Kia Quoris với mục tiêu cạnh tranh về trang bị với các tên tuổi lớn như S-Class, 7-Series hay Audi A8. Giá bán mặc dù chưa công bố nhưng có thể dự đoán nó nằm ở khoảng giá cạnh tranh với 5-Series hay E-Class. Nếu như thế thì các bác nào đã đi xe 5-Series hay E-Class thậm chí là 3-Series hay C-Class cũng nên suy nghĩ lại Kia Quoris đó chứ vì trên phân khúc mà giá lại bằng hoặc thấp hơn, đồng thời bảo dưỡng chắc chắn rẻ hơn. Còn riêng về chất lượng và độ an toàn em nghĩ là ngang bằng đấy...em tin là vậy.
- Tags
- kia quoris series-7
neu dinh gia tam khoang 1ty5 thi se co nhieu bac nhom ngo e no lam day
Nếu rẻ em sẽ mua bác, e xin xung phong mua đầu tiên. Vì chạy 3-Series cũng chán rồi mà mua 5-Series thì lăn tăn mà mua 7-Series thì không nổi, kèm với chuyện bảo trì, bảo dưỡng em ngán quá. Nên nếu Kia Quoris bằng giá 5-Series (520i) em quất liền không đắn đo. Em chỉ khoái cái vụ bảo dưỡng thôi, nuôi em này em nghĩ ok hơn.Sao Thaco phải đắng đo lăng tăng về giá bán? Phải chăng là do sự THAM LAM của Thaco? Về nguyên tắc , khi làm 1 sản phẩm và bán nó thì ah sẽ cộng giá thành và các chi phí khác( như huê hồng đại lý, bảo hành..) sau đó cộng với lợi nhuận dự kiến rồi ra giá bán, sao cho doanh số bán và lợi nhuận hợp lý nhất. Ở đây Thaco đang muốn bán với giá cao nhất , họ muốn moi thật nhiều tiền của người mua nên họ lăng tăng ko biết bán với giá nào, bán rẻ quá thì uổng, bán cao quá thì chả ma nào mua( mà có rẻ thì cũng chả có ma VN nào mua chiếc Kia hạng sang đâu, tỉnh lại đi ku!)
Các bác cứ so với BMW 5 đi, như thế thoải mái hơn và không bị các bác anti xe Hàn trách móc là dám bưng lên cùng mâm với Mer S, BMW 7.
TH sẽ đưa ra mức giá trên hòa vốn 1 chút để các bác ủng hộ và đặt hàng.
Em thấy giá 2 tỷ 5 ngon với 1 xe nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu ... Ko riêng gì với KIA Quoris mà cả Hyundai Genesis 3.8 2016 giá cũng tầm 2 tỷ 5 cũng đáng đồng tiền ... Vậy mà tại sao nhiều anh lại chê xe Hàn dữ vậy ....
Hay là mấy anh sợ như anh gì đó đó nói : bạn ảnh đi K5 , bị mấy bạn khác đi Altis và Civic ép ( ép mới ghê chứ ) , phải bán tháo bán lỗ xe Hàn K5 để lên M6 xe Nhật
Hay là mấy anh sợ như anh gì đó đó nói : bạn ảnh đi K5 , bị mấy bạn khác đi Altis và Civic ép ( ép mới ghê chứ ) , phải bán tháo bán lỗ xe Hàn K5 để lên M6 xe Nhật
Chỉnh sửa cuối:
Đã mua xe lên hàng 2 tỉ ở VN chọn xe Nhật đã ít ngoại trừ Lexus hay Toyota chứ đừng nói các hãng khác như Honda, Mazda hay Ford...mà chọn xe Hàn quả thật quá căng. Giá 2 tỉ 5 chiến với E-Class hay 5-Series thôi cũng đủ để trầy da tróc vảy rồi.
Không phải chê xe Hàn nhưng thị trường nó quyết định sản phẩm chứ không phải ngược lại. Vì ngay trước mắt con K7/Cadenza giá chỉ ngang Camry, phân khúc trên lại nhập nguyên chiếc mà còn chưa thấy điểm sáng gì từ thị trường.
Không phải chê xe Hàn nhưng thị trường nó quyết định sản phẩm chứ không phải ngược lại. Vì ngay trước mắt con K7/Cadenza giá chỉ ngang Camry, phân khúc trên lại nhập nguyên chiếc mà còn chưa thấy điểm sáng gì từ thị trường.
bác nói thì có vẻ như dân kinh tế nhưng sai bét nhè.Sao Thaco phải đắng đo lăng tăng về giá bán? Phải chăng là do sự THAM LAM của Thaco? Về nguyên tắc , khi làm 1 sản phẩm và bán nó thì ah sẽ cộng giá thành và các chi phí khác( như huê hồng đại lý, bảo hành..) sau đó cộng với lợi nhuận dự kiến rồi ra giá bán, sao cho doanh số bán và lợi nhuận hợp lý nhất. Ở đây Thaco đang muốn bán với giá cao nhất , họ muốn moi thật nhiều tiền của người mua nên họ lăng tăng ko biết bán với giá nào, bán rẻ quá thì uổng, bán cao quá thì chả ma nào mua( mà có rẻ thì cũng chả có ma VN nào mua chiếc Kia hạng sang đâu, tỉnh lại đi ku!)
định giá sản phẩm ko chỉ đơn giản như bác nói, nhất là sản phẩm có giá trị thương hiệu lớn
Còn phải dựa trên sự cạnh tranh của thị trường, giá trị sử dụng của khách hàng, giá trị thương hiệu....
Mà em nghĩ Thaco không mang chiếc này về để kiếm lợi nhuận thật cao như bác nói đâu, mục tiêu chính là để nâng tầm thương hiệu Kia ở VN thôi