Em định ko còm nhưng thấy bác này chê cái đầu CD có màn hình cảm ứng của Infinity thì không phải rồi. Bác ra showroom nghe thử đi, đảm bảo 1 dàn âm thanh độ khác có giá <50 chai không có cửa với dàn nàyMịa xe sang mà cái vô lăng và màn hình nhìn thấy chán, chả ăn nhập gì với nội thất!
Cái vô lăng nhìn cái logo chính giữa thiết kế là thấy chán chẳng sang tí nào, cái đầu DVD thì nút to mà màn hình thì tí xíu! Chi tiết này lấy điểm của người lái nhiều mà không trao chuốt gì cả!
Mịa xe sang mà cái vô lăng và màn hình nhìn thấy chán, chả ăn nhập gì với nội thất!
Cái vô lăng nhìn cái logo chính giữa thiết kế là thấy chán chẳng sang tí nào, cái đầu DVD thì nút to mà màn hình thì tí xíu! Chi tiết này lấy điểm của người lái nhiều mà không trao chuốt gì cả!
Anh nói quá chuẩn !
Không biết ở quê anh xe sang giá bao nhiêu? Ở Sài Gòn xe sang luôn có giá từ 2 tỉ trở lên anh ạ.
Em thấy mua xe này về, tháo cái màn hình theo xe ra rồi gắn cái tivi 21inch vào, đảm bảo là có màn hình to và nút bấm nhỏ theo đúng ý anh.
lạ nhỉ. vô lăng này là thiết kế bắt chước xe audi cách đây vài năm. trên xe audi thì chả thấy ai chê xấu sang đến Kia lại bị chê
Trym nào cũng là trym, nhưng khi trym được gắn vào giữa 2 chân của Hoa hậu thì luôn được nâng niu hơn anh ạ.
Chiếc K5 này nằm ở phân khúc D. Đây là phân khúc chủ lực của tất cả các hãng xe. Toyota/Camry, Honda/Accord, Nissan/Altima, VW/Passat, Ford/Fusion, Hyundai/Sonata..., nói chung toàn là hàng thú dữ. Về cơ bản thì K5 không đủ tuổi để so với các ông lớn kia.em hỏi ngu xíu, phân khúc altis hay phân khúc camry, hay nằm giữa
Về cái giá thì nó vừa đắt lại vừa rẻ. So với các xe cùng phân khúc tại VN thì K5 rẻ hơn khá khá. Sonata thì 1 tỷ, Camry 1 tỷ trở lên. So với người anh em K3 bản 2.0, option tương đương, chỉ có giá 680 triệu thì K5 lại đắt hơn khá nhiều.
Tóm lại, về thương hiệu, mức độ phổ biển thì không cạnh tranh được với Camry, Mazda 6. Còn về giá thì không cạnh tranh được với chính K3.
Chiếc K5 này nằm ở phân khúc D. Đây là phân khúc chủ lực của tất cả các hãng xe. Toyota/Camry, Honda/Accord, Nissan/Altima, VW/Passat, Ford/Fusion, Hyundai/Sonata..., nói chung toàn là hàng thú dữ. Về cơ bản thì K5 không đủ tuổi để so với các ông lớn kia.
Về cái giá thì nó vừa đắt lại vừa rẻ. So với các xe cùng phân khúc tại VN thì K5 rẻ hơn khá khá. Sonata thì 1 tỷ, Camry 1 tỷ trở lên. So với người anh em K3 bản 2.0, option tương đương, chỉ có giá 680 triệu thì K5 lại đắt hơn khá nhiều.
Tóm lại, về thương hiệu, mức độ phổ biển thì không cạnh tranh được với Camry, Mazda 6. Còn về giá thì không cạnh tranh được với chính K3.
Chuẩn không cần chỉnh
Em này bây giờ giá khá tốt, em đã thử ngồi vào em nó nên có một số nhận xét như sau: option quá khủng tuy nhiên cái màn hình thì hơi lạc hậu một chút, âm thanh nghe nhức nách luôn. kiểu dáng đẹp, hài hòa nhưng không nổi bật. Xe rông rãi thoải mái. Chỉ tiếc là hôm đó bận nên chưa kịp lái thử xem cảm giác e nó thế nào và độ ồn ra sao thôi.
Nhìn chung cùng phân khúc mà em nó là hàng nhập nguyên chiếc nên giá cả là hợp lý , chỉ vì em nó sinh sau đẻ muộn nên sẽ kén khách. Mazda 6 2.0 đang giảm giá tốt ( trên 50 triệu) nên cũng khó để em nó chen chân vào được , bác Hải chắc phải làm chương trình khủng cho em nó thì may ra sẽ kéo khách về được.
Nhìn chung cùng phân khúc mà em nó là hàng nhập nguyên chiếc nên giá cả là hợp lý , chỉ vì em nó sinh sau đẻ muộn nên sẽ kén khách. Mazda 6 2.0 đang giảm giá tốt ( trên 50 triệu) nên cũng khó để em nó chen chân vào được , bác Hải chắc phải làm chương trình khủng cho em nó thì may ra sẽ kéo khách về được.
Giám đốc thiết kế của Audi giờ là lính của KIA thì biểu sao ko giống? cái này ko gọi là bắt trước mà là:"Tìm lại ký ức".Nó xấu nhưng nó biết kết hợp 4 cái vòng tròn nên nó đẹp đó bác! ke ke ủa mà kia lại bắt chước audi à => không mua, không mua...