Hạng C
21/6/15
987
797
93
64
Đường SG KM 4 máy số AT thì trung bình cũng 10, 11 lít /100km đó pác. Đường trường thì khoảng 7-8 lít
đg nội thành thì ko nói làm gì, nhưng đg trường mà tới 7/8 lít thì bác nên đưa xe đi kt xem sao, mn đg trường cỡ 6,5 là quá lắm rồi kể cả fun tải
 
  • Like
Reactions: Peony
Hạng B1
24/6/12
58
44
18
Bác này nói chính xác nè.
Em trước mua Kia Mỏning của bác Quang cá sặc nghe quảng cáo rầm trời là 5l đường trường, nội thành 7l, mình đi thực tế toàn 11l ( chân rất nhẹ, toàn đi trớn). Cố gắng lắm tắt hết máy lạnh, đi trục đường ít kẹt, ko đi vào giờ cao điểm thì may ra mới đc 10l. Hoang mang quá tưởng xe có vấn đề, định mắng vốn anh Quang sặc thì mò vào mấy thớt chia sẻ thực tế này, đa số mọi người đều nói vậy nên cũng phần nào đỡ sốc.

Chân bác như thế nào xe em picanto S mua tháng 1 2014 đến nay được 14000km
Giữa tháng 8 vừa rồi chạy SG _Đà Lạt 4 người lớn và 2 vali hành lý , em đổ đầy bình ( bắt đầu từ phạm hùng Bình chánh lên đến chợ Đà Lạt ( đi cao tốc LT-DG) xăng trong xe báo còn đ được 110km nữa mới hết bình .
Khi về em cũng đổ đầy bình và về đến nhà đồng hồ báo còn đi được 85 km nữa mới hết xăng ( cùng lộ trình chiều ngược lại )

Tính ra cỡ trên 5 lt1 tí , nhưng có vấn đề em thấy lạ là sao đoạn đường về xe toàn xuống đèo mà lại hao xăng hơn lúc đi ( toàn lên đèo ) .

hè năm trước em đi 1 vòng sài gòn - long hải-lagi-phan thiết -bình ba- nha trang -dà lạt- sài gòn đổ tổng cộng 5 lần ( chủ yếu là châm cho đầy bình ) 3 lần ~ 400k và 2 lân ~ 500k

Cảm nhận riêng của em là xe đi trong thành phố mức hao xăng bình thường , 8 lít trung bình và hơn 10 khi kẹt xe , nhưng chạy đường trường rất lợi xăng .
 
Chỉnh sửa cuối:
24/3/10
4.354
3.870
113
đg nội thành thì ko nói làm gì, nhưng đg trường mà tới 7/8 lít thì bác nên đưa xe đi kt xem sao, mn đg trường cỡ 6,5 là quá lắm rồi kể cả fun tải
Đường trường pác chở đủ 6 ngừ và hành lý rùi mới thấy ạ, mỗi lần đạp ga số tự đông nó rướn thấy thương đó pác. Còn đi 1, 2 người thì nó cũng không hao lắm đâu
 
  • Like
Reactions: kiaduoicut123
Tập Lái
15/7/15
3
0
1
42
View attachment 329561 Mình đặt mua từ bác @Rbx bên hội Grandis nhà ở Q9, ko bít giờ giá có thay đổi gi ko, mình mới nhận đc hôm qua giá có 2 xị ah. Ban Suba liên hệ thử, thấy cũng khá nhiều người đặt mua bên threat Grandis.
Bác cho e xin số đt đặt mua được ko, ko biết là có màu trắng ko bác.?
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
Các bác cho hỏi Morning nhập máy kappa 1.0 chở 3-4 người lớn có yếu lắm k, trước giờ e chưa thử nên k cảm nhận đc, giờ đang cân nhắc giữa kappa 3 xylanh 1.0 (starstop engine) và 1.25L 4 xylanh (xoay chìa khởi động)
 
Hạng D
30/5/12
2.632
6.129
113
Em ơi Sài Gòn phố
Các bác cho hỏi Morning nhập máy kappa 1.0 chở 3-4 người lớn có yếu lắm k, trước giờ e chưa thử nên k cảm nhận đc, giờ đang cân nhắc giữa kappa 3 xylanh 1.0 (starstop engine) và 1.25L 4 xylanh (xoay chìa khởi động)
Tất nhiên là dòng 4 xy lanh ngon hơn rồi bác. 3 xy lanh phải nói rất yếu, chỉ chạy trong đô thị, vận tốc dưới 50km/h thì thoải mái.
Cái xe ô tô ở nước ngoài là công cụ đi lại, do đó họ mua 1 chiếc đi làm xa, 1 chiếc đi trong phố là bình thường. Còn xe của mình là cả 1 gia tài, do đó phải đa năng, chỉ đi trong phố thôi thì phí. Đi đường trường thường đi cả gia đình đi du lịch, nhiều người, nhiều hành lý, xe yếu, chở nặng, ra cao tốc là 1 bất lợi, ở quốc lộ cũng thiệt thòi khi bị xe đò ép, muốn vượt thì vượt ko nổi. Đến lúc vượt được thì vào đường nội thị 50km/h max lại ko thể chạy nhanh đc.
 
Tập Lái
3/8/15
14
10
3
Tất nhiên là dòng 4 xy lanh ngon hơn rồi bác. 3 xy lanh phải nói rất yếu, chỉ chạy trong đô thị, vận tốc dưới 50km/h thì thoải mái.
Cái xe ô tô ở nước ngoài là công cụ đi lại, do đó họ mua 1 chiếc đi làm xa, 1 chiếc đi trong phố là bình thường. Còn xe của mình là cả 1 gia tài, do đó phải đa năng, chỉ đi trong phố thôi thì phí. Đi đường trường thường đi cả gia đình đi du lịch, nhiều người, nhiều hành lý, xe yếu, chở nặng, ra cao tốc là 1 bất lợi, ở quốc lộ cũng thiệt thòi khi bị xe đò ép, muốn vượt thì vượt ko nổi. Đến lúc vượt được thì vào đường nội thị 50km/h max lại ko thể chạy nhanh đc.
Bác này chém kinh. Xe mình đủ 4 người chạy cao tốc toàn 100-110 KM vẫn ngon, tất nhiên là độ rướn thì hơi yếu, xe có 1.0.
 
Hạng D
27/8/13
2.466
3.073
113
HCM
E nghi tiền nào của đó các bác ạh, xe e chở full đi quốc lộ khi vượt thấy máy nó rống nghe thấy cũng tội nhưng thôi cũng kệ!
 
Hạng D
30/5/12
2.632
6.129
113
Em ơi Sài Gòn phố
Bác này chém kinh. Xe mình đủ 4 người chạy cao tốc toàn 100-110 KM vẫn ngon, tất nhiên là độ rướn thì hơi yếu, xe có 1.0.
Vâng xe bác máy 1.0 nặng hơn 900kg tí mà bác phóng 100-110 liên tục thì độ liều của bác thuộc hàng khủng. Không riêng gì Kia Morning mà bất cứ xe nào 1.0, 3 máy nặng có 900kg chạy đều với vận tốc trên 100km/h đều rất là liều, chỉ 1 chướng ngại vật nhỏ mà thắng gấp là biết mặt nhau ngay. Tôi chạy Morning hàng ngày, bài post của tôi bên box kỹ thuật Kia rất nhiều, việc này là thực tế chém thì được cái quái gì hả bác ?
 
  • Like
Reactions: mountain90
Hạng B1
26/12/10
97
42
18
Vâng xe bác máy 1.0 nặng hơn 900kg tí mà bác phóng 100-110 liên tục thì độ liều của bác thuộc hàng khủng. Không riêng gì Kia Morning mà bất cứ xe nào 1.0, 3 máy nặng có 900kg chạy đều với vận tốc trên 100km/h đều rất là liều, chỉ 1 chướng ngại vật nhỏ mà thắng gấp là biết mặt nhau ngay. Tôi chạy Morning hàng ngày, bài post của tôi bên box kỹ thuật Kia rất nhiều, việc này là thực tế chém thì được cái quái gì hả bác ?
Nghe bác nói mà em run quá, lần nào lên cao tốc em cũng đạp 90-100.
 
  • Like
Reactions: mountain90