Thì phải chờ ông thớt đi khám bệnh về mới biết dc chứ trên này toàn bắt bệnh online làm sao mà chuẩn dc 100%nếu bị biến mô thì cả tới và de đều phải bị chứ
Nó kêu là trái bí nha bácVậy có thể là bộ phận truyền động (như em viết trên là convertisseur) cái nầy tiếng việt là cái gì em kh biết. Phải hỏi các chuyên gia VN là cái gì. Hình thì có rồi như cái nồi vậy
Bác mở nắp capo lên tháo rắc điện, lấy điếu 10 mở cục bù ga(xem hình) mua chai rp7 xịt vào phần cơ, vệ sinh sạch sẽ gắn vào.Xong
Attachments
-
738,4 KB Đọc: 29
-
1,1 MB Đọc: 25
Lỗi cục bù ga thì lùi cũng bị chứ, đằng này chỉ số tới mới bị, lùi không bịBác mở nắp capo lên tháo rắc điện, lấy điếu 10 mở cục bù ga(xem hình) mua chai rp7 xịt vào phần cơ, vệ sinh sạch sẽ gắn vào.Xong
cũng có thể số de có tỉ số truyền lớn nên bộ biến mô vẫn kéo nổi , giờ thử de lên dốc xem có bình thường khôngThì phải chờ ông thớt đi khám bệnh về mới biết dc chứ trên này toàn bắt bệnh online làm sao mà chuẩn dc 100%
E cũng nghĩ là do số de chỉ có 1 số nên xe k chuyển số. Còn số tiến thì do biến mô hỏng làm cho hộp số hiểu lầm sức kéo và chuyển số trong khi bánh xe chưa lăn. k hiểu j về cái này nhưng đoán mò thôicũng có thể số de có tỉ số truyền lớn nên bộ biến mô vẫn kéo nổi , giờ thử de lên dốc xem có bình thường không
Chỉnh sửa cuối:
nó giống như ly hợp , các lá bố được thay bằng sức bơm của đĩa thủy lực bên trong , khi đã đồng tốc thì nó được khoá chết thông qua một đĩa ly hợp khác , chính là cái đĩa có mấy cái lò xoE cũng nghĩ là do số de chỉ có 1 số nên xe k chuyển số. Còn số tiến thì do biến mô hỏng làm cho hộp số hiểu lầm sức kéo và chuyển số trong khi bánh xe chưa lăn. k hiểu j về cái này nhưng đoán mò thôi
Lùi hay tiến thì biến mô đều quay cùng chiều cả, mà lùi ngon nên khả năng k phải biến mô. Hộp số tự động thì cứ check hộp Ecu, các van solenoi xem nó còn tạch tạch ko thôi bác. Nó tạch tạch ko chuẩn thì làm đường dầu trong van mặt quỷ đi ko đúng thôi. Em nghĩ nên vô hãng hoặc bác quen gara nào chuyên số tự động làm cho chắc. Đồ này ko tháo ra nghịch được đâu.