Cho em khoe hàng chút nha các bác.
sau nhiều ngày vất vả, cuối cùng em cũng mang được em nó về nhà.
Tình hình em nó như sau:
Màu Xanh ngọc, full option
Đặc biệt em nó có số khung là model 2013, trước đây toàn bộ là số khung model 2012.
Số khung model 2012: KNACK811B<span style=""background-color: #ff0000;"">C</span>T123456
Số khung model 2013: KNACK811B<span style=""background-color: #ff0000;"">D</span>T123456

 
Last edited by a moderator:
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
Em chạy em này rồi, nhấn gas tăng tốc nó không bị khựng lại giống như MN2012, mặc dù RAY và MN2012 đều sử dụng chung một động cơ KAPPA 1.0 FLV. 3 xilanh thẳng hàng.
Có lẽ do hộp số của RAY có chế độ Sport +/-, nên khi nó tăng tốc chuyển số nó không bị khựng lại 0.5 giây như MN2012, cảm giác tăng tốc rất ngọt, nhưng không bốc lắm, mỗi khi ôm cua xe chồng chềnh rất rõ, điều này có thể khắc phục bằng cách thay 4 lò xo khác cứng hơn.
Tay lái trợ lực điện EPS rất nhẹ và thông minh, gần giống như EPS của RIO.
Phải nói nội thất bên trong quả là tuyệt vời, có luôn chức năng ESP, đồng hồ điện tủ hiện số như Civic, chỉ rõ cửa nào đóng cửa nào mở, nhiên liệu tiêu hao....nói chung là option bao la luôn.
Chất liệu nhựa tuyệt vời, nhựa đẹp còn hơn là nhựa trên Cerato hàng xuất châu âu của Brabus và Minhchau83 đẹp trai luôn.
Ghế da phải nói là đẹp và chất liệu tốt hơn cả Cerato hàng xuất châu âu.
Ghế rồi rộng rãi thoải mái quá, có nhiều chỗ để đồ rất tiện, nó còn cả một hầm bí mật dưới sàn xe, các bác có thể bỏ vài trăm lượng vàng, hay đô la gì cũng được.
Cái xe này em chỉ chạy lòng vòng trong khu dân cư Bình hưng thôi, mà thiên hạ dòm theo quá trời, tưởng chừng như xe của người hành tinh khác xuống vậy! Lúc trước em có chạy thử Lexus, BMW, MEC, nhưng không thấy ai ngó ngàng gì:D
Nói chung xe này với tầm giá xung quanh 500 chai, dùng cho sử dụng trong gia đình thì em thấy quá ổn đấy các bác. Em đang chờ bác Vsiu chán rồi để lại cho em đây
080402cool_prv.gif
 
  • Like
Reactions: Phucboy
Hạng D
26/11/07
1.314
172
63
45
otosaigon.com
jungle nói:
Em chạy em này rồi, nhấn gas tăng tốc nó không bị khựng lại giống như MN2012, mặc dù RAY và MN2012 đều sử dụng chung một động cơ KAPPA 1.0 FLV. 3 xilanh thẳng hàng.
Có lẽ do hộp số của RAY có chế độ Sport +/-, nên khi nó tăng tốc chuyển số nó không bị khựng lại 0.5 giây như MN2012, cảm giác tăng tốc rất ngọt, nhưng không bốc lắm, mỗi khi ôm cua xe chồng chềnh rất rõ, điều này có thể khắc phục bằng cách thay 4 lò xo khác cứng hơn.
Tay lái trợ lực điện EPS rất nhẹ và thông minh, gần giống như EPS của RIO.
Phải nói nội thất bên trong quả là tuyệt vời, có luôn chức năng ESP, đồng hồ điện tủ hiện số như Civic, chỉ rõ cửa nào đóng cửa nào mở, nhiên liệu tiêu hao....nói chung là option bao la luôn.
Chất liệu nhựa tuyệt vời, nhựa đẹp còn hơn là nhựa trên Cerato hàng xuất châu âu của Brabus và Minhchau83 đẹp trai luôn.
Ghế da phải nói là đẹp và chất liệu tốt hơn cả Cerato hàng xuất châu âu.
Ghế rồi rộng rãi thoải mái quá, có nhiều chỗ để đồ rất tiện, nó còn cả một hầm bí mật dưới sàn xe, các bác có thể bỏ vài trăm lượng vàng, hay đô la gì cũng được.
Cái xe này em chỉ chạy lòng vòng trong khu dân cư Bình hưng thôi, mà thiên hạ dòm theo quá trời, tưởng chừng như xe của người hành tinh khác xuống vậy! Lúc trước em có chạy thử Lexus, BMW, MEC, nhưng không thấy ai ngó ngàng gì:D
Nói chung xe này với tầm giá xung quanh 500 chai, dùng cho sử dụng trong gia đình thì em thấy quá ổn đấy các bác. Em đang chờ bác Vsiu chán rồi để lại cho em đây
080402cool_prv.gif
Anh Trí ui là anh Trí.
Mới động phòng với em nó đc 1 tuần mà anh đã mon men V2 của em rồi.
Thôi thì add anh vào trong waiting list nhe. Ngày đó, ngày đó sẽ không xa.....:D:D:D
đúng như bác jungle nói, Em nó thật là tuyệt, ngày càng thích em nó.
Nếu bỏ qua vẽ bề ngoài thì ko có gì phải chê, xe có chế độ sporty chạy rất đã, muốn qua mặt xe khác thì chuyển số, và cảm nhận tốc độ thấy rõ. Ngoài ra xe đc thiết kế khá đẹp và chuẩn cho từng chi tiết trong xe.
Xe cao nên chạy vào cua sẽ cảm nhận đc bộ bồng bềnh (có bác nào chạy Sportage cũng vừa kêu xe bồng bềnh như thế, tức là xe mình ko sao:D). Tuy nhiên như bác Jungle nói cần thay lò xo là OK. Em đã liên lạc với Brabus và đc bác ấy cho cái thùy link. (nếu bác ấy share luôn longleg list thì Okie hơn:D) http://www.ebay.com/itm/E...4cff41b7df&vxp=mtr . Chi thêm vài vé nữa làm em đang suy nghĩ.
Ghế phía sau quá rộng và thoải mái. 2 F1 của em ngồi chơi và nhảy múa luôn.:)
Up Phát khoe V2 cho nó xôm tụ nhe, Ray của em là RayS:D:D. Nên có Pô và chi tiết khác xíu.:D:D:D
do bài này có hình nội thất rồi nên em chỉ cho các bác nghía V2 em ngoại thất thôi nhe.
imag0402burst0011.jpg

imag04042.jpg

imag0403burst0091.jpg

Và hình mờ mờ ảo ảo của em nó đây ah.
imag03981.jpg

imag03991.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/11/12
1.052
574
113
Chúc mừng bác vsiu nhé, cửa nhà bác jungle giờ lại thành sân khấu để show hàng rùi à.
 
Tập Lái
7/12/12
4
0
8
@vsiu : bác cho em hỏi là thiệt hại cho em này bao nhiêu vậy?
 
Hạng B2
6/12/09
237
5
18
vsiu nói:
jungle nói:
Em chạy em này rồi, nhấn gas tăng tốc nó không bị khựng lại giống như MN2012, mặc dù RAY và MN2012 đều sử dụng chung một động cơ KAPPA 1.0 FLV. 3 xilanh thẳng hàng.
Có lẽ do hộp số của RAY có chế độ Sport +/-, nên khi nó tăng tốc chuyển số nó không bị khựng lại 0.5 giây như MN2012, cảm giác tăng tốc rất ngọt, nhưng không bốc lắm, mỗi khi ôm cua xe chồng chềnh rất rõ, điều này có thể khắc phục bằng cách thay 4 lò xo khác cứng hơn.
Tay lái trợ lực điện EPS rất nhẹ và thông minh, gần giống như EPS của RIO.
Phải nói nội thất bên trong quả là tuyệt vời, có luôn chức năng ESP, đồng hồ điện tủ hiện số như Civic, chỉ rõ cửa nào đóng cửa nào mở, nhiên liệu tiêu hao....nói chung là option bao la luôn.
Chất liệu nhựa tuyệt vời, nhựa đẹp còn hơn là nhựa trên Cerato hàng xuất châu âu của Brabus và Minhchau83 đẹp trai luôn.
Ghế da phải nói là đẹp và chất liệu tốt hơn cả Cerato hàng xuất châu âu.
Ghế rồi rộng rãi thoải mái quá, có nhiều chỗ để đồ rất tiện, nó còn cả một hầm bí mật dưới sàn xe, các bác có thể bỏ vài trăm lượng vàng, hay đô la gì cũng được.
Cái xe này em chỉ chạy lòng vòng trong khu dân cư Bình hưng thôi, mà thiên hạ dòm theo quá trời, tưởng chừng như xe của người hành tinh khác xuống vậy! Lúc trước em có chạy thử Lexus, BMW, MEC, nhưng không thấy ai ngó ngàng gì:D
Nói chung xe này với tầm giá xung quanh 500 chai, dùng cho sử dụng trong gia đình thì em thấy quá ổn đấy các bác. Em đang chờ bác Vsiu chán rồi để lại cho em đây
080402cool_prv.gif
Anh Trí ui là anh Trí.
Mới động phòng với em nó đc 1 tuần mà anh đã mon men V2 của em rồi.
Thôi thì add anh vào trong waiting list nhe. Ngày đó, ngày đó sẽ không xa.....:D:D:D
đúng như bác jungle nói, Em nó thật là tuyệt, ngày càng thích em nó.
Nếu bỏ qua vẽ bề ngoài thì ko có gì phải chê, xe có chế độ sporty chạy rất đã, muốn qua mặt xe khác thì chuyển số, và cảm nhận tốc độ thấy rõ. Ngoài ra xe đc thiết kế khá đẹp và chuẩn cho từng chi tiết trong xe.
Xe cao nên chạy vào cua sẽ cảm nhận đc bộ bồng bềnh (có bác nào chạy Sportage cũng vừa kêu xe bồng bềnh như thế, tức là xe mình ko sao:D). Tuy nhiên như bác Jungle nói cần thay lò xo là OK. Em đã liên lạc với Brabus và đc bác ấy cho cái thùy link. (nếu bác ấy share luôn longleg list thì Okie hơn:D) http://www.ebay.com/itm/E...4cff41b7df&vxp=mtr . Chi thêm vài vé nữa làm em đang suy nghĩ.
Cái bộ lò xo này hình như là dành cho kia forte hả bác? Gắn vô Ray vừa luôn hả bác? kích thước lò xo có ngắn hơn hay dài bằng lò xo zin ko?