Tàu vs Hàn (cứ cho là đồ lắp ráp tại TH). Kết quả thì bạn nào đã xài qua con xe LIFAN Tàu sẽ có câu trả lời chính xác nhất
Khác gì Tata-nano của Ấn độ, giá siêu rẻ, lao vào mua xong giờ vỡ mẹt, suốt ngày cháy nổ.
Nói k với china, k cháy nổ thì cũng dễ mất lái, mất phanh....
Nói k với china, k cháy nổ thì cũng dễ mất lái, mất phanh....
Tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Nhìn bề ngoài em này có vẽ đẹp, nhưng nhìn kỹ lại thì nó cũng giống như một người mẫu dao kéo, được copy từ cái này một chút cái kia một chút, không có vẽ đẹp tự nhiên, nhìn lâu sẽ mau chán. Cái đó là chưa nói về độ bền nhe, mà hàng TQ thì ai cũng sợ xanh mặt rồi. Em này mua trên 200 chai sau này bán lại cở 90 chai không biết ai dám mua không.
Sao bác chủ thớt ko làm cái VOTE nhỉ =)) Biết ngay ấy mà.
-----------
~200tr mà đòi so với Morning sao???? Tổng vs đến khi lăn bánh của Morning 2011 giờ đã khoảng 480tr "___"
-----------
~200tr mà đòi so với Morning sao???? Tổng vs đến khi lăn bánh của Morning 2011 giờ đã khoảng 480tr "___"
bán lỗ còn may, sợ k có ngày còn sống mà bán lỗ ấy chứ (chỉ cần hệ thống thuỷ lực phanh, lái có vấn đề là coi như xong đời bác tài)quyiphone nói:hix , sao có cửa với morning mà so chài e china này mua rùi bán lỗ 70% quá