Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bữa cũng tưởng do Phanh nên đã đi làm hết phanh nhưng ko hết.
Bugi thay thì thấy nó bị có trình trạng bạc đầu.
Đề máy và lùi xe thì bình thường. Chỉ chạy tới thì bị
- Trường hợp bugi, xăng, gió bình thường có màu đỏ gạch, nếu thiếu xăng hoặc dư gió thì sẽ có màu trắng do nhiệt độ quá cao, nếu dư xăng thì sẽ có màu đen khô, đen ướt là có nhớt lọt vô buồng đốt. Thiếu xăng sẽ làm cho giảm công suất máy, nếu thiếu xăng trong thời gian dài sẽ gây quá nhiệt độ, có khả năng làm chảy điện cực của bugi.
- Ngoài ra trường hợp này nếu xe sử dụng số tự động còn có thể nguyên nhân ở hộp số nữa. Không biết bác có thay dầu hộp số chưa
Lùi thì ok còn chạy tới mới bị delay, mà delay 5 - 10s thì cũng khó đoán bácNếu là MT thì 99% là mòn côn
Nếu AT thì giả thuyết là cục gì gì trong hộp AT
Gọi là gì nó nằm tại đây
View attachment 2402921
Cần thử mới biết, Chữa bệnh online hơi khó bác ạ
Em chào anh. Trường hợp của mình nên kiểm tra thực tế mới dễ tìm ra bệnh nên nếu anh gần khu vực Hóc Môn có thể mang qua bên em test lỗi bằng máy chẩn đoán và kiểm tra miễn phí cho ạ. Sđt em: 0777689474 (Tú)Cho mình hỏi xe mình Kia Morning 2008 đi được 90k km dạo gần đây bị triệu chứng lạ là Xe lúc khởi động hoặc dừng đèn đỏ hoặc dậm thắng đập ga nó ồ máy rất to nhưng mà xe không chạy nổi. khoảng 5-10 giây sau mới lên được. Lúc xe có trớn rồi thì lại bình thường.
Mình đã đi thay 4 bugi và thay hết mấy cái lộc gió mà ko cải thiện. Ở HCM mang đi đâu xem các bạn.
Garage Phương NamCó thay nhớt hợp số thường xuyên theo lịch bảo dưỡng luôn. Bro biết ở Sài gòn mang đến đâu có máy móc check không. mấy cái gara gần nhà toàn đoán thôi. Sửa hoài ko hết bệnh
CVT thì giả thuyết nằm ở dây "dai", loại máy Morning nầy em kh biết được là hộp số loại nàoLùi thì ok còn chạy tới mới bị delay, mà delay 5 - 10s thì cũng khó đoán bác