Sắp tới Camry vọt lên cỡ 1.6-1.7 tỉ thì e này lại có tương lai sáng hơn trong phân khúc sedan hạng D
- Tags
- sedan hạng d
Con RAV4 chắc k về đâu bác ơi, cái phân khúc mà các đối thủ đang xâu xé nhau cả đống nhảy vô đầu tư chi cho mệt, nó ngưng ráp Camry vì sedan hạng D đang thất sủng thì bảo đảm thế nào cũng ráp Fortuner trở lại khi xu thế gầm cao đang tăng mà hầu như SUV 7 chỗ nào cũng phải nhập làm số lượng hạn chế thì thằng Toy có tiếng với Fortuner đó giờ chỉ cần chuyển dây chuyền qua ráp Fortuner là dẹp cái đám SUV 7 chỗ hết (nó nhập k mà bán mỗi tháng cả ngàn chiếc thì nó mà ráp doanh số lên tới mức nào), để ý sẽ thấy SUV 7 chỗ đang rất đc chuộng cho nên THACO mới âm mưu vác con CX-8 về vì đây là phân khúc nó k có sản phẩm so với đối thủ khác, chứ như MPV fullsize nó đang thong thả 1 mình với Sedona rồi chả cần lo.Bán xe ở VN phải hiểu tâm lý nữa bac ah. Rồi ae trong njaf nó có đấu đá nhau không. Sò mới có lẽ là của để dành vài bữa đấu với Rav4 của Toy nghe đâu cuối năm về. Từng thời kỳ coa chiến lược hết, anh Dương dắt mối thì mỗi thằng kiếm dc ít tùy thời điểm.
Tâm lý thôi bác xe Nhật vẫn luôn là sự lựa chọn của thương hiệu bình dân nên dại gì mà bỏ Mazda để lấy KIA, 2 thằng đồng hương là Toyota & Honda vẫn luôn dc lòng người tiêu dùng thì chỉ cần làm sản phẩm đu theo với mác Nhật (đánh vào cái khuyết điểm của 2 thằng kia là full option hơn) thế nào cũng có nguồn khách ổn định vì 2 thằng kia giá cao hơn mà option ít hơn, đặt bàn cân giữa Nhật - Hàn thế giới chọn Nhật cũng chiếm số đông chứ riêng gì VN, đám trên forum thích thì cứ chê cho sướng mồm cũng chả ảnh hưởng tới túi tiền của người bỏ ra mua xeBác nói chuẩn. Lúc trước em cũng không hiểu sao Kia lại khai tử Sportage, Rio và không chịu đưa all-new Sorento về. Sau này em có nói chuyện với một sale của Kia đã tiết lộ lí do là Thaco muốn đẩy doanh số Mazda lên để được Mazda cho xây nhà máy hiện đại nhất Đông Nam Á.
Chờ sự so sánh cũ mới của bác! Kể mà bản 2019 này mà full như bên Mỹ thì tuyệt quá...Em khoái con Optima facelift này có camera 360, nhưng cái màn hình nhìn sao vẫn bé và xấu thế nào đó, mặc dù cái màn hình này và dàn nút ở dưới đúng y như Optima facelift đang bán ở Mỹ.
Chờ ngày ra mắt của em nó để đến showroom nhìn tận mắt và sờ tận tay. Xem em nó đã thêm những gì và cắt những gì so với bản cũ.
*Note: Em đang đi Optima GT-Line 2017
Optima chỉ lừa được trọc phú thôi. Nhìn hào nhoáng chứ xấu lắm. Ra đường không oai được. Nhìn như cô nàng ăn diện nhưng không chất, không có chiều sâu. Kén khách. Giá tầm 700_800 cho bản cao nhất thì bán được. Chứ chả dại gì. Nhìn kệch cỡm. Nói chung phải lột xác như Sonata mới hi vọng!
Ko có Kia với Hyundai thì ko biết tụi toy với honda nó bán xe với giá nào nữa. Kdm xe 8-9 trăm triệu mà thằng toy nó lắp đèn halogen đấy.Gương thì chỉnh tay
Bản này ra mắt lần đầu năm 2009 cùng với Sonata. Đến giờ vẫn là bản chỉnh sửa, chưa có bản all new bác nhé.Bác nhầm rồi, Optima đã trải qua 4 thế hệ (all new). Và con Optima trong bài này là bản facelift của thế hệ thứ 4 (từ 2015 đến hiện tại).