Cảm ơn cụ! Cao cầu quá ah!lăn bánh sài gòn tầm 460tr nha bác. sr em ở quận 4, nếu gần thì bác ghé em,
LH: 0938.228.545
Chắc bác chưa xem xe, chỉ nói theo cảm tính!
Không bác ạ. Em đã mua Si 2015 và em đã từng ở Ấn Độ kha khá nên biết rõ. Hầu hết xe ở Ấn không có túi khí, tiêu chuẩn an toàn cực thấp, và xe Suzuki chiếm thị phần lớn.
Cái đó tùy bản bác ơi! Em đã xem cả 2 và i10 bản đủ em thấy ok hơn ah. Chỉ cần đóng cửa 2 con em đã thấy khác nhiều ahKhông bác ạ. Em đã mua Si 2015 và em đã từng ở Ấn Độ kha khá nên biết rõ. Hầu hết xe ở Ấn không có túi khí, tiêu chuẩn an toàn cực thấp, và xe Suzuki chiếm thị phần lớn.
bác này chắc là fan của KIAKhông bác ạ. Em đã mua Si 2015 và em đã từng ở Ấn Độ kha khá nên biết rõ. Hầu hết xe ở Ấn không có túi khí, tiêu chuẩn an toàn cực thấp, và xe Suzuki chiếm thị phần lớn.
Giá gần 500..cho con này..thì xem lại...nếu Pác rành xe..chơi con kiamoring nhập...đã ra biển...400-410...2013....cứng hơn nhiều....Đã nhận được bản báo giá của bác, giá gần 500 cho bản 1.0 AT, cũng đang phân vân, có gì e liên hệ bác.
1 fan của kia nữa.Giá gần 500..cho con này..thì xem lại...nếu Pác rành xe..chơi con kiamoring nhập...đã ra biển...400-410...2013....cứng hơn nhiều....
Ờ nhập Ấn tệ hơn vn mà nó xuất đi khắp thế giới. Còn vn xịn quá mà ko xuất đi đâu đc, chỉ loanh quanh ao làng thôi. Vn thì Cam còn ko qua đc, ở đó mà đòi hơn ẤnCụ lấy Mỏning đi, đủ hết cả về chỉ chạy. i10 nhập Ấn còn tệ hơn ráp ở Việt Nam!.
Bác này nói chuẩn nèỜ nhập Ấn tệ hơn vn mà nó xuất đi khắp thế giới. Còn vn xịn quá mà ko xuất đi đâu đc, chỉ loanh quanh ao làng thôi. Vn thì Cam còn ko qua đc, ở đó mà đòi hơn Ấn