Hạng D
17/12/07
3.200
64
48
Nhìn dễ thương mà. Xe này cho mấy e sinh viên đi hoc thì hết sẩy con bà bảy ...
 
Hạng C
20/3/07
689
72
28
Q7 - TP.HCM
e Ray này chắc thiết kế cho thị trường Nhật, e thấy bên Nhật toàn đi mấy e vuông vuông thế này ko à :D
Tuy bên ngoài hơi xấu nhưng bên trong rộng rãi, thoải mái lắm các bác à
080402cool_prv.gif
 
aaw confirmed
Hạng C
3/10/09
597
153
43
Con này 1 tiện dụng trong tp ., hình hộp luôn có thể tích lớn nhất .
SmartKey , AT , điều hòa tự động , ghế ngồi rộng rãi , ra vào thoải mái , cửa sau trượt .... là những ưu điểm .
Dành cho gia đình có con nhỏ, di chuyển cự ly gần , trong tp ... là số 1 .
Cũng như Su Wagon, nhưng hơn nhiều ...
Nhưng giá 22 k chưa ra biển số thì không phải là chọn lựa hàng đầu của đa số anh em muốn có con xe đầu tay .
Cỡ 15 k thì nhập về không kịp cung cấp .

http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2011/05/chon-getz-1-1mt-hay-getz-1-4at/
"Xế" lạ Kia Ray sắp về Việt Nam
11-07-2012 | 09:04
Một showroom nhập khẩu ô tô tại TPHCM đang chuẩn bị nhập thử mẫu xe Kia Ray về Việt Nam để thăm dò phải ứng của thị trường.
[*]Kia tạm hoãn sản xuất Sedona 2013[*]Kia đẩy mạnh doanh số bán hàng tại châu Âu [/list] Kia Ray là một mẫu xe có kiểu dáng khá "kì lạ", vuông vức, nhỏ gọn và hầu như chẳng giống mẫu xe thông thường nào. Tuy nhiên, kiểu thiết kế này nhận được rất nhiều hưởng ứng của khách hàng Nhật Bản, do đó mà sản phẩm chủ yếu được tạo ra để tấn công thị trường hoa anh đào.
Nhìn vào các thông số kĩ thuật của xe bạn sẽ thấy có nhiều sự quen thuộc. Động cơ Kappa sử dụng chung với chiếc Kia Morning 2012, dung tích 1.0 lít, công suất khoảng 78 mã lực. Động cơ này cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng khoảng 5,8 lít/100km. Ngay cả các trang thiết bị bên trong xe cũng tương đương như người anh em Kia Morning 2012 hiện đang được ưa chuộng tại Việt Nam.
nguoiduatin-kt-o-to-sua.jpg

Với kích thước 3,59 x 1,59 x 1,7 m, Kia Ray khá nhỏ gọn. Tuy nhiên với chiều dài cơ sở khá dài 2,52 m nên không gian bên trong xe được tận dụng tối đa. Đặc biệt là xe chỉ nặng 998 kg nên khả năng tăng tốc của xe cũng rất ấn tượng.
Nếu bỏ qua kiểu dáng mà nhiều người cho là khá "kỳ cục" thì những tiện ích bên trong xe cũng là những đặc điểm đáng chú ý. Cửa bên lái mở dạng bình thường trong khi đó cửa phía bên phụ lại mở dạng trượt, do đó việc ra vào xe diễn ra khá dễ dàng khi tất cả các cửa đều được mở. Cabin cũng được thiết kế không có bậc chắn ở giữa với cần số trên bảng điều khiển trung tâm, do đó mà lái xe có thể ra vào cửa bên một cách dễ dàng như đi vào một căn phòng.
Mỗi khi gấp ghế lại thì không gian chứa đồ trong xe thật sự ấn tượng, nó có thể chứa được 2 chiếc xe đạp. Không gian rộng rãi bên trong khiến chiếc xe sở hữu không khí thoáng đãng dù đây là một chiếc xe hạng nhỏ.
Chưa rõ mẫu xe này có được hưởng ứng tại Việt Nam hay không, nhưng sự xuất hiện của nó sẽ là một cơn gió lạ thu hút được không ít sự quan tâm của những người mê xe.
Theo AutoVina
 
Hạng B2
28/8/11
188
1
18
31
xấu nhưng kết cấu nó đẹp bác ạ. Không đẹp mà nó lạ.
 
Hạng D
21/6/10
1.660
759
113
Người thích xe này chắc cũng hiếm, mà thích rồi khi xuống tiền cũng chùn tay. Ê sắc ế.
 
Hạng B2
5/3/09
329
24
18
mình thích sự tiện dụng của xe này. nếu giá tốt thì cũng làm một em... đi chơi xa cũng ok chứ, đựng đồ thoải mái.