Re:[KIA - Kia Morning] Góc chia sẻ, trao đổi mọi vấn đề về xe Kia Morning
- Dây GND thì bác nối nó vào con ốc 10 li nào đó trên chassy.
- Dây nguồn 12V Key ON thì cắm nó vào bảng cầu chì này. Cắm dây nguồn vào cầu chì màu đỏ 10A, vị trí chân phía trên của fuse màu đỏ. Đây là điện Hot in ON or START, cầu chì này có tên là CLUSTER, mang nhiệm vụ cung cấp nguồn Hot in ON or START, có nghĩa là có điện khi có bật lên ON hoặc đề máy.
- Dây Speed signal thì bác cắm vào dây VSS trên cổng SCAN OBD2
- Dây thể hiện vòng tua máy thì cắm vào dây Vàng/sọc đen, trên socket M32-1 trên EPS Module.
Còn dây Lamp Signal thì không cần nối đâu bác, mỗi lần bật signal trái phải thì nó cũng chớp chớp trên này thôi. Muốn nó thể hiện signal của bên trái và bên phải thì phải nối 2 con diode 1N4007 nối lại với nhau.
- Dây GND thì bác nối nó vào con ốc 10 li nào đó trên chassy.
- Dây nguồn 12V Key ON thì cắm nó vào bảng cầu chì này. Cắm dây nguồn vào cầu chì màu đỏ 10A, vị trí chân phía trên của fuse màu đỏ. Đây là điện Hot in ON or START, cầu chì này có tên là CLUSTER, mang nhiệm vụ cung cấp nguồn Hot in ON or START, có nghĩa là có điện khi có bật lên ON hoặc đề máy.
- Dây Speed signal thì bác cắm vào dây VSS trên cổng SCAN OBD2
- Dây thể hiện vòng tua máy thì cắm vào dây Vàng/sọc đen, trên socket M32-1 trên EPS Module.
Còn dây Lamp Signal thì không cần nối đâu bác, mỗi lần bật signal trái phải thì nó cũng chớp chớp trên này thôi. Muốn nó thể hiện signal của bên trái và bên phải thì phải nối 2 con diode 1N4007 nối lại với nhau.
Last edited by a moderator: