Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Em thấy <span style=""background-color: #ffff00;"">không tích hợp một số tiện nghi như cửa sổ trời Panorama, hệ thống nhớ vị trí ghế, hệ thống âm thanh DVD, camera lùi, nút khởi động và chìa khóa thông minh, đèn pha HID, hệ thống cân bằng điện tử ESP</span> mà bác.Pinga nói:Ngon, có cân bằng điện tử ESP, máy 2.2 nhưng công suất mạnh, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều đồ chơi.
Tiếc là chỉ có 1 cầu.
Khách hàng thích MT 2 cầu sẽ nhức đầu khi so sánh với Mit PS model: D.4WD MT (giá rẻ hơn chút, độ bền Japan Engine, v.v...),
Peugeot mà chém KIA ghê quá, nhưng có điều chém chưa đúng chỗ, vì nhìn chung cả về ngoại thất lẫn nội thất thì Mit không đẹp bằng Sò, nhìn sơ cụm đèn sau của Sò là ăn đứt Mit rồi, còn đối với dòng xe SUV thì Sò là lựa chọn hợp lý nhất rồi, Bây giờ tùy theo nhu cầu người ta mới sử dụng dòng xe 2 cầu. bình thường chạy 1 cầu là oki, máy Sò MT cũng 2.2 rồi, lấy Mit MT 2 cầu 2.5 tốn nhiên liệu thêm chứ được gì. Mình thấy mua xe để làm việc trên núi thì nên mua Mit MT 2 cầu, còn ở thành phố hay các tỉnh thành đồng bằng thì Sò D.2WD MT là chuẩn rồiPinga nói:Ngon, có cân bằng điện tử ESP, máy 2.2 nhưng công suất mạnh, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều đồ chơi.
Tiếc là chỉ có 1 cầu.
Khách hàng thích MT 2 cầu sẽ nhức đầu khi so sánh với Mit PS model: D.4WD MT (giá rẻ hơn chút, độ bền Japan Engine, v.v...),
Mấy option kia thì em không rành, tuy nhiên ESP thì thấy bài viết có đề cập.phatbinhduong nói:Em thấy <span style=""background-color: #ffff00;"">không tích hợp một số tiện nghi như cửa sổ trời Panorama, hệ thống nhớ vị trí ghế, hệ thống âm thanh DVD, camera lùi, nút khởi động và chìa khóa thông minh, đèn pha HID, hệ thống cân bằng điện tử ESP</span> mà bác.Pinga nói:Ngon, có cân bằng điện tử ESP, máy 2.2 nhưng công suất mạnh, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều đồ chơi.
Tiếc là chỉ có 1 cầu.
Khách hàng thích MT 2 cầu sẽ nhức đầu khi so sánh với Mit PS model: D.4WD MT (giá rẻ hơn chút, độ bền Japan Engine, v.v...),
Thì đó, em mới nói người ta sẽ so với Mit PS D.4WDHAILU nói:Option con này cắt gần hết chỉ còn mỗi 2 cái túi khí.... Giá này Em chơi MIT ngon hơn.....
Có thử giảm 50 Chai nữa đi doanh số sẽ tăng....
Toyota máy dầu không được đánh giá cao, hơn nữa Fortuner bị mang tiếng là xài máy CN cũ.laixehainam nói:Số sàn 6 cấp, nhiều tiện nghi mà giá ngon quá! Đối thủ đáng gờm của Fortuner máy dầu!
Nếu bất cứ dòng xe đang bán trên thị trường giảm 50 chai thì mình cũng tin là doanh số bán hàng của dòng xe đó tăng cao và vượt mặt tất cả đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc đó. hihi... vậy nên mình khuyên bro nên thay đổi suy nghĩ là, nếu bro bỏ thêm mấy chục triệu nữa là bro sẽ có đầy đủ tất cả các option trên,hihihiHAILU nói:Option con này cắt gần hết chỉ còn mỗi 2 cái túi khí.... Giá này Em chơi MIT ngon hơn.....
Có thử giảm 50 Chai nữa đi doanh số sẽ tăng....
Bác nói rất đúng. Chạy lanh quanh thì 2.2 và 1 cầu là OK rồi, đẹp xấu thì là vấn đề thẩm mỹ, khó bàn. Em có người bạn sở hữu So đời trước thấy anh ấy hài lòng lắm và anh ấy từng có khá nhiều xe nên em tin So là chiếc xe ngon.nopainnogain nói:Peugeot mà chém KIA ghê quá, nhưng có điều chém chưa đúng chỗ, vì nhìn chung cả về ngoại thất lẫn nội thất thì Mit không đẹp bằng Sò, nhìn sơ cụm đèn sau của Sò là ăn đứt Mit rồi, còn đối với dòng xe SUV thì Sò là lựa chọn hợp lý nhất rồi, Bây giờ tùy theo nhu cầu người ta mới sử dụng dòng xe 2 cầu. bình thường chạy 1 cầu là oki, máy Sò MT cũng 2.2 rồi, lấy Mit MT 2 cầu 2.5 tốn xăng thêm chứ được gì. Mình thấy mua xe để làm việc trên núi thì nên mua Mit MT 2 cầu, còn ở thành phố hay các tỉnh thành đồng bằng thì Sò D.2WD MT là chuẩn rồiPinga nói:Ngon, có cân bằng điện tử ESP, máy 2.2 nhưng công suất mạnh, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều đồ chơi.
Tiếc là chỉ có 1 cầu.
Khách hàng thích MT 2 cầu sẽ nhức đầu khi so sánh với Mit PS model: D.4WD MT (giá rẻ hơn chút, độ bền Japan Engine, v.v...),