hihi, Vì mình thấy bro có quan tâm nên có ý hỏi thôi, mình làm ở KIA BÌnh Tân, nếu bro có nhu cầu thì chủ nhật này bên mình có testdrive xe K3 với So, nếu bro có thời gian rảnh xin mời qua Showroom mình tham dự, không thì ngày thường nếu bro rảnh thì ghé qua cũng được. Có gì thì liên hệ cho mình qua số điện thoại bên dưới chữ kí nha. Mình tên Tài. Còn việc quyết định mua hay không thì do bro thôi, nếu mua thì mình hỗ trợ bro hết mình thôi. hihi. chúc bro một ngày làm việc thành công nha!HAILU nói:Thui...k chém nữa.....Có tiền thì múc con AT nữa.....
Cám ơn Bác NopainNogain . Em co 1 con SUV roài.... nhưng nó uống hơi nhiều .... đang đinh focus SO AT để đi làm....Vì EM đi nhiều lắm.... Em này thì tiết kiệm.....
Last edited by a moderator:
Những ai đã sài Mit, chắc chắn sẽ biết rõ ưu điểm vượt trội.Pinga nói:Bác nói rất đúng. Chạy lanh quanh thì 2.2 và 1 cầu là OK rồi, đẹp xấu thì là vấn đề thẩm mỹ, khó bàn. Em có người bạn sở hữu So đời trước thấy anh ấy hài lòng lắm và anh ấy từng có khá nhiều xe nên em tin So là chiếc xe ngon.nopainnogain nói:Peugeot mà chém KIA ghê quá, nhưng có điều chém chưa đúng chỗ, vì nhìn chung cả về ngoại thất lẫn nội thất thì Mit không đẹp bằng Sò, nhìn sơ cụm đèn sau của Sò là ăn đứt Mit rồi, còn đối với dòng xe SUV thì Sò là lựa chọn hợp lý nhất rồi, Bây giờ tùy theo nhu cầu người ta mới sử dụng dòng xe 2 cầu. bình thường chạy 1 cầu là oki, máy Sò MT cũng 2.2 rồi, lấy Mit MT 2 cầu 2.5 tốn xăng thêm chứ được gì. Mình thấy mua xe để làm việc trên núi thì nên mua Mit MT 2 cầu, còn ở thành phố hay các tỉnh thành đồng bằng thì Sò D.2WD MT là chuẩn rồiPinga nói:Ngon, có cân bằng điện tử ESP, máy 2.2 nhưng công suất mạnh, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều đồ chơi.
Tiếc là chỉ có 1 cầu.
Khách hàng thích MT 2 cầu sẽ nhức đầu khi so sánh với Mit PS model: D.4WD MT (giá rẻ hơn chút, độ bền Japan Engine, v.v...),
Nhưng đang so sánh máy dầu mà tốn xăng gì ở đây bác?
Em lại có 1 anh bạn khác mới lấy cho CQ 1 chiếc Mit PS D.4WD, anh thử nghiệm đường SG-VT, bận đi gài 2 cầu, bận về xả còn 1 cầu, ảnh nói tính ra bình quân chạy 100Km chỉ tốn 7.1-7.2 lít dầu thôi. Ảnh đang hy vọng sau này sau khi xe vượt qua ngưởng "rô đai" vài ngàn km, chỉ chạy 1 cầu (2 cầu khi cần mới gài) sẽ dưới 7l/100km. Rất kinh tế.
Em ko PR đâu nhé.(mặc dù em bán xe Mit
mới dầu em cũng định múc Mit nhưng tính đi tính lại đi trong tp ko biet 2 cau để lam gì chắc để tốn thêm tiền nhien liệu với thay phụ tùng lol. Với lại so ra thấy Hp của Mit hơi thấp, nên em đã đước em sò Diesel 2014 195Hp vào đầu tháng 4. Leo lên xe chạy thấy phê hẵn so với Ford everest cũ luôn, máy móc êm quá sưc tuong tuong + option từa lưa. Hp cao nên xe lao đi liền, như xe xăng. Em thấy bác nào đã choi sò diesel thì choi luôn AT cho nó sướng khỏi phải lăn tan suy nghĩ gì cho met
oki thôi bro, có gì cứ liên lạc mình qua số điện thoại bên dưới, Trong khả năng của mình mình sẽ hỗ trợ bro hết mình. Còn việc có mua hay không thì mình không quan tâm nhiều, vì ít ra cũng có thêm được một người bạn mới.bro chưa kết em nào, nhưng biết đâu sau này sẽ kết, bởi vậy rảnh cứ ghé qua Showroom tham khảo các dòng xe nha.Pinga nói:Bác Nopain làm ở Kia Bình Tân à !.
Nhà em sát bên, nhưng mà thuộc Q.6, em cũng đã vài lần âm thầm lặng lẽ xuống showroom Kia Bình Tân xem xe rồi mà chắc chưa có duyên với em nào.
Mai mốt thích chiếc nào, cần chạy thử ới bác nhé.