Hạng D
1/10/05
1.313
5.790
113
Hồ Chí Minh city
Kia New Sorento 2014 có thêm bản máy dầu, số sàn giá 903 triệu
Để đa dạng hóa sản phẩm và tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng yêu thích dòng xe SUV, ngày 14/04/2014, Thaco tiếp tục giới thiệu ra thị trường một phiên bản mới nữa của New Sorento: New Sorento 2014 số sàn, máy dầu, 1 cầu với mức giá hấp dẫn 903 triệu đồng.[pagebreak]

New Sorento 2014 phiên bản máy dầu, 1 cầu, số sàn được thừa hưởng trọn vẹn tất cả các ưu thế về ngoại thất lẫn nội thất của những phiên bản trước đó.

Ngoài các tiện nghi như: kết nối Bluetooth & Aux/USB/iPod, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống lọc khí bằng ion, sấy kính trước sau, gương chiếu hậu chống chói, ghế da chỉnh điều 8 hướng như các phiên bản số tự động, New Sorento 2014 số sàn, 1 cầu không tích hợp một số tiện nghi như cửa sổ trời Panorama, hệ thống nhớ vị trí ghế, hệ thống âm thanh DVD, camera lùi, nút khởi động và chìa khóa thông minh, đèn pha HID, hệ thống cân bằng điện tử ESP.​
Kia New Sorento 2014 có thêm bản máy dầu, số sàn giá 903 triệu


New Sorento 2014 số sàn, 1 cầu được kế thừa sự ưu việt của động cơ Diesel 2.2LCRDi (vốn đã trang bị cho phiên bản số tự động ra mắt trước đó). Sở hữu công suất cực đại 195 mã lực, cho tốc độ tối đa lên đến 190km/h, New Sorento ở phiên bản này chỉ mất khoảng 5,9 lít dầu/100km, có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất phân khúc.

Riêng về hệ thống an toàn, ở phiên bản này, New Sorento 2014 số sàn, 1 cầu được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống ga tự động, hệ thống chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau và 2 túi khí. Tuy nhiên do cấu trúc xe hoàn toàn không thay đổi, thân xe được sử dụng những tấm thép có độ cứng cao, nên phiên bản này của New Sorento 2014 vẫn thừa hưởng được khả năng hấp thụ và phân tán lực tốt, chống hư hỏng tối đa khi có va chạm.​
Kia New Sorento 2014 có thêm bản máy dầu, số sàn giá 903 triệu


Nhìn chung, với mức giá thấp hơn các phiên bản trước đó đến 100 triệu đồng nhưng với những thế mạnh riêng, New Sorento 2014 phiên bản số sàn, 1 cầu được dự đoán sẽ giúp các khách hàng yêu thích dòng SUV số sàn hài lòng, đồng thời góp phần nâng cao thêm sức cạnh tranh cho New Sorento 2014 trong phân khúc SUV vốn đã có rất nhiều sự cạnh tranh tại thời điểm hiện nay .​
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: nopainnogain
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Ngon, có cân bằng điện tử ESP, máy 2.2 nhưng công suất mạnh, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều đồ chơi.
Tiếc là chỉ có 1 cầu.

Khách hàng thích MT 2 cầu sẽ nhức đầu khi so sánh với Mit PS model: D.4WD MT (giá rẻ hơn chút, độ bền Japan Engine, v.v...), :D
 
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
53
Số sàn 6 cấp, nhiều tiện nghi mà giá ngon quá! Đối thủ đáng gờm của Fortuner máy dầu!
 
Hạng D
17/8/09
3.381
31.713
113
TP.Thủ Dầu Một-Bình Dương
Pinga nói:
Ngon, có cân bằng điện tử ESP, máy 2.2 nhưng công suất mạnh, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều đồ chơi.
Tiếc là chỉ có 1 cầu.

Khách hàng thích MT 2 cầu sẽ nhức đầu khi so sánh với Mit PS model: D.4WD MT (giá rẻ hơn chút, độ bền Japan Engine, v.v...), :D
Em thấy <span style=""background-color: #ffff00;"">không tích hợp một số tiện nghi như cửa sổ trời Panorama, hệ thống nhớ vị trí ghế, hệ thống âm thanh DVD, camera lùi, nút khởi động và chìa khóa thông minh, đèn pha HID, hệ thống cân bằng điện tử ESP</span> mà bác.
 
Tập Lái
26/3/05
37
17
8
Option con này cắt gần hết chỉ còn mỗi 2 cái túi khí.... Giá này Em chơi MIT ngon hơn.....

Có thử giảm 50 Chai nữa đi doanh số sẽ tăng....
 
Hạng D
5/3/14
2.016
711
113
TPHCM
Pinga nói:
Ngon, có cân bằng điện tử ESP, máy 2.2 nhưng công suất mạnh, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều đồ chơi.
Tiếc là chỉ có 1 cầu.

Khách hàng thích MT 2 cầu sẽ nhức đầu khi so sánh với Mit PS model: D.4WD MT (giá rẻ hơn chút, độ bền Japan Engine, v.v...), :D
Peugeot mà chém KIA ghê quá, nhưng có điều chém chưa đúng chỗ, vì nhìn chung cả về ngoại thất lẫn nội thất thì Mit không đẹp bằng Sò, nhìn sơ cụm đèn sau của Sò là ăn đứt Mit rồi, còn đối với dòng xe SUV thì Sò là lựa chọn hợp lý nhất rồi, Bây giờ tùy theo nhu cầu người ta mới sử dụng dòng xe 2 cầu. bình thường chạy 1 cầu là oki, máy Sò MT cũng 2.2 rồi, lấy Mit MT 2 cầu 2.5 tốn nhiên liệu thêm chứ được gì. Mình thấy mua xe để làm việc trên núi thì nên mua Mit MT 2 cầu, còn ở thành phố hay các tỉnh thành đồng bằng thì Sò D.2WD MT là chuẩn rồi
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
phatbinhduong nói:
Pinga nói:
Ngon, có cân bằng điện tử ESP, máy 2.2 nhưng công suất mạnh, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều đồ chơi.
Tiếc là chỉ có 1 cầu.

Khách hàng thích MT 2 cầu sẽ nhức đầu khi so sánh với Mit PS model: D.4WD MT (giá rẻ hơn chút, độ bền Japan Engine, v.v...), :D
Em thấy <span style=""background-color: #ffff00;"">không tích hợp một số tiện nghi như cửa sổ trời Panorama, hệ thống nhớ vị trí ghế, hệ thống âm thanh DVD, camera lùi, nút khởi động và chìa khóa thông minh, đèn pha HID, hệ thống cân bằng điện tử ESP</span> mà bác.
Mấy option kia thì em không rành, tuy nhiên ESP thì thấy bài viết có đề cập.

HAILU nói:
Option con này cắt gần hết chỉ còn mỗi 2 cái túi khí.... Giá này Em chơi MIT ngon hơn.....

Có thử giảm 50 Chai nữa đi doanh số sẽ tăng....
Thì đó, em mới nói người ta sẽ so với Mit PS D.4WD

laixehainam nói:
Số sàn 6 cấp, nhiều tiện nghi mà giá ngon quá! Đối thủ đáng gờm của Fortuner máy dầu!
Toyota máy dầu không được đánh giá cao, hơn nữa Fortuner bị mang tiếng là xài máy CN cũ.


 
Hạng D
5/3/14
2.016
711
113
TPHCM
HAILU nói:
Option con này cắt gần hết chỉ còn mỗi 2 cái túi khí.... Giá này Em chơi MIT ngon hơn.....

Có thử giảm 50 Chai nữa đi doanh số sẽ tăng....
Nếu bất cứ dòng xe đang bán trên thị trường giảm 50 chai thì mình cũng tin là doanh số bán hàng của dòng xe đó tăng cao và vượt mặt tất cả đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc đó. hihi... vậy nên mình khuyên bro nên thay đổi suy nghĩ là, nếu bro bỏ thêm mấy chục triệu nữa là bro sẽ có đầy đủ tất cả các option trên,hihihi
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
nopainnogain nói:
Pinga nói:
Ngon, có cân bằng điện tử ESP, máy 2.2 nhưng công suất mạnh, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều đồ chơi.
Tiếc là chỉ có 1 cầu.

Khách hàng thích MT 2 cầu sẽ nhức đầu khi so sánh với Mit PS model: D.4WD MT (giá rẻ hơn chút, độ bền Japan Engine, v.v...), :D
Peugeot mà chém KIA ghê quá, nhưng có điều chém chưa đúng chỗ, vì nhìn chung cả về ngoại thất lẫn nội thất thì Mit không đẹp bằng Sò, nhìn sơ cụm đèn sau của Sò là ăn đứt Mit rồi, còn đối với dòng xe SUV thì Sò là lựa chọn hợp lý nhất rồi, Bây giờ tùy theo nhu cầu người ta mới sử dụng dòng xe 2 cầu. bình thường chạy 1 cầu là oki, máy Sò MT cũng 2.2 rồi, lấy Mit MT 2 cầu 2.5 tốn xăng thêm chứ được gì. Mình thấy mua xe để làm việc trên núi thì nên mua Mit MT 2 cầu, còn ở thành phố hay các tỉnh thành đồng bằng thì Sò D.2WD MT là chuẩn rồi
Bác nói rất đúng. Chạy lanh quanh thì 2.2 và 1 cầu là OK rồi, đẹp xấu thì là vấn đề thẩm mỹ, khó bàn. Em có người bạn sở hữu So đời trước thấy anh ấy hài lòng lắm và anh ấy từng có khá nhiều xe nên em tin So là chiếc xe ngon.

Nhưng đang so sánh máy dầu mà tốn xăng gì ở đây bác?
Em lại có 1 anh bạn khác mới lấy cho CQ 1 chiếc Mit PS D.4WD, anh thử nghiệm đường SG-VT, bận đi gài 2 cầu, bận về xả còn 1 cầu, ảnh nói tính ra bình quân chạy 100Km chỉ tốn 7.1-7.2 lít dầu thôi. Ảnh đang hy vọng sau này sau khi xe vượt qua ngưởng "rô đai" vài ngàn km, chỉ chạy 1 cầu (2 cầu khi cần mới gài) sẽ dưới 7l/100km. Rất kinh tế.