật ra phía sau có 3 cái lò xo, bác tháo lò xo ra cắt ngắn đi 1 đến 1,5 vòng. (nếu bác muốn giữ lò xo này lại thì có thể đi mua cái tương tự nhưng với độ cứng mềm hơn)
Đây là cái lò xo sau khi cắt:
Sau đó bác tiến hành gắn lại là xong
Chúc bác thành công
Re:[KIA - Kia Morning] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Kia Morning
Ko sao hết bác Matiz. Nhưng lưu ý phải tắt máy, rút chìa khóa. Nếu ko nó sẽ báo lỗi đấymatiz2004 nói:Bác ơi cho em hỏi: nếu tháo acqui ra khỏi xe Morning 2012 thì có có reset hệ thống điện tử hay có phải lập trình gì không ạ, em xin cảm ơn !
PVT nói:Trước khi làm bác tháo cầu trì còi ra để lỡ có bấm vào nút còi thì không bị ầm ĩ. Hoặc an toàn nhất là bác tháo 1 cọc bình ra để có lỡ chọc ngoáy linh tinh gì thì cũng không có nguồn kích nổ cái Air bagquynhquyen999 nói:bác chỉ em cách tháo với
xin cám ơn
Bác tháo như sau nhé:
Tìm cái lỗ 2 bên hông, trong có con ốc lục giác sao, bác dùng dụng cụ tháo nó ra. Lưu ý là bác cứ xoay 1 hồi cho hết ren thôi con ốc không rút ra được vì nó bị gài lại trong đó:
Tiếp theo, bác cậy cái phím còi nó chính là cái Airbag:
Sau khi cậy được nắp còi thì bác thấy cánh vành sắt hình móng ngựa, đây chính là cái phần tiếp xúc của nút còi. Có 3 con ốc lục giác sao gắn giữ nó vào vo lăng, bác tháo 3 con ốc này ra nhé:
Sau khi tháo cái miếng sắt hình móng ngựa ra lật ra phía sau có 3 cái lò xo, bác tháo lò xo ra cắt ngắn đi 1 đến 1,5 vòng. (nếu bác muốn giữ lò xo này lại thì có thể đi mua cái tương tự nhưng với độ cứng mềm hơn)
Đây là cái lò xo sau khi cắt:
Sau đó bác tiến hành gắn lại là xong
Chúc bác thành công