New Sò dầu quá chất.Bác nói sao chứ xe hay ở chỗ tua thấp máy vẫn bốc em ko có clip vì ko kích động đua xe tăng bác cái clip test trên mạng. Bác coi So ng ta lên 190km/h vẫn ko qua 5k rpm nhé. Khác nhau rất lớn ở chỗ đó đó bác .... 197 HP ở 3800 rpm con nào có cái thông số này chỉ em với
Nếu bạn đi phố nhiều thì KIA Sorento (nhiều tiện nghi, tiện ích, kiểu dáng cũng thanh lịch). Riêng mình thì mình rất thích bản máy dầu (mạnh mẽ, tiết kiệm) nhưng sợ đk sửa chữa và giao thông môi trg VN. Vì máy dầu đòi hỏi thợ tay nghề cao, nhiên liệu sạch.
Còn nếu bạn nghĩ mình sẽ thg xuyên khám phá địa hình, đường 'ngoại thị' thì Pajero Sport Xăng 2 cầu đáng để bạn quan tâm vì nó có toàn là những yếu tố cốt lõi đáng chú ý của 1 chiếc xe:
- Khung xe Rise cứng cáp
- Hệ dẫn động 2 cầu 4WD Super Select cùng với cả khóa vi-sai trung tâm và vi-sai cầu sau nữa nhé. Nếu bạn tìm hiểu thêm về dẫn động 2 cầu thì ở VN cùng phân khúc/giá tiền sẽ không có e nào cạnh tranh đc với e nó.
- Hộp số Invecs-II 5 cấp
- Động cơ Mivec 3.0 V6: bốc và êm. Bây giờ mua thì phải cắn răng ăn thêm vài % thuế rồi
- Bán kính quay vòng 5.6m rất linh hoạt (cái này quả nhiên tuyệt vời với tài mới như mình) và vô lăng đánh lái chính xác.
Bạn tìm hiểu thêm trên forum rồi đi lái thử để chọn nhé, xe nào cũng hay cả, chúc bạn sớm có xe tận hưởng cuộc sống
* Khoe thêm PSG: Vừa rồi mình vừa cầm lái đi Đà Lạt lần đầu tiên trong đời, leo đèo cảm giác lái rất phê, đi 6am-1pm tới nơi cả khách và tài đều thấy rất khỏe
Còn nếu bạn nghĩ mình sẽ thg xuyên khám phá địa hình, đường 'ngoại thị' thì Pajero Sport Xăng 2 cầu đáng để bạn quan tâm vì nó có toàn là những yếu tố cốt lõi đáng chú ý của 1 chiếc xe:
- Khung xe Rise cứng cáp
- Hệ dẫn động 2 cầu 4WD Super Select cùng với cả khóa vi-sai trung tâm và vi-sai cầu sau nữa nhé. Nếu bạn tìm hiểu thêm về dẫn động 2 cầu thì ở VN cùng phân khúc/giá tiền sẽ không có e nào cạnh tranh đc với e nó.
- Hộp số Invecs-II 5 cấp
- Động cơ Mivec 3.0 V6: bốc và êm. Bây giờ mua thì phải cắn răng ăn thêm vài % thuế rồi
- Bán kính quay vòng 5.6m rất linh hoạt (cái này quả nhiên tuyệt vời với tài mới như mình) và vô lăng đánh lái chính xác.
Bạn tìm hiểu thêm trên forum rồi đi lái thử để chọn nhé, xe nào cũng hay cả, chúc bạn sớm có xe tận hưởng cuộc sống
* Khoe thêm PSG: Vừa rồi mình vừa cầm lái đi Đà Lạt lần đầu tiên trong đời, leo đèo cảm giác lái rất phê, đi 6am-1pm tới nơi cả khách và tài đều thấy rất khỏe
PS Này mà máy dầu nữa thì mới ngon.máy dầu bền hơn máy xăng,sức tải cũng lớn hơn,chạy đường dài hiệu quả hơn,đi phố cũng lợi hơn.Chỉ cần tìm cây xăng nào có dầu 0.05S là ok.1 lần đổ nhiên liêu đi gần cả tháng.Nếu bạn đi phố nhiều thì KIA Sorento (nhiều tiện nghi, tiện ích, kiểu dáng cũng thanh lịch). Riêng mình thì mình rất thích bản máy dầu (mạnh mẽ, tiết kiệm) nhưng sợ đk sửa chữa và giao thông môi trg VN. Vì máy dầu đòi hỏi thợ tay nghề cao, nhiên liệu sạch.
Còn nếu bạn nghĩ mình sẽ thg xuyên khám phá địa hình, đường 'ngoại thị' thì Pajero Sport Xăng 2 cầu đáng để bạn quan tâm vì nó có toàn là những yếu tố cốt lõi đáng chú ý của 1 chiếc xe:
- Khung xe Rise cứng cáp
- Hệ dẫn động 2 cầu 4WD Super Select cùng với cả khóa vi-sai trung tâm và vi-sai cầu sau nữa nhé. Nếu bạn tìm hiểu thêm về dẫn động 2 cầu thì ở VN cùng phân khúc/giá tiền sẽ không có e nào cạnh tranh đc với e nó.
- Hộp số Invecs-II 5 cấp
- Động cơ Mivec 3.0 V6: bốc và êm. Bây giờ mua thì phải cắn răng ăn thêm vài % thuế rồi
- Bán kính quay vòng 5.6m rất linh hoạt (cái này quả nhiên tuyệt vời với tài mới như mình) và vô lăng đánh lái chính xác.
Bạn tìm hiểu thêm trên forum rồi đi lái thử để chọn nhé, xe nào cũng hay cả, chúc bạn sớm có xe tận hưởng cuộc sống
* Khoe thêm PSG: Vừa rồi mình vừa cầm lái đi Đà Lạt lần đầu tiên trong đời, leo đèo cảm giác lái rất phê, đi 6am-1pm tới nơi cả khách và tài đều thấy rất khỏe
Còn về xăng thì hiện nay xăng lậu hơi bị nhiều..tất cả luôn ấy chứ..
mayy bac sale cua Kia thi se keu mua xe Kia, nguoc lai gia dinh bac ay mua xe thi bac ay lai tu van la chon xe Nhat...
Kia chua the qua Mitsubishi ve chat luong...
Ai chua tung di 2 loai xe tren thi dung co phan, xe pajero sport ngay ca ban may diesel chay cung chat luong lam va tiet kiem lam
con sorento thi di chan lam ah, ko dam chac xe bang dau.
Kia chua the qua Mitsubishi ve chat luong...
Ai chua tung di 2 loai xe tren thi dung co phan, xe pajero sport ngay ca ban may diesel chay cung chat luong lam va tiet kiem lam
con sorento thi di chan lam ah, ko dam chac xe bang dau.
Thú thật là em rất thích PSD-AT mà xe mới giờ ko có...hu..hu... mà mấy anh Japan máy dầu ở VN toàn là bản thấp cấp thôi, ko như mấy anh Korea dầu hay xăng đều có bản full... điều này khiến cho người tiêu dùng họ dễ lựa chọn hơn khi quyết định mua xe... cách bán hàng của Japan cứng quá...
Góp vui cho thớt tí, bác chủ nên đưa ra các tiêu chí chọn xe rồi chấm điểm từng mục sẽ dễ dàng chọn lựa hơn.
- Tiêu chí chở người ? Bác thường đi bao nhiêu người ? nếu đi full 7 người thì cần quan tâm hàng ghế sau cùng, PS hàng ghế sau cùng thoáng hơn SN, người 1m7 thì sẽ đụng đầu nếu ngồi em NS.
- Tiêu chí đi đường trường hay đi phố nhiều ?
- Tiêu chí bác chọn máy xăng hay dầu, tiết kiệm nhiên liệu ? nếu tiết kiệm nhiên liệu thì chọn máy dầu, PS dầu hiện chỉ còn MT và có giá thấp hơn NS ~ 150 chai, lưu ý về thể trạng của mọi người trong nhà, nếu dễ ối thì không nên chọn máy dầu.
- Tiêu chí tiện nghi ? nếu cần thì chọn em NS nha, mà dàn DVD em NS hiện tại không bằng PS nhé (PS sài DVD của JVC)
Một vài ý kiến riêng của mình (đã từng đi xem cả 2 em NS & PS cuối cùng chọn PS theo tiêu chí của mình)
- NS nhìn sang, hiện đại, nhưng dàn nội thất như phần nhựa, ghế da, các nút bấm anh Hải làm chất lượng không tốt lắm, đánh giá của cả gia đình em khi leo lên em Sò, và vừa rồi tại VMS 2015, dàn xe châu Âu Peugout cũng vậy, nhìn dàn nhựa, cao su ron, ghế da nó cùi cùi sao đó.
- PS nhìn nói bụi hơn, phong trần hơn, xì po hơn. Bản xăng thì không tiết kiệm nhiên liệu vì máy 3.0 thì phải chịu thôi (Xe em đi hỗn hợp cũng tầm 12.5 - 13.5l/100km, xe mới thì cao hơn 2-3l)
- PS xăng khá mạnh nếu chưa quen thì đi trong phố phải rất nhẹ chân ga, bị 1 lỗi chuyển sang số 2 chậm (hay trả số về 1 quá nhanh).
Theo dõi từ đầu đến cuối thì thấy, nhóm PS (các bác đang chạy PS thực tế) gồm: @TuanAnhPS, @thuytram_dep, @ndhonghai, @Khanhtb, @XÌ TRUM TÍ ĐÔ.
Theo em bác nên tham khảo thêm em Everest 2015 trong thời điểm này nữa nhen vì cùng tầm tiền hoặc cao hơn tí mà được vừa cả 2 yếu tố của PS & NS.
- Tiêu chí chở người ? Bác thường đi bao nhiêu người ? nếu đi full 7 người thì cần quan tâm hàng ghế sau cùng, PS hàng ghế sau cùng thoáng hơn SN, người 1m7 thì sẽ đụng đầu nếu ngồi em NS.
- Tiêu chí đi đường trường hay đi phố nhiều ?
- Tiêu chí bác chọn máy xăng hay dầu, tiết kiệm nhiên liệu ? nếu tiết kiệm nhiên liệu thì chọn máy dầu, PS dầu hiện chỉ còn MT và có giá thấp hơn NS ~ 150 chai, lưu ý về thể trạng của mọi người trong nhà, nếu dễ ối thì không nên chọn máy dầu.
- Tiêu chí tiện nghi ? nếu cần thì chọn em NS nha, mà dàn DVD em NS hiện tại không bằng PS nhé (PS sài DVD của JVC)
Một vài ý kiến riêng của mình (đã từng đi xem cả 2 em NS & PS cuối cùng chọn PS theo tiêu chí của mình)
- NS nhìn sang, hiện đại, nhưng dàn nội thất như phần nhựa, ghế da, các nút bấm anh Hải làm chất lượng không tốt lắm, đánh giá của cả gia đình em khi leo lên em Sò, và vừa rồi tại VMS 2015, dàn xe châu Âu Peugout cũng vậy, nhìn dàn nhựa, cao su ron, ghế da nó cùi cùi sao đó.
- PS nhìn nói bụi hơn, phong trần hơn, xì po hơn. Bản xăng thì không tiết kiệm nhiên liệu vì máy 3.0 thì phải chịu thôi (Xe em đi hỗn hợp cũng tầm 12.5 - 13.5l/100km, xe mới thì cao hơn 2-3l)
- PS xăng khá mạnh nếu chưa quen thì đi trong phố phải rất nhẹ chân ga, bị 1 lỗi chuyển sang số 2 chậm (hay trả số về 1 quá nhanh).
Theo dõi từ đầu đến cuối thì thấy, nhóm PS (các bác đang chạy PS thực tế) gồm: @TuanAnhPS, @thuytram_dep, @ndhonghai, @Khanhtb, @XÌ TRUM TÍ ĐÔ.
Theo em bác nên tham khảo thêm em Everest 2015 trong thời điểm này nữa nhen vì cùng tầm tiền hoặc cao hơn tí mà được vừa cả 2 yếu tố của PS & NS.
Có xe PS D AT mới tinh đang rô đai dc 8.000km, gắn đồ chơi thêm gần 100 củ giá 900 củ anh dám chơi hem mềnh chỉ chỗ cho mua.Thú thật là em rất thích PSD-AT mà xe mới giờ ko có...hu..hu... mà mấy anh Japan máy dầu ở VN toàn là bản thấp cấp thôi, ko như mấy anh Korea dầu hay xăng đều có bản full... điều này khiến cho người tiêu dùng họ dễ lựa chọn hơn khi quyết định mua xe... cách bán hàng của Japan cứng quá...
Anh ham he bán xe quoài...Có xe PS D AT mới tinh đang rô đai dc 8.000km, gắn đồ chơi thêm gần 100 củ giá 900 củ anh dám chơi hem mềnh chỉ chỗ cho mua.