Em thì ko có nhận xét về khoản này, để người sử dụng nhận xét sẽ khách quan hơn!
Còn về xu hướng KH thì em thấy đa số là khách em là mua AT, sau này đổi V2 cũng dễ gả ạh! Chúc Bác & cả nhà có V2 như ý
Còn về xu hướng KH thì em thấy đa số là khách em là mua AT, sau này đổi V2 cũng dễ gả ạh! Chúc Bác & cả nhà có V2 như ý
Last edited by a moderator:
Số AT thì chạy phải sướng hơn MT rồi, nhưng MT được cái rất lợi xăng, 100km/4.7L. Nói chung bà cả thích loại nào thì mua loại đó cho bả thôi, và nhất là hay đi trong phố thì nên mua AT cho nó phù hợp với đường sá của SG.
xe e MN AT nè bác, h đã 30k km nhưng uống xăng lại giảm so với lúc mới lấy về đó bác. Hiện nay hầu như các dòng xe đều AT cả, bác cứ quất con AT cho sướng thân bác ui, đi trong TP mà kẹt xe thì biết ngay AT hay MT cái nào lợi hơn cái nào!!! chúc bác có sự lựa chọn ưng ý và có buổi show vợ 2 cho a e KIAFC nhá
Đa số các bác chạy Morning đều chạy AT nên quen rồi, chạy AT có ưu điểm là chỉ sử dụng 1 chân phải, còn cái chân trái để ở không chơi, nên mọi người có cảm giác nó nhàn hạ, nhưng đỗi lại nó lại có tác dụng phụ là lúc kẹt xe cái chân phải này phải làm việc với cường độ gấp đôi lúc chưa kẹt, do đó cái cổ chân phải nó cũng mõi gấp đôi lúc bình thường luôn, còn MT lúc kẹt xe thì cả 2 tay 2 chân đều mõi, do vận động cả 2 tay 2 chân đều như nhau, đều này có vẽ như quá oải, nhưng nó lại có tác dụng phụ là tay chân cường tráng, nở nang đều đặn, nếu các bác chạy MT nhiều các bác khỏi cần đi tập thể hình, mà vẫn có thân hình đẹp như Lý ĐứcFirex nói:Mấy bác nói sao chứ em chạy MN MT thấy cũng bình thường khi kẹt xe thôi.... làm gì mát sa mát gần ghê vậy... quan trọng cách chạy và xử lý thui..
Các bác nào chỉ quen chạy AT giờ mà chạy lại MT thì oải lắm, kiểu như đang chạy xe tay gas bây giờ bắt chạy xe đạp thì chịu sao nỗi.
Do đó tuỳ bác chủ, thích loại nào cứ chơi loại đó thôi, còn việc gã em nó sau này thì AT và MT đều dễ gã như nhau thôi, nhất là Morning lại càng dễ gã nữa.
Cái này là nhận xét khách quan nà ... cụng ly bác Rưng phát, nghe danh bác từ khá nhiều anh em OS, mong có ngày diện kiếnjungle nói:Đa số các bác chạy Morning đều chạy AT nên quen rồi, chạy AT có ưu điểm là chỉ sử dụng 1 chân phải, còn cái chân trái để ở không chơi, nên mọi người có cảm giác nó nhàn hạ, nhưng đỗi lại nó lại có tác dụng phụ là lúc kẹt xe cái chân phải này phải làm việc với cường độ gấp đôi lúc chưa kẹt, do đó cái cổ chân phải nó cũng mõi gấp đôi lúc bình thường luôn, còn MT lúc kẹt xe thì cả 2 tay 2 chân đều mõi, do vận động cả 2 tay 2 chân đều như nhau, đều này có vẽ như quá oải, nhưng nó lại có tác dụng phụ là tay chân cường tráng, nở nang đều đặn, nếu các bác chạy MT nhiều các bác khỏi cần đi tập thể hình, mà vẫn có thân hình đẹp như Lý ĐứcFirex nói:Mấy bác nói sao chứ em chạy MN MT thấy cũng bình thường khi kẹt xe thôi.... làm gì mát sa mát gần ghê vậy... quan trọng cách chạy và xử lý thui..
Các bác nào chỉ quen chạy AT giờ mà chạy lại MT thì oải lắm, kiểu như đang chạy xe tay gas bây giờ bắt chạy xe đạp thì chịu sao nỗi.
Do đó tuỳ bác chủ, thích loại nào cứ chơi loại đó thôi, còn việc gã em nó sau này thì AT và MT đều dễ gã như nhau thôi, nhất là Morning lại càng dễ gã nữa.