Chạy ít vậy bác?
Dạ em mua lại lúc chủ trước mới chạy hon 13 ngàn, em chạy 1 năm nay lên gần 16 ngàn. Số vợ 2 của em sướng lắm. Toàn trùm mền suốt, có khi gần 3 tuần em mới lấy ra chạy vòng vòng.hihi
Nhân dịp mới gia nhập vào hội và chưa kịp đọc hết nội dung Pan trong room này, mình xin chia sẽ một vấn đề để các anh em trong room nếu có giống thì xử lý nhé !
Kiamorning mình nhập đời 2013-nút start stop khởi động ( sx năm 2011 -trên cardquet ghi) số là vừa rồi sau khi đi qua chổ ngập ( trước đây vẫn đi phà phà ) nước ngập quá bên hông cửa xe, sau đó về để xe khoảng 2 tuần sau thì đề kêu" tạch " và tắt luôn, sau đó nhấn đề lại thì thấy im re. Mình lên mạng OTOFUN thì được chỉ là do hết bình acquy, Mình cũng nghĩ bình acquy để lâu ngày nên hết bình thế là đem sạt lại sau khi sạt lại thì đề được, nhưng chỉ được một lần, lần 2 cũng cái "tạch" và im luôn, đo lại Vol thì thấy hơi tụt xuống khoảng 11,8 vol (bình acquy mới xài chưa được 1 năm ) thế là thử bình acquy của xe thằng em đem qua ( cũng Kiamorning )gắn vào thì đề được mình nghĩ chắc tại bình acquy mình yếu sau khi đi Trà Vinh về mình liền đi mua bình acquy mới thay vào lúc đầu đề một phát nổ liền, nhưng lần 2, lần 3 thì lúc được lúc không tức quá đem vô hảng kia xem lại và nói bệnh anh nhân viên bảo có thể do chuột đề bị dơ ( rờ le đề ) nên lúc được lúc không hẹn lại hôm sau đem qua xem thế là đem xe về gọi thợ điện ( chuyên sửa đề xe hơi ) sau khi thăm khám thợ yêu cầu thay chuột đề (rờ le đề ) thay rờ le đề cũ - vì anh thợ nói hàng mới toàn của TQ còn trong hảng thì không có thay chuột đề, chỉ thay cả bộ ( hơn 2 triệu )nên mình quyết định để thợ thay hết 500k nhưng không trả lại chuột đề cũ thợ nói nó bị hư mục rồi ( không biết có đúng vậy không ta ?)
kết luận :
1/ trên OTOFUN đôi khi anh em chỉ đoán bệnh thôi nên cũng chưa chắc đúng lắm do đó anh em khi quyết định mua gì, thay gì cần nghiên cứu kỷ trước khi thực hiện, thay vì chỉ thay chuột đề 500k
mình lại mất thêm 1150k cho cái bình acquy mới ( hên là bình cũ mình còn giử lại họ đòi thu bình cũ 150k ) hiện bình vẫn xài tốt còn bình mới mình để giành lại
2/ hạn chế qua chổ ngập nước sâu qua bánh xe vì có thể nước lọt vô chuột đề gậy chập mạch, cháy rờ le đề
vài ý kiến gửi anh em
Kiamorning mình nhập đời 2013-nút start stop khởi động ( sx năm 2011 -trên cardquet ghi) số là vừa rồi sau khi đi qua chổ ngập ( trước đây vẫn đi phà phà ) nước ngập quá bên hông cửa xe, sau đó về để xe khoảng 2 tuần sau thì đề kêu" tạch " và tắt luôn, sau đó nhấn đề lại thì thấy im re. Mình lên mạng OTOFUN thì được chỉ là do hết bình acquy, Mình cũng nghĩ bình acquy để lâu ngày nên hết bình thế là đem sạt lại sau khi sạt lại thì đề được, nhưng chỉ được một lần, lần 2 cũng cái "tạch" và im luôn, đo lại Vol thì thấy hơi tụt xuống khoảng 11,8 vol (bình acquy mới xài chưa được 1 năm ) thế là thử bình acquy của xe thằng em đem qua ( cũng Kiamorning )gắn vào thì đề được mình nghĩ chắc tại bình acquy mình yếu sau khi đi Trà Vinh về mình liền đi mua bình acquy mới thay vào lúc đầu đề một phát nổ liền, nhưng lần 2, lần 3 thì lúc được lúc không tức quá đem vô hảng kia xem lại và nói bệnh anh nhân viên bảo có thể do chuột đề bị dơ ( rờ le đề ) nên lúc được lúc không hẹn lại hôm sau đem qua xem thế là đem xe về gọi thợ điện ( chuyên sửa đề xe hơi ) sau khi thăm khám thợ yêu cầu thay chuột đề (rờ le đề ) thay rờ le đề cũ - vì anh thợ nói hàng mới toàn của TQ còn trong hảng thì không có thay chuột đề, chỉ thay cả bộ ( hơn 2 triệu )nên mình quyết định để thợ thay hết 500k nhưng không trả lại chuột đề cũ thợ nói nó bị hư mục rồi ( không biết có đúng vậy không ta ?)
kết luận :
1/ trên OTOFUN đôi khi anh em chỉ đoán bệnh thôi nên cũng chưa chắc đúng lắm do đó anh em khi quyết định mua gì, thay gì cần nghiên cứu kỷ trước khi thực hiện, thay vì chỉ thay chuột đề 500k
mình lại mất thêm 1150k cho cái bình acquy mới ( hên là bình cũ mình còn giử lại họ đòi thu bình cũ 150k ) hiện bình vẫn xài tốt còn bình mới mình để giành lại
2/ hạn chế qua chổ ngập nước sâu qua bánh xe vì có thể nước lọt vô chuột đề gậy chập mạch, cháy rờ le đề
vài ý kiến gửi anh em
nhờ chỉ giúp,xe mình kia morning nhập 2011,thắng tay kéo lên kéo xuống kg có thắng,rất nhẹ,và khi thả hết thì thắng tay bị bung lên chút,vô Garega kiểm tra mở 2 bánh sau ra kiểm tra báo hư cụm bom tự động gì đó,phải thay cả bộ 2 bên,bộ đó dính chung cục to to chùm thắng đĩa,có ai biết rõ vấn đề này chỉ giúp và phù tùng giá cả ??nơi sửa cho an tâm nhé..
bạc nèCó bác nào bán Kia Morning nhập phom cũ 2011 số zíc zắc,màu đỏ hoặc vàng ko?
em đang cầm tìm xe !