24/3/10
4.354
3.870
113
Em đang sở hữu em new sò CRDI 2015 DK t10/2015 nên bác ko phải hỏi em là chạy thử chưa em chạy mỗi ngày bác ah !!!! Em ko so sò dầu với sò xăng mà e so với máy xăng nói chung có cảm giác depa nó mượt hơn thui chứ tua máy thì lúc nào ở tua máy thấp sò dầu cũng có CS momen xoắn tốt hơn máy xăng.
Sò thì em chưa chai nhưng PS dầu và xăng thì em so sánh rùi thấy dầu chạy tit k thua máy xăng đâu pác ạ. Xe pác Sò dầu nếu gắn thêm vài món nhẹ như race chip, lọc K & N chắc pác sẽ thay đổi suy nghĩ ạ.
 
Hạng B2
4/6/12
228
216
43
Cái lọc K&N cho new Sò hàng chính hãng giá bao nhiêu các bác? Cái này hình như có hàng nhái vì bữa trước bác chuyên ship hàng taobao chào em cái này nhưng lúc đó mới lấy xe nên chưa có nhu cầu.
 
Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
E cá là phải cuối năm 2016 sò mới mới về....để hưởng sái cái thông tư kiếm tiền của mấy bố..chứ bán sớm quá mất ăn..giống như con ford EV..giá lơ lửng toàn tỷ mấy..mà máy móc hàng họ nhìn cũng bình thường ..chú bác nào có tiền thì cứ tậu trước..chờ gì cho nhọc.Mà giá sò mới cũng không dưới 1.3 tỏi
 
  • Like
Reactions: chukemy
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Bác ơi, thế thì có khi bác nhầm đấy ạ. PS nó khác nhiều lắm so với đàn anh của nó dù đều là máy V6 3.0, khác thế nào thì e không giải thích được vì e không phải dân kỹ thuật. Nhưng bác @truong195 có thể thay em làm điều này.

Như e đang chạy PS thì chỉ lúc e mới lấy xe, bị tắc đường nó mới lên tới 17,5 lit/100km. Còn từ ngoài 2000km đến giờ e đi trung bình có 12 lít cho 100km hỗn hợp thôi. Đi đường trường (như chặng Yên Bái - Hà Giang) e đi xe phóng thốc ga đủ kiểu (ODO hồi đó chưa tới 2000), trước khi đi đổ đầy bình, về lại Yên Bái đổ đầy bình, chia trung bình ra có 13 lít. Kinh nghiệm đi thực tế như e chắc sẽ phải chính xác hơn như bác suy đoán chứ, phải không ạ :D
Tính tiêu hao mình nghĩ phải tính tắc đg vì bây h lúc nào chẳng tắc, với lại jo tắc đg thì xe nào cũng ăn ít hơn, nhg xe nào cũng tiêu hao xăng thực tế là xăng khi tắc đg, nên bác ấy đoán 18l nội thị là khá chính xác rồi.
 
  • Like
Reactions: TuanAnhPS
Hạng B2
8/1/15
302
480
63
36
Hà Nội
Tính tiêu hao mình nghĩ phải tính tắc đg vì bây h lúc nào chẳng tắc, với lại jo tắc đg thì xe nào cũng ăn ít hơn, nhg xe nào cũng tiêu hao xăng thực tế là xăng khi tắc đg, nên bác ấy đoán 18l nội thị là khá chính xác rồi.

Vâng, tắc đường cũng nhiều kiểu tắc đường. Mình không có cái điều kiện chung nào về "tắc đường" nên ông này cãi ông kia là bình thường mà bác, cứ để thế cho topic thêm xôm ạ :D
 
  • Like
Reactions: Ganeskoto
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
giữa con 2.4 với con 3.0 sao như nhau an uống như nhau được bác.

Không phải cứ dung tích lớn hơn là ăn xăng hơn đâu bác. Xe xác nặng nhiều khi dung tích lớn hơn lại đỡ tốn xăng hơn đấy. Xe xác 2 tấn thì dung tích tối ưu phải 3.0 trở lên chạy mới thoát xe. Bác tưởng tượng một thằng nhấn nhẹ ga là phóng lên 50km rồi sau đó dợm nhẹ ga là chạy với thằng phải đè 1/3 ga mới chạy như thằng kia thì thằng nào hao xăng hơn.
 
Hạng D
23/9/14
1.427
1.701
113
Không phải cứ dung tích lớn hơn là ăn xăng hơn đâu bác. Xe xác nặng nhiều khi dung tích lớn hơn lại đỡ tốn xăng hơn đấy. Xe xác 2 tấn thì dung tích tối ưu phải 3.0 trở lên chạy mới thoát xe. Bác tưởng tượng một thằng nhấn nhẹ ga là phóng lên 50km rồi sau đó dợm nhẹ ga là chạy với thằng phải đè 1/3 ga mới chạy như thằng kia thì thằng nào hao xăng hơn.
3.0 nó vẫn hao hơn :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Ganeskoto
Hạng D
8/5/09
1.258
2.149
113
Không phải cứ dung tích lớn hơn là ăn xăng hơn đâu bác. Xe xác nặng nhiều khi dung tích lớn hơn lại đỡ tốn xăng hơn đấy. Xe xác 2 tấn thì dung tích tối ưu phải 3.0 trở lên chạy mới thoát xe. Bác tưởng tượng một thằng nhấn nhẹ ga là phóng lên 50km rồi sau đó dợm nhẹ ga là chạy với thằng phải đè 1/3 ga mới chạy như thằng kia thì thằng nào hao xăng hơn.
3.0 nó vẫn hao hơn :3dcuoi:
Xe em Sienna 3.5 ko hao hơn mà có phần tiết kiệm hơn Sienna 2.7 đó các bác
 
  • Like
Reactions: brightsea2001