Chủ đề tương tự
Bác xem trong sổ bảo hành các điều khoản từ chối bảo hành như thế nào.
Bác xài xe mà chưa bao giờ bảo dưỡng định kỳ thì chắc chắn là xe bác sẽ nhiều bịnh.
Bác xài xe mà chưa bao giờ bảo dưỡng định kỳ thì chắc chắn là xe bác sẽ nhiều bịnh.
Em cũng thắc mắc là bác chủ sao ko bảo dưỡng định kỳ nhỉ. Xe máy mình còn làm mà. Vì chưa chắc SP làm ra ko có sai xót, nhưng kịp thời phát hiện sớm thì tốt hơn. Với lại chả SP nào làm ra mà kêu tất cả không có lỗi, nên cái dịch vụ bảo hành sau khi mua cũng rất quan trọng.
TH bắt phải bảo dưỡng định kỳ, ghi vào sổ Khách Hàng,lưu vào máy tính, để khi xảy ra sự cố, sẽ căn theo việc này mà bảo hành hay ko . Em chỉ muốn đổi nhớt MOBIL so với nhớt hãng , mà còn lo bị lấy lý do đó từ chối , nên chấp nhận xài lun nè , bác thớt dữ thiệt , ko chịu bảo dưỡng luôn
Theo em Bác @dorive : không phải không đi bảo dưỡng mà có nhiều lý do công việc nên không để ý đến vấn đề bảo hành bảo dưỡng.
Mà em thấy cũng lạ xe mới đi 12 ngàn km vẫn nằm trong chế độ bảo hành tại sao Kia Trường Hải từ chối ?!.
Bác chủ nên đến gặp trưởng trung tâm bảo hành NVT hoặc giám đốc chi nhánh NVT để xem cấp quản lý họ trã lời thế nào.
Mà em thấy cũng lạ xe mới đi 12 ngàn km vẫn nằm trong chế độ bảo hành tại sao Kia Trường Hải từ chối ?!.
Bác chủ nên đến gặp trưởng trung tâm bảo hành NVT hoặc giám đốc chi nhánh NVT để xem cấp quản lý họ trã lời thế nào.
Đúng là em không đi bảo dưỡng định kỳ, phần do không nắm rõ vấn đề này, phần vì nghĩ đơn giản là bảo dưỡng hay không bảo dưỡng thuộc quyền của người sử dụng chứ không nghĩ đây là điều kiện bắt buộc để bảo hành. Dả sử bác mua 01 cái TV, trong thời gian bảo hành mà bị cháy bóng hình, thì họ vẫn bảo hành chứ không có điều khoản nào là để từ chối vì bác không kiểm tra định kỳ cái TV đó cả. Còn về phần sổ bảo hành, theo em hiểu các điều điều khoản trong đó chỉ mang tính khuyến cáo, chứ không có ràng buộc pháp lý được, và cũng không có điều khoản nào ghi là "nếu klhông bảo dưỡng định kỳ thì sẽ không bảo hành" cả. Không hiểu emn nghĩ thế có đúng không các cụ, em muốn biết chắc chắn mọi thứ trước khi làm việc với Kia NVT về vấn đề này.Theo em Bác @dorive : không phải không đi bảo dưỡng mà có nhiều lý do công việc nên không để ý đến vấn đề bảo hành bảo dưỡng.
Mà em thấy cũng lạ xe mới đi 12 ngàn km vẫn nằm trong chế độ bảo hành tại sao Kia Trường Hải từ chối ?!.
Bác chủ nên đến gặp trưởng trung tâm bảo hành NVT hoặc giám đốc chi nhánh NVT để xem cấp quản lý họ trã lời thế nào.
Em cũng không rõ chính sách bảo hành định kỳ bắt buộc của Kia TH, thường chỉ khuyến cáo. Như em thấy lạ, xe trước đây của em là Chevrolet đi được gần 15 ngàn km bị xì nhớt phuộc nhún và lốc máy lạnh kêu vô hãng kiểm họ xác định đúng bị lổi thế là hãng đã thay mới cho em toàn bộ.
Kia TH đang tạo được thế đứng tại thị trường VN mà từ chối bảo hành vụ của Bác thì em có cảm giác chính sách của Kia TH đang có vấn đề.
Bác nên làm việc với cấp quản lý của Kia TH.
Chúc Bác chủ giải quyết được vấn đề và vui vẽ với con xe mới ( Sorento ).
Kia TH đang tạo được thế đứng tại thị trường VN mà từ chối bảo hành vụ của Bác thì em có cảm giác chính sách của Kia TH đang có vấn đề.
Bác nên làm việc với cấp quản lý của Kia TH.
Chúc Bác chủ giải quyết được vấn đề và vui vẽ với con xe mới ( Sorento ).
Em cũng thấy lạ..là bác chủ đã sử dụng qua nhiều đời xe mà không đi bảo dưỡng định kỳ...trong khi đó đây là sản phẩm ảnh hưởng tới sự an toàn cho bản thân và gia đình...và bác bán xe thế nào???
Riêng em cũng đang đi Sò..xe em đi đc trên 30k km, hôm rồi hệ thống lạnh em bị có vấn đề, chỉ thổi ra gió ko có hơi lạnh gì. Em vô Kia TH kiểm tra thì báo hư cục gì đó của máy lạnh..sau khi chụp hình thấy rằng xe em ko bị đâm đụng gì..sau đó thay mới hoàn toàn cho em.
Chắc do bác chủ ko bảo dưỡng định kỳ nên lỗi này có thể phát hiện từ sớm..lúc còn nhẹ..nên giờ nặng quá..
Vài lời cùng bác chủ.
Riêng em cũng đang đi Sò..xe em đi đc trên 30k km, hôm rồi hệ thống lạnh em bị có vấn đề, chỉ thổi ra gió ko có hơi lạnh gì. Em vô Kia TH kiểm tra thì báo hư cục gì đó của máy lạnh..sau khi chụp hình thấy rằng xe em ko bị đâm đụng gì..sau đó thay mới hoàn toàn cho em.
Chắc do bác chủ ko bảo dưỡng định kỳ nên lỗi này có thể phát hiện từ sớm..lúc còn nhẹ..nên giờ nặng quá..
Vài lời cùng bác chủ.
mẹ ơi chạy xe không bảo dưỡng -.-
cái xe muốn chạy nó phải có xăng, có dầu, xăng dầu nó đảm bảo khả năng vận hành của xe, bác không thể không đổ xăng rồi đổ lỗi cho xe không chịu chạy, cũng như không thể không đổ dầu rồi đổ lỗi cho máy nhanh hỏng... cũng như không thể gọi điện chửi bới nhà sản xuất TV vì nó không lên hình khi bác không chịu cắm dây vào ổ điện...
xe nó lắm thiết bị cơ khí, chuyện hao mòn trong quá trình sử dụng là đương nhiên, để giảm bớt cái sự hao mòn đó thì bác phải kiểm tra định kỳ, cái gì sắp hư thì phải thay, cái gì hư rồi thì ngoài chuyện thay phải kiểm tra mấy thứ liên quan, bác không chịu bảo dưỡng, hỏng lung tung lại đòi bảo hành em thấy cũng hài hước...
nói thẳng bác đừng giận, nhưng bác nên để ý đến vấn đề này, nó liên quan tới chuyện an toàn của bác chứ không phải nói cho vui đâu, giả sử lốp của bác quá mòn nhưng bác không biết vì không đi bảo dưỡng bao giờ (mà em đồ rằng đi bảo dưỡng còn không đi thì không có chuyện bác chổng mông lên tự kiểm tra đâu), chạy cao tốc mặt đường nó nhám hơn bình thường, đang chạy 100-120 gì đấy nó nổ đùng một cái thì lắm chuyện xảy ra...
cái xe muốn chạy nó phải có xăng, có dầu, xăng dầu nó đảm bảo khả năng vận hành của xe, bác không thể không đổ xăng rồi đổ lỗi cho xe không chịu chạy, cũng như không thể không đổ dầu rồi đổ lỗi cho máy nhanh hỏng... cũng như không thể gọi điện chửi bới nhà sản xuất TV vì nó không lên hình khi bác không chịu cắm dây vào ổ điện...
xe nó lắm thiết bị cơ khí, chuyện hao mòn trong quá trình sử dụng là đương nhiên, để giảm bớt cái sự hao mòn đó thì bác phải kiểm tra định kỳ, cái gì sắp hư thì phải thay, cái gì hư rồi thì ngoài chuyện thay phải kiểm tra mấy thứ liên quan, bác không chịu bảo dưỡng, hỏng lung tung lại đòi bảo hành em thấy cũng hài hước...
nói thẳng bác đừng giận, nhưng bác nên để ý đến vấn đề này, nó liên quan tới chuyện an toàn của bác chứ không phải nói cho vui đâu, giả sử lốp của bác quá mòn nhưng bác không biết vì không đi bảo dưỡng bao giờ (mà em đồ rằng đi bảo dưỡng còn không đi thì không có chuyện bác chổng mông lên tự kiểm tra đâu), chạy cao tốc mặt đường nó nhám hơn bình thường, đang chạy 100-120 gì đấy nó nổ đùng một cái thì lắm chuyện xảy ra...
Chạy 12.000 km mà bác không bảo dưỡng định kỳ thì liều thật đấy. Coi như đây là lần đóng học phí cho sự liều mạng của Bác. Vấn đề sửa chữa theo em bác nên vào hãng sửa cho chắc ăn.