Mua xe đang nợ hơi nhiều nên muốn giảm tải 1 tí trong thời gian này, thuế ước là 5tr + ..... Sau này giải quyết xong nợ thì chuyển sang tên mình từ cái ủy quyền luôn. Bác nào rành cái vụ này chỉ giáo giúp e với. Thanks
Cắn răng cố làm luôn rồi chia tay nhau tại phòng công chứng - sau này khỏi phải tìm lại nhau.
Ủy quyền thì e nghĩ là ko phải tìm lại nhau chứ bác?Cắn răng cố làm luôn rồi chia tay nhau tại phòng công chứng - sau này khỏi phải tìm lại nhau.
Được bác, nhưng chắc ăn hơn bác chuyển tiền qua Ngân hàng, làm cái hợp đồng mua bán tay ( ko công chứng) về việc mua bán ( để lỡ sau này chủ xe trên cà vẹt dở quẻ kiện bác). Ngoài ra bác phải giữ cà vẹt cho thật kỹ, vì nếu mất là coi như bác ko còn quyền gì với xe mà phải quay lại nhờ chủ cũ làm thủ tục cấp lại.Em vừa đặt cọc mua morning sx 2012, các bác cho e hỏi thủ tục công chứng ủy quyền, các điều khoản ủy quyền để đảm bảo tính pháp lý của xe với. Giả sử sau này e muốn sang tên em và em là người được ủy quyền thì có hợp lý ko ạ?
Thanks
Làm gì mà đi đường xa lộ 10-11L/100km bạn .? Có mà đi xe 2.0 chứ mỏrning mình đi xa lộ có 6,3 - 6,7L /100km thôi bạn tuỳ vào cung đường . Hôm đi miền tây mình đi chưa đến 5,8L/100 km . Nhờ đi cao tốc . Xe mình ÁT 2012 nhập.Re:[KIA - Kia Morning] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Kia Morning
500K/21.3 = 23.47Lít mà chạy những 500km, tính ra xe bác chỉ 4.69Lít/100KM?
Bác xe nào mà Tuyệt vời thế, hoặc có bí kíp gì truyền cho anh em không?
Em thì cứ trung bình tầm 10-11lit/100km
@skint: bác Skint có vẻ là "chiên dza" nhỉ, Vì những dữ liệu bác đưa ra em thấy khá phù hợp ... túi tiền. Chứ cứ lăng quăng thay nhớt, thay vỏ... cũng xót lắm.
- Con AT Morning TH 2009 vừa qua chơi lễ 2/9, chạy 700 km = 850.000 đ xăng, năm ngoái cũng vậy nhưng hết 950.000 đ, chắc do xăng xuống giá. Lúc nào cũng 5 người + máy lạnh 100 % + quốc lộ 1 đang thi công.
- Công nhận xe cỏ chạy ngon thật, chui đâu cũng lọt, không sợ trộm vặt, hàng xóm không ghét, cửa hàng không chặt chém, CSGT không thèm thổi.
- Vừa rồi bảo dưỡng 50.000 km, gặp phải hãng xe đang bán ế nên chặt đẹp công kiểm tra hết 179.000 đ chỉ việc leo lên nổ máy, bật các đèn, quạt nước, bấm còi, phun nước rửa kính, đạp thắng, bật điều hoà, lên kính xuống kính, cầm búa gõ gõ các bánh xe, rờ các dây cu-roa ... mà các cái này em đều dùng hằng ngày, phải đóng tiền mà tức anh ách, tưởng tên thợ làm cái gì cao siêu như bỏ máy vào test chẳng hạn.
Tên thợ đói bụng nên cũng chả nhắc nhở thay nhớt hộp số, thay bu-gi, dây nhợ chi cả, ký tên xong hắn chạy cái vèo ra quán cơm coi như xong việc .
- Tính bán con xe nhỏ, lên đời xe lớn hơn nhưng nhìn quanh quất chả có em nào hơn xe mình về độ tiện dụng cả, các chú xe oách 5-7 chỗ toàn phải gửi ga-ra đi xe máy, 1 năm đi có vài lần chứ không như mình, uống cà-phê cách 100 m cũng đi 4b, đón con, đi chợ suốt 365 ngày / 1 năm .
- Có gì khen đó, với phương châm này em sống hạnh phúc với bà cả gần 20 năm, với con Morning hơn 5 năm, chả có gì phải phàn nàn ... (nhưng có đk thuận lợi sẽ thêm bà 2, lên đời con xe , hi hi )
- Công nhận xe cỏ chạy ngon thật, chui đâu cũng lọt, không sợ trộm vặt, hàng xóm không ghét, cửa hàng không chặt chém, CSGT không thèm thổi.
- Vừa rồi bảo dưỡng 50.000 km, gặp phải hãng xe đang bán ế nên chặt đẹp công kiểm tra hết 179.000 đ chỉ việc leo lên nổ máy, bật các đèn, quạt nước, bấm còi, phun nước rửa kính, đạp thắng, bật điều hoà, lên kính xuống kính, cầm búa gõ gõ các bánh xe, rờ các dây cu-roa ... mà các cái này em đều dùng hằng ngày, phải đóng tiền mà tức anh ách, tưởng tên thợ làm cái gì cao siêu như bỏ máy vào test chẳng hạn.
Tên thợ đói bụng nên cũng chả nhắc nhở thay nhớt hộp số, thay bu-gi, dây nhợ chi cả, ký tên xong hắn chạy cái vèo ra quán cơm coi như xong việc .
- Tính bán con xe nhỏ, lên đời xe lớn hơn nhưng nhìn quanh quất chả có em nào hơn xe mình về độ tiện dụng cả, các chú xe oách 5-7 chỗ toàn phải gửi ga-ra đi xe máy, 1 năm đi có vài lần chứ không như mình, uống cà-phê cách 100 m cũng đi 4b, đón con, đi chợ suốt 365 ngày / 1 năm .
- Có gì khen đó, với phương châm này em sống hạnh phúc với bà cả gần 20 năm, với con Morning hơn 5 năm, chả có gì phải phàn nàn ... (nhưng có đk thuận lợi sẽ thêm bà 2, lên đời con xe , hi hi )
Nhà em 2 VC +F1 ( lâu lâu ông bà đi ké) thì MN TH 2011 với em là toẹt vời òi. Đi loanh quanh phố, du lịch vòng vòng 400 cây chuối đổ về ( vì làm biếng đạp thêm chứ e nó dư sức). Độ đẽo vài món cho V2 thì ra đường trường hay cao tốc cũng chả thua chị kém em. Dễ dùng dễ bảo....haizzzzz. Chắc gắn bó với em noá lâu dài thui.......hé hé
Em 2 năm trước cũng đi Morning AT 2011 sau đó lên đời Everest rồi sang Ranger thế mà cuối cùng giờ duyên số hay sao mà lại quay về với Morning 2012, vẫn rất ghiền em nó.
Xe em đời 2004 slx mới lấy, chủ củ chạy 90k, giờ em muốn thay curoa cam thì chi phí khoảng nhiu ạ? E ở Tân Bình, có gara nào gần uy tín ka, mong các bavs chỉ giáo.