Dạ, cụ thể là ở chỗ nào vậy anh ? và chi phí ?. Thanks ^^đi hàn kính.Như không luôn.
cụ google glasweld nhé.Nhưng mà nó ở Hà Nội cụ ạ.Dạ, cụ thể là ở chỗ nào vậy anh ? và chi phí ?. Thanks ^^
Bác mới mua xe có thể chưa quên nên bấm nhầm tắt cái A/C máy lạnh đó.Không biết sao đang chạy, máy lạnh xe em (KM 2007 lx) không chạy nữa, quạt chỉ ra hơi gió thôi. Vậy có thể là bệnh gì vậy các bác ?
chỉ chỉnh điện được phần gương theo hướng nhìn, xe này không có tự gập gương, muốn có thì liên hệ cụ Jungle độ lại.Vậy nút chỉnh điện của nó để chỉnh gương thôi chứ không gập được hả anh, dòng KM 2011 -AT của a Hải là như vậy hết ạ ?
Khi bật chìa khoá qua ON thì các đèn này đều sáng, khi khởi động máy xong thì phải tắt, nếu không tắt thì phải kiểm tra.
Cho em hỏi, xe em mới chạy về, tắt máy, bật công tắc khóa lại (chưa đề) thì nó hiện 2 biểu tượng như vòng tròn đỏ, vậy là em nó có vấn đề về bình acquy và áp suất dầu thấp hả các A/E. Vậy thì làm sao để kiểm tra ạ, Thanks
Rửa xe dù kính có nóng cũng không gay nứt, 1 do bọn trẻ ném cái gì làm nứt, 2. đã nứt trước đó tại không để ý thấy. Giờ coi có thấm nước / thấm nhiều để mà còn tìm cách khắc phục.Quá đen các ACE ah, xe vừa lấy về vài ngày, CN vừa rồi mới rãnh vs quyết định tự rửa để ngắm nghía các chi tiết để sau này có gì khác thường còn biết, rửa sạch sẽ xong cất nhà, sáng hôm sau thấy cái kính lái bị nứt 1 vết nhỏ, nhớ lại thì lúc rửa xe xong có 2 thằng nhóc cháu (5-7 tuổi) ở gần qua chơi có mặt. Hik, chẳng bik nói sao luôn. ngậm ngùi, bị vết nứt vậy thì nước có thấm vào khi đi mưa vs ảnh hưởng gì không, các ACE có kinh nghiệm gì chỉ em giúp. Thanks
1. Chíp ABS hư có thể để vậy hoặc tháo ra cho nó khỏi báo thì coi như xe không có ABS, vì giờ nhiều xe không có cái này cũng chạy ào ào.Hôm qua thấy bảng đồng hồ khi nổ máy hiện cảnh báo ABS màu vàng em liền vội vàng đưa con secondhand vào hãng. Sau một hồi đo đo tính toán các bác thợ phán bị hư con chíp gì đó phải thay nhưng phải thay cả cụm gần 3 chai, tiếp theo em nhờ kiểm tra hệ thống lạnh các bác phán tiếp bị rò rỉ hết ga phải làm hết gần 3 chai nữa và còn một số thứ nữa phải thay ???
Em nghe mà muốn ù cả tai, hóa ra mua xe ít tiền cũng chẳng phải là rẻ các bác nhẩy. Trước đây em đi anh Nhựt bổn đời còn cũ hơn nhưng mấy cái món lặt vặt này có thấy xì xụp gì đâu, bây giờ chuyển qua anh Hàn xẻng thấy oải quá. Bác nào cao kiến làm sao để tốn ít xiền được không ? Loanh quoanh Q1&BT có chỗ nào sửa KM tốt các bác cho em xin địa chỉ làm thử chứ mấy anh hãng chặt chém quá
2. Rò rỉ dàn lạnh thì ra ngoài tiệm ngoài làm rẻ hơn nhiều.
Mua xe cũ thì phải chịu "tới hạn" 1 số đồ, sau này còn nhiều nữa cụ ơi. Nhưng đồ KIA thì rẻ và quan trọng là có thay mới liền, chứ mấy ông Nhựt cũ có khi hư chả có đồ thay đâu.
Em định mua cái bơm bằng chân ngoài chợ trời (có gắn đồng hồ đó áp) để kiểm tra áp suất xe có ok không a/e, có a/e nào dùng áp kế này rồi. Em sợ dung sai nó lớn quá
Ngay cả mấy tiệm vá xe, Hãng bảo dưỡng có bơm bằng máy điện tử tự ngắt cũng không chính xác.Em định mua cái bơm bằng chân ngoài chợ trời (có gắn đồng hồ đó áp) để kiểm tra áp suất xe có ok không a/e, có a/e nào dùng áp kế này rồi. Em sợ dung sai nó lớn quá
Áp kế thì Metro họ bán 70k nhỏ gọn bằng ngón tay cái, dùng để tự tin hơn 1 chút thôi chứ đúng thì không biết thế nào . Còn bơm chân thì thua.Em định mua cái bơm bằng chân ngoài chợ trời (có gắn đồng hồ đó áp) để kiểm tra áp suất xe có ok không a/e, có a/e nào dùng áp kế này rồi. Em sợ dung sai nó lớn quá