- Tags
- kia optima 2019
Máy 2.0 hút tự nhiên đi đường trường ok, nhưng đi đèo thì khá khó chịu do morment hơi thiếu ở vòng tua thấp, nên xe hay phải vễ số và lên số liên tục, động cơ này thêm 20nm nữa là ok. Chắc tại công nghệ code Nu piston nhỏ hơn theta nhưng hành trình chạy dài hơn, hãng ưu tiên tiết kiệm và tối ưu ở hành trình dài và ít đèo. Ngoài ra optima vào cua gấp tốc độ cao k gọn bằng forte, do trục cơ sở dài hơn, máy to và nặng hơn, vào cua cái đầu xe xu hướng văng ra.nhiều bác bảo máy yếu chứ em thấy hok hẳn là vậy. máy xăng 2.0 hút khí tự nhiên mà công xuất và momen xoắn cỡ này là bình thường, trừ khi là thêm tăng áp mới mạnh hơn thui. còn nếu bảo máy quá yếu là máy của innova ý ) máy 2.0 mà xuất chỉ 139 mã với momen xoắn còn hok được 190.
Phải tin nhau bác ơi, các nước phát triển họ đi xa vậy là nhờ vào niềm tin. Con sonata cũ của e ma 2011, chạy đến giờ 75,000, may chưa bị gì, cũng k nghe mấy ông báo thu hồi.chỉ bị với động cơ sx trước 8/2013. Làm sao để biết động cơ sx năm nào?
Bác cho em sdt em ngía thử xe bác dc không. Em đang tính khoảng tháng 10 em lấy.E đang đi Optima 2.4 GT Line. Mua hồi đầu tháng 12/2017. So với bản facelift này thì xe em có cụm đèn trước giống y thế này. Theo cảm nhận của em sau 2 tháng sử dụng thì Optima 2.4 GT Line chạy rất ngon, cách âm tốt. Máy khỏe và tiết kiệm nhiêu liệu. Option của xe thì ngập luôn. Thiết kế rất thể thao, khi chạy ra đường hay bị dòm ngó
Còn 2 bản 2.0 còn lại thì em thấy không đẹp và thiếu nhiều option. Cụm đèn trước không đẹp và không phải là đèn LED trắng giống bản 2.4 GT Line.
Xe của em đây ạ:View attachment 1541690 View attachment 1541696 View attachment 1541697 View attachment 1541698 View attachment 1541692 View attachment 1541694 View attachment 1541695
View attachment 1541689