Hạng B2
6/8/14
196
210
43
35
go vap
Nghe 5* là biết k phải ở VN rồi. KIA nó coi mạng dân Việt tệ hơn cả rác. Khung gầm gì từ 5* thành 0* Trường Hải nó ăn hết mị rồi :3dlacdau:

Có chiếc xe nào đâm trực diện, khoang lái còn chưa biến dạng thì cục máy đã văng ra ngoài
View attachment 542593 View attachment 542594
Chắc bác muốn cục máy còn nguyên VÀ khoang lái biến dạng hả bác, bác thử ngồi trên cái xe đấy thử xem bác quan tâm tới cái cabin hay cục máy :3dnhiumay:
- em chỉ nói riêng về cái này, không khen chê những cái khác!
 
Tập Lái
28/9/16
23
54
13
Cá nhân em thấy xe nhỏ quá ra đường vẫn phiêu phiêu
 
Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
Chắc bác muốn cục máy còn nguyên VÀ khoang lái biến dạng hả bác, bác thử ngồi trên cái xe đấy thử xem bác quan tâm tới cái cabin hay cục máy :3dnhiumay:
- em chỉ nói riêng về cái này, không khen chê những cái khác!

Vấn đề k phải là quan tâm cái gì, vấn đề là kết cấu thép để cố định cái khoang máy của nó thế nào mà cục máy dễ văng thế. Nó 0* an toàn đấy bác. Phải được 5* như bản bên Úc thì có gì đáng nói. Bác thấy vụ con Hilux tông sau con Morning mà thụng nữa xe, còn con Hilux chỉ móp cái đầu chút là biết an toàn va đập của nó thế nào rồi.
 
Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
Lại có thành phần vào auto à, mà lần này auto hem hợp lý lắm. Xe đâm nát bét lăn vài vòng văng mất cái máy nhưng khoang lái không sao, nói khoang máy quá mềm chi bằng nói khoang lái thiệt cứng, vấn đề còn phải bàn cãi nhiều à nha. Thiết nghĩ nên lấy mấy dẫn chứng cháy nổ bên thớt hôm trước lôi vào nghe nó dễ thuyết phục hơn nhỉ :D Mà cho góp ý chút mình nên gán ghép 1 loại xe với 1 đặt tính thôi, chẳng hạn Phò tủn thì gắn với lật chẳng hạn, như vậy nó mới dễ đi vào lòng người :D


Vụ Morning mới cháy mấy ngày trước nói rồi bác, chừng nào nó cháy nữa nói tiếp.
Còn cái thành phần reply auto khi tôi còm thì nhiều vô kể phải k bác hehe có nhiều chú ngo ngoe cũng nhanh kinh lắm ợ.
 
Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
Mà bác nào cảm thấy Kia an toàn với 0* của nó thì cứ dùng ợ, tiêu dùng thông minh lắm ợ, chỉ là từ 5* về 0* thôi mà ợ :). Mai mốt chắc k còm nữa quá, làm k ai bơm vá được mất sở hụi hết hehe
 
Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
Vậy là bác Hải đã " tính toán " an toàn cho bác rồi đó. Nếu cục máy ko văng ra ngoài mà ép vào cabin xe thì ..... chắc bác ko ngồi đây up hình đâu nhỉ ;)
Cơ mà em coi đi coi lại vẫn ko thấy túi khí bung bác nhỉ :s

Hehe biểu ý bác mà, nháy mắt gì k biết nữa ah, nhưng mình k dám đùa với cái mạng nhỏ của mình đâu bác.
 
Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
Người ta tách cục máy ra khỏi xe luôn để tránh gây cháy nổ, bác lại chuyển thành là văng cục máy ra ngoài, e thấy bác viết báo lá cải được đó, chắc thu hút được khá nhiều người chú ý.

Haha bác đề xuất luôn ý tưởng văng cục máy để an toàn cho các hãng xe đi bác, nhận lương chuyên gia an toàn cho xe ngay, đăng ký độc quyền sáng chế được đó. Chứ nào giờ chưa nghe. Chỉ có cái động cơ gảy gập của Subi thì có nghe bác ah.
 
Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
Túm cái váy lại là mấy ông đang bảo vệ cho 1 cái hãng mà xe sx ở nước khác trên nóc 5* về Việt Nam ráp rớt xuống hầm 0*. Vụ này mà chuyển qua mấy hãng Nhật thì cũng mấy ông bơm, vá, đỡ trên này chém cở nào k biết :3dcuoi:
 
Hạng B2
6/8/14
196
210
43
35
go vap
Vấn đề k phải là quan tâm cái gì, vấn đề là kết cấu thép để cố định cái khoang máy của nó thế nào mà cục máy dễ văng thế. Nó 0* an toàn đấy bác. Phải được 5* như bản bên Úc thì có gì đáng nói. Bác thấy vụ con Hilux tông sau con Morning mà thụng nữa xe, còn con Hilux chỉ móp cái đầu chút là biết an toàn va đập của nó thế nào rồi.
Bác so với con HaiLua' thì em chịu, bán tải nó có 2 cây Chassi chạy dọc, bác đưa cabin xe tải vô nó còn lún nữa là xe nhỏ. Xe hạng A thì vậy là ổn rồi bác ơi!