Kiểu này rondo dễ bị khai tử ở viêt nam lắm, chứ lâu rồi cũng chưa ra bản facelit, mà mẫu mới trên thế giới cũng chưa thấy ra thì phải
Rondo nó có thành công ở đâu đâu. Ế toàn tập và chắc đã chết lâm sàn.
Kiểu này rondo dễ bị khai tử ở viêt nam lắm, chứ lâu rồi cũng chưa ra bản facelit, mà mẫu mới trên thế giới cũng chưa thấy ra thì phải
Rondo là xe ngon, bán Ấn độ sao được bác. Phải làm xe bèo giá rẻ mới cạnh tranh tốt ở ẤnThế con rondo để làm gì
Phân khúc này chỉ cần rộng rãi, vận hành tiết kiệm, giá same same đối thủ là có chỗ đứng. Không quá quan trọng những cái như đẹp hay mạnh, ... đâu bác. Mà nói thật chứ xe KIA trong gần 10 năm đổ lại đây tuy không quá ấn tượng nhưng ít khi xấu, so với phân khúc của nó.KIA nó làm con Rondo để thay Carens mà vừa chật vừa xấu hơn con này mà ra động cơ 1.5 chơi với hội Xpander, Ertiga thì chắc chắn thua, trừ phi giá rẻ hơn hẳn, mà giá Ertiga ở VN đã quá rẻ rồi, trừ phi đẹp hơn, option nhiều hơn + giá 500tr
Giá ngang thì người ta mua Xpander hết, ko ai mua KIA đâu ạPhân khúc này chỉ cần rộng rãi, vận hành tiết kiệm, giá same same đối thủ là có chỗ đứng. Không quá quan trọng những cái như đẹp hay mạnh, ... đâu bác. Mà nói thật chứ xe KIA trong gần 10 năm đổ lại đây tuy không quá ấn tượng nhưng ít khi xấu, so với phân khúc của nó.
Do ko oánh nhau chung phân khúc & giá thôi. Chứ Toy nó còn thua trắng Mit ở pk này nữa là KiaChưa chắc nghe bác. Doanh số tổng thể của KIA vẫn đang cao hơn Mit nhé. Hehe
Cơ bản thì em thấy Mit ở VN chỉ có 1 con signature là Xpander thôi. Mấy pk khác hầu như không để lại dấu ấn nhiều. Attrage 2020 trang bị tận răng (so với giá bán) như vậy mà vẫn không thắng nổi con Soluto ghẻ lở cùng phân khúc. Outlander/Pajero/Triton cũng vậy, ai cũng khen lấy khen để, nhưng tới khi tổng kết doanh số thì đều thua. Con Rondo ngày trước do hàng ghế thứ 3 quá chật, chứ KIA chịu khó sắp xếp nội thất cho hợp lý hơn thì chưa chắc Xpander ngày nay có doanh số tốt như vậy (em nói doanh số tôt, chứ không chỉ là bán được hàng), và Innova cũng đã không làm mua làm gió đến hơn 10 năm.Do ko oánh nhau chung phân khúc & giá thôi. Chứ Toy nó còn thua trắng Mit ở pk này nữa là Kia
Attrage là con xe kém nhất hạng B thì doanh số như vậy đúng rồi còn gì.Cơ bản thì em thấy Mit ở VN chỉ có 1 con signature là Xpander thôi. Mấy pk khác hầu như không để lại dấu ấn nhiều. Attrage 2020 trang bị tận răng (so với giá bán) như vậy mà vẫn không thắng nổi con Soluto ghẻ lở cùng phân khúc. Outlander/Pajero/Triton cũng vậy, ai cũng khen lấy khen để, nhưng tới khi tổng kết doanh số thì đều thua. Con Rondo ngày trước do hàng ghế thứ 3 quá chật, chứ KIA chịu khó sắp xếp nội thất cho hợp lý hơn thì chưa chắc Xpander ngày nay có doanh số tốt như vậy (em nói doanh số tôt, chứ không chỉ là bán được hàng), và Innova cũng đã không làm mua làm gió đến hơn 10 năm.
Còn chuyện Toyota thua trắng là do không chịu hiểu thị trường, hay nói thẳng là COI KHINH dân Việt, chứ đâu phải họ thiếu đồ để chơi ...