tùy xe, có xe sẽ có đồng hồ đo nhiệt độ nhỏ như đồng hồ kim xăng, thông thường đường trường nó nằm chính giữa cool và hot, còn loại như kia morning thì là đèn báo, khi mở máy tất cả đèn trên đồng hồ sáng, thì đèn có hình vòi nước (cái van khóa mở ống nước thì đúng hơn hay còn gọi là ru-mi-ne, k biết viết sao) là đèn nhiệt độ, đề xong nó tắt hết là ok chạy, còn a nào k chịu tắt thì dẫn a đi kiểm tra.
chạy trong tp, cự ly ngắn, ít gió nên máy nóng hơn đường trường có gió thổi bớt khí nóng.
Chung là vậy còn riêng thì bác chủ chịu khó quan sát và thực tế những xe khác
chạy trong tp, cự ly ngắn, ít gió nên máy nóng hơn đường trường có gió thổi bớt khí nóng.
Chung là vậy còn riêng thì bác chủ chịu khó quan sát và thực tế những xe khác
Last edited by a moderator: