Anh thay chụp rotuyn thước lái và Kia GV yêu cầu cân chỉnh thước lái bằng máy mới trang bị. Tin tưởng kỹ thuật Kia nên chỉ lấy xe về chạy không kiểm tra. Sau 9 tháng vì phải thay con bù long bắt bánh xe thì phát hiện ra kỹ thuật Kia lắp bánh xe không đúng chiều xoay của vỏ. Bó tay.anh bị làm sao?
Vậy là ktv đảo vỏ chéo. Mai mốt a ktra cái mấy đứa nó làm, đừng bỏ mặt bà nhỏ vậy tội anh hihi...
Gửi link để các bác vào complaint trực tiếp với KIA Worldwide. Các bác chọn Contact Us, nó sẽ có form cho các bác điền complaint.Tui mới vô website KIA.com gửi complaint về các KIA Dealers ở VN. Các bác cứ vào đó điền form gửi cho KIA Worldwide nó xem xét. Kg khéo nó thay luôn dealers ở VN
Mình làm bảo hiểm tại kia NVT thì kết luận như vầy: sơn xe thì tụi nhân viên sơn rất ẩu ko che đậy xe cẩn thận làm xe mình bị dính bụi sơn rất nhìu ban đầu ko để ý nhưng khi đem về vài ngày mới phát hiện khi lấy tay sờ vào xe thấy nhám nhám,và xe mình có gắn đèn xenon khi sơn cản trước nhân viên tháo ra lấp vào ntn mà đèn xe một bên ko sáng nữa đổ thừa chắc do đèn bị hư mình đem ra tiệm thì chỉ bị đứt cầu chì thôi zay mà thợ bên kia NVT ko bít nguyên nhân chứng tỏ tay nghề rất kém nói chung kia NVT rất tệ.
Oh ,tôi mới đau đây,bị 1 lần tởn tới lúc bán xe luôn,vĩnh biệt nó 2 năm rồi.Bây giờ tôi chỉ đem xe ra ngoài gara thôi.Tôi có con Carens hôm rồi đi bảo dưỡng tại Kia NVT và dính chưởng ẩu của thợ. Xe tôi làm vệ sinh thắng nên phải tháo 4 bánh xe. Kết quả thợ lắp bánh ẩu làm hư răng con ốc bắt bánh xe. May là sau khi lấy xe về tôi đi vá vỏ phát hiện ra nên quay xe lại bắt đền Kia NVT. Thêm một cái bực nữa là thợ thay cho ốc bắt bánh xe mới nhưng lại không cùng khẩu mở với 4 con ốc cùng loại và bảo trong hãng chỉ có thế làm tôi phải ra ngoài tốn tiền thay ốc khác.
Năm ngoái dính chưởng ẩu của thợ Kia GV khi làm cân chỉnh thước lái vì ở đây có máy cân chỉnh mới lắp. Cân xong, chạy một thời gian và tình cờ xem lại thì thấy cả 4 bánh xe lắp sai chiều quay của lốp. Cái lốp xe nó đã có khắc cái mũi tên to đùng chỉ hướng quay thế mà thợ lại không biết thì bó tay.
Kết luận: khi đi bảo dưỡng 2 chỗ này các bác nhớ bám theo xe để bắt thợ làm đúng đừng bỏ xe cho thợ tự làm. Khi nhận xe phải kiểm tra kỹ.
PS: dạo này thấy Kia NVT rất vắng xe đến bảo dưỡng chắc làm ẩu có tiếng rồi.
Chỉnh sửa cuối:
Không biết có phải do có phốt không mà sau khi bảo hành 1000km đầu tiên về ban đầu chạy êm nhưng hiện tại có hiện tượng đi đường hơi không bằng phẳng 1 chút là xe hơi chông chênh có vẻ như là không được cân bằng, kiểm tra lốp thấy ko xì xẹp gì thì không biết là nó bị gì các bác nhỉ?
Đúng đó bác,tôi bị một lân vsbây giờ vinh biệt NvT luôn.Tôi có con Carens hôm rồi đi bảo dưỡng tại Kia NVT và dính chưởng ẩu của thợ. Xe tôi làm vệ sinh thắng nên phải tháo 4 bánh xe. Kết quả thợ lắp bánh ẩu làm hư răng con ốc bắt bánh xe. May là sau khi lấy xe về tôi đi vá vỏ phát hiện ra nên quay xe lại bắt đền Kia NVT. Thêm một cái bực nữa là thợ thay cho ốc bắt bánh xe mới nhưng lại không cùng khẩu mở với 4 con ốc cùng loại và bảo trong hãng chỉ có thế làm tôi phải ra ngoài tốn tiền thay ốc khác.
Năm ngoái dính chưởng ẩu của thợ Kia GV khi làm cân chỉnh thước lái vì ở đây có máy cân chỉnh mới lắp. Cân xong, chạy một thời gian và tình cờ xem lại thì thấy cả 4 bánh xe lắp sai chiều quay của lốp. Cái lốp xe nó đã có khắc cái mũi tên to đùng chỉ hướng quay thế mà thợ lại không biết thì bó tay.
Kết luận: khi đi bảo dưỡng 2 chỗ này các bác nhớ bám theo xe để bắt thợ làm đúng đừng bỏ xe cho thợ tự làm. Khi nhận xe phải kiểm tra kỹ.
PS: dạo này thấy Kia NVT rất vắng xe đến bảo dưỡng chắc làm ẩu có tiếng rồi.