camry1990 nói:Bà cả thích gì quyết cái đó
Bác làm vậy trừ hậu quả sau này mỗi lần vợ đi về đau chân do đỡ côn lại trút lên đầu bác đấy.
Ha Ha, em rất nhất trí với ý kiến của Bác. Hình như Bác có kinh nghiệm vụ này rùi?
jungle nói:Đa số các bác chạy Morning đều chạy AT nên quen rồi, chạy AT có ưu điểm là chỉ sử dụng 1 chân phải, còn cái chân trái để ở không chơi, nên mọi người có cảm giác nó nhàn hạ, nhưng đỗi lại nó lại có tác dụng phụ là lúc kẹt xe cái chân phải này phải làm việc với cường độ gấp đôi lúc chưa kẹt, do đó cái cổ chân phải nó cũng mõi gấp đôi lúc bình thường luôn, còn MT lúc kẹt xe thì cả 2 tay 2 chân đều mõi, do vận động cả 2 tay 2 chân đều như nhau, đều này có vẽ như quá oải, nhưng nó lại có tác dụng phụ là tay chân cường tráng, nở nang đều đặn, nếu các bác chạy MT nhiều các bác khỏi cần đi tập thể hình, mà vẫn có thân hình đẹp như Lý ĐứcFirex nói:Mấy bác nói sao chứ em chạy MN MT thấy cũng bình thường khi kẹt xe thôi.... làm gì mát sa mát gần ghê vậy... quan trọng cách chạy và xử lý thui..
Các bác nào chỉ quen chạy AT giờ mà chạy lại MT thì oải lắm, kiểu như đang chạy xe tay gas bây giờ bắt chạy xe đạp thì chịu sao nỗi.
Do đó tuỳ bác chủ, thích loại nào cứ chơi loại đó thôi, còn việc gã em nó sau này thì AT và MT đều dễ gã như nhau thôi, nhất là Morning lại càng dễ gã nữa.
em nghĩ là chỉ chân to thui, chứ vô lăng trợ lực + kẹt xe nhích tới từng chút tay đâu có hoạt động đâu mà mỏi ?! hay là lúc kẹt xe bác sử dụng tay ... làm chiện khác ???
Dr. Joe nói:mới lái thì Manual là hợp lý,tránh bị đạp lộn chân ga!
Bác Joe là người nước nào vậy? hôm bửa em đi ngang đó nghe bác nói tiếng Anh?Dr. Joe nói:mới lái thì Manual là hợp lý,tránh bị đạp lộn chân ga!