4/4/15
461
461
63
48
mình nghỉ dòng xe này ko phải dữ giá, mà là ở vn có 300 tr muốn mua chiếc xe củ đã sư dụng khoảng 5 năm trở lại,hình như ko có nhiều lựa chọn cho lắm.tuy nhiên nếu những người có tiền nhiều thì ko nói.
thành ra chiếc xe morning nó được giá là điều dễ hiểu. Trước đây mình từng cầm 300t đi tìm mãi chẳn biết mua xe nào cho hài lòng,trong tầm ngắm thì toàn mấy xe củ kỉ mục nát hết rồi,máy nổ thì rung lắc cầm cặp.
 
  • Like
Reactions: bullkeo
Hạng D
16/7/13
1.304
15.618
113
Bà Chị mới mua con Morning 2011 có cửa sổ trời 2 túi khí giá 390 củ màu vàng chùa về sơn lại màu đỏ đô tốn 15 củ nữa nhưng đẹp lung linh. Thế mà thiên hạ cứ chê xe Hàn mất giá. Vãi
Mình cũng mua cho gấu nhà...2012...xe nhập...420...cách đây 2 nam...van chạy phà phà...khung gầm oke...có chết mịa thằng nào đâu....sao nhiều Bác gấu thế nhỉ..chuyện có tí bàn luận...mà đã gân cổ..trợn mắt lên...cãi...cứ như nhà mình bị cháy tời đít í....nản...bão thế...sao trách bọn trẻ con...giờ hung hãn kinh....ahhaahah
 
Gum confirmed
Hạng C
20/3/15
598
3.444
93
Kia Morning là vô địt thiên hạ, còn ai là thiên hạ vô địt thì em không biết :3dquaytay:
 
Hạng D
5/3/14
2.016
711
113
TPHCM
Nếu theo lộ trình giảm thuế nhập khẩu trong Asean và đúng theo
dự thảo giảm thuế tiêu thụ đặc biệt thì tới 2018 mấy em như Morning này rẻ bèo.
Bác nào muốn bán xe nhỏ thì bán bây giờ đi kẻo tới lúc đó giá rớt thê thảm đó.
Em thấy bác phán như thánh vậy...Vậy có khi nào bác thử nghĩ khi thuế nhập khẩu về 0% thì phí đăng ký??? Phí cầu đường??? và chi phí bảo dưỡng 1 chiếc xe trung bình sẽ là??? hay là khi đó đổ tiền đi kiếm morning đi cho chi phí nó giảm xuống??? Việc giảm thuế chỉ làm uy hiếm 1 số dòng xe có giá trị lớn hiện nay. còn morning, huyndai i, spark...tất cả đều phục vụ cho việc dễ dàng khi lưu thông trong thành phố, và sau này khi mức độ mua xe nhiều >> kẹt xe >> khó lưu thông >>> xe nhỏ được lựa chọn nhiều >>> được ưa chuộng = tăng giá hoặc không mất giá. Giống Toy thần thánh, thì tương lai sẽ có morning thần thánh..kekke:3dquaytay:
Mới nhích nhẹ từ 60% xuống 50% mà phí đăng ký tăng 5,5 lần. Vậy đến khi còn 0% thì các phí sẽ ntn??? e ngu toán e ko dám tính...kekek:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: bullkeo
Hạng B2
2/5/06
230
103
43
Chạy đả bán lổ vài chục thì người thực sư biết chơi se thêm tiền mua xe mới hoac chuyển qua hãng khác ! Kia mor này tôi ngồi ghế sau 1 lần là chán vỉnh viển luôn vì chật chội bực bội ! ai fan Kia cứ đưa đầu cho đám xe củ chém , tôi thì never !
 
Hạng D
30/5/12
2.632
5.868
113
Em ơi Sài Gòn phố
Em thấy bác phán như thánh vậy...Vậy có khi nào bác thử nghĩ khi thuế nhập khẩu về 0% thì phí đăng ký??? Phí cầu đường??? và chi phí bảo dưỡng 1 chiếc xe trung bình sẽ là??? hay là khi đó đổ tiền đi kiếm morning đi cho chi phí nó giảm xuống??? Việc giảm thuế chỉ làm uy hiếm 1 số dòng xe có giá trị lớn hiện nay. còn morning, huyndai i, spark...tất cả đều phục vụ cho việc dễ dàng khi lưu thông trong thành phố, và sau này khi mức độ mua xe nhiều >> kẹt xe >> khó lưu thông >>> xe nhỏ được lựa chọn nhiều >>> được ưa chuộng = tăng giá hoặc không mất giá. Giống Toy thần thánh, thì tương lai sẽ có morning thần thánh..kekke:3dquaytay:
Mới nhích nhẹ từ 60% xuống 50% mà phí đăng ký tăng 5,5 lần. Vậy đến khi còn 0% thì các phí sẽ ntn??? e ngu toán e ko dám tính...kekek:3dcuoi:
Cũng chưa chắc bác, tương lai mình sẽ theo mô hình Sing mà bắt chước, nghĩa là các đô thị lớn muốn lưu thông phải mua COE, phí mua COE cho Kia Morning với Mẹc S như nhau, vậy cùng 1 số tiền đó thì mua hẳn xe cao cấp mà đi nếu đủ khả năng chi trả.
 
  • Like
Reactions: nopainnogain
Hạng B2
15/8/12
165
17
18
Chạy đả bán lổ vài chục thì người thực sư biết chơi se thêm tiền mua xe mới hoac chuyển qua hãng khác ! Kia mor này tôi ngồi ghế sau 1 lần là chán vỉnh viển luôn vì chật chội bực bội ! ai fan Kia cứ đưa đầu cho đám xe củ chém , tôi thì never !
Không Fan Kia thì vô Group KIA chém làm gì thế bác. Bác cũng rãnh thiệt!
 
Hạng D
5/3/14
2.016
711
113
TPHCM
Cũng chưa chắc bác, tương lai mình sẽ theo mô hình Sing mà bắt chước, nghĩa là các đô thị lớn muốn lưu thông phải mua COE, phí mua COE cho Kia Morning với Mẹc S như nhau, vậy cùng 1 số tiền đó thì mua hẳn xe cao cấp mà đi nếu đủ khả năng chi trả.
Em thấy con đường đi đến giá xe đó chắc lâu lắm bác. Với cái gì cũng có cái giá của nó. Bác nghĩ khi đó chi phí sử dụng xe tiêu tốn ntn??? Mình thua người ta cả 100 năm lận, thêm vào đó cứ 1 cái giảm là 1 cái tăng, mà tăng gấp.....lần cũng vậy ah
 
Hạng B2
3/6/15
155
220
63
48
Em thấy các cụ nóng quá... gì thì từ từ cháo nó nhừ, giữ giá không em không biết nhưng em thấy có vài ý sau góp ý các cụ
1) giá đăng bán là do người bán định, giá mua là do người mua muốn, giá thực là giá mua bán do 2 bên thương lượng, các cụ muốn kết luận thì phải dựa trên giá thực chứ không dựa giá cò, giá đăng hay giá mua.
2) đã là xe cũ thì phải mất giá, cái khác nhau là mất ít hay nhiều và do cung cầu quyết định, giá xe cũ cũng còn tùy theo giá xe mới và độ cũ, xuống cấp của người đã sử dụng qua nói tóm lại là tùy chiếc, cùng đời nhưng có chiếc cao giá, có chiếc thấp và có chiếc các bác không dám mua ( xe tai nạn nặng hay thủy kích).
3) tùy thuộc giá xe mới nếu 2 thằng chỉ chênh nhau 20 30 triệu thì ít ai mua xe cũ nếu không có bảo hành ( các bác tính chi phí sửa chữa điều chỉnh free trong 3 năm cũng gần 20 - 30 chai chứ ít à, nếu xe cũ qua 3 năm mà chênh chỉ khúc trên thôi thì mua xe mới cho lành và ít hỏng hơn) trừ phi có độ chênh option và chất lượng xe cao, tình hình này lại xảy ra do mn trường hải và picanto nhập cbu từ hàn do đó tình trạng giá cbu cũ cao hơn mn mới là chuyện đương nhiên.
4) sau năm 2018 em nghĩ không còn giữ giá hay không mà giá xe sẽ quyết định tất cả, nếu giá xe giảm thấp thì người mua sẽ thích mới và đổi xe nhiều, xe cũ cung nhiều cầu giảm đương nhiên giá bán sẽ giảm. Giá xe chắc chắn giảm nhưng chi phí thuế sẽ tăng nên tựu trung dân chúng cũng vẫn phải trả giá cao cho việc dùng xe đi lại, nhưng vấn đề nằm ở chổ giá xe giảm nhưng chi phí thuế lưu hành tăng, việc này không ảnh hưởng giá bán xe vì 1 chiếc mer phí kiểm định, thuế cầu đường như nhau so với 1 chiếc mn vậy các bác nghĩ mn sẽ còn giữ được giá lâu không ?...

Em có vài suy nghĩ chia sẻ cùng các bác vậy thôi...chứ em thấy đây là chuyện nhỏ, ai thích mn giữ giá cứ mua, ai thích xe khác cũng cứ mua vì càng ngày xe là cái chân đi sẽ thay thế suy nghĩ xe là tài sản các bác ạ. Như lúc này khuyên các bác mua xe dream làm của thì các bác sẽ chưởi em khùng nhưng cách đây 20 năm đó là chân lý... xe hơi cũng như xe gắn máy đều là phương tiện đi lại, chỉ do chính sách thuế và phí của vn làm cho dân vn phải coi đó là tài sản mới hình thành nên cái thuyết giữ giá hay không lệch lạc này, cái này đã lệch lạc thì các bác tranh luận càng lệch lạc hơn so với nước ngoài, chúng ta không nên tranh luận cái lệch lạc của vn ta vì càng tranh luận thì trong con mắt người khác chúng ta càng lệch lạc hơn mà thôi các bác ơi....
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Kenny62911