Nói chung thích những cái gì ...ướt ướt...ốc dừa nói:Yeah!fiesta2012 nói:nhảm quá ! máy lạnh chảy nước là bình thường ! chả ai đổi cho bác lý do nhảm nhí này
Xe mới thì nước máy lạnh phải chảy nhiều bác ơi . phải xem lại nhiệt độ setup của máy là bao nhiêu .black_silver nói:Hi các bác,
Số là e có thằng bạn ở bên PMH, sắp cưới vợ nên mua cái xe KIA Rio để đi lòng vòng trong TP. vừa mua và lấy số xong hôm qua, hôm nay lấy xe chạy vài vòng thì phát hiện máy lạnh bị chảy nước liên tục. Bạn e liền đem vào hãng kiểm tra, lúc này xe mới chạy được vài chục km. Vì xe mới mua nên bạn e yêu cầu phải đổi xe khác thì bên hãng không cho. Và y/c phải có bên thứ 3 (khách quan) đến kiểm định xe rồi mới chịu giải quyết. hiện nay đang làm biên bản giao xe lại và v.v... và hẹn t2 hoặc t3 tuần sau trưởng phòng hay GĐ CN mới giải quyết.
Vấn đề e muốn đem lên nói hôm nay là trong TH như vậy, nhân viên phải có cách trấn an KH như thế nào và thái độ giải quyết công việc ra sao. E cũng đồng ý là chuyện xử lý như thế nào thì phải có làm việc nội bộ, nhưng trc hết và trên hết, phải đối xử với KH như thế nào để tạo được uy tín và giữ được KH.
Nói thật là e không có mặt tại chỗ, nhưng bạn e gọi điện báo lại, giọng rất bức xúc. Do hiện tại chưa có chứng cứ cụ thể gì, tránh các bác nói e ném đá hãng KIA hoặc showroom PMH, e sẽ đợi khi có tin tức chính xác sẽ phản ánh tiếp. E đã nói bạn e quay phim ghi âm lại rồi, lúc đó mọi người sẽ biết cách làm ăn của chỗ này.
Ngoài ra, e cũng xin hỏi các bác, trong các TH này phải làm sao? và có cơ sở pháp luật nào để mình bảo vệ quyền lợi? e cũng đang tính liên hệ các toà soạn báo nếu bên KIA giải quyết tay ngang để đăng lên mặt báo về tình trạng này.
E xin cám ơn và xin chào các bác.
Theo em có đọc qua thì như thế này các Bác ạh:
Sản phẩm cháy của xăng là hơi nước và CO2 (tất nhiều còn nhiều thứ khí khác liệt vào dạng độc hại, nhưng hàm lượng thấp).
Nước sinh ra khí cháy xăng (hydrocarbon) ở dạng hơi, nhưng mùa này lạnh cộng với nồng độ hơi nước cao nên nó ngưng tụ một phần trong pô và chẩy ra như thế.
Mùa hè vào buổi sáng cũng có thể có giọt nước ra từ pô, nhưng giữa trưa nắng là rất khó.
Phản ứng cháy của xăng: CxHy = zO2 --> xCO2 + y/2 H2O
với z = x + y/4
Vì vậy nên động cơ cháy hết thì lượng hơi nước ra càng nhiều, nhưng khi máy chưa nóng thì hơi nước ngưng tụ lại chảy ra ống pô, còn nếu nóng máy rồi thì hơi nước bay mất, không còn chảy nhiều đâu ạh!!!!
Sản phẩm cháy của xăng là hơi nước và CO2 (tất nhiều còn nhiều thứ khí khác liệt vào dạng độc hại, nhưng hàm lượng thấp).
Nước sinh ra khí cháy xăng (hydrocarbon) ở dạng hơi, nhưng mùa này lạnh cộng với nồng độ hơi nước cao nên nó ngưng tụ một phần trong pô và chẩy ra như thế.
Mùa hè vào buổi sáng cũng có thể có giọt nước ra từ pô, nhưng giữa trưa nắng là rất khó.
Phản ứng cháy của xăng: CxHy = zO2 --> xCO2 + y/2 H2O
với z = x + y/4
Vì vậy nên động cơ cháy hết thì lượng hơi nước ra càng nhiều, nhưng khi máy chưa nóng thì hơi nước ngưng tụ lại chảy ra ống pô, còn nếu nóng máy rồi thì hơi nước bay mất, không còn chảy nhiều đâu ạh!!!!
ủa!!!! đang nói nc máy lạnh mà bác??kendu003 nói:Theo em có đọc qua thì như thế này các Bác ạh:
Sản phẩm cháy của xăng là hơi nước và CO2 (tất nhiều còn nhiều thứ khí khác liệt vào dạng độc hại, nhưng hàm lượng thấp).
Nước sinh ra khí cháy xăng (hydrocarbon) ở dạng hơi, nhưng mùa này lạnh cộng với nồng độ hơi nước cao nên nó ngưng tụ một phần trong pô và chẩy ra như thế.
Mùa hè vào buổi sáng cũng có thể có giọt nước ra từ pô, nhưng giữa trưa nắng là rất khó.
Phản ứng cháy của xăng: CxHy = zO2 --> xCO2 + y/2 H2O
với z = x + y/4
Vì vậy nên động cơ cháy hết thì lượng hơi nước ra càng nhiều, nhưng khi máy chưa nóng thì hơi nước ngưng tụ lại chảy ra ống pô, còn nếu nóng máy rồi thì hơi nước bay mất, không còn chảy nhiều đâu ạh!!!!
Cái vụ nc máy lạnh là nguyên lý của ly cà phê đá thôi.
Ghê, bác làm 1 tràng hoành tá tràng... Mà chả ăn nhập gì với vấn đề của bác chủ hết... Nước ở đây là nước ngưng tụ tại giàn lạnh thoát ra ngoài, nước chảy nhiều chứng tỏ máy lạnh đang trong tình trạng hoàn hảo...hi hi...kendu003 nói:Theo em có đọc qua thì như thế này các Bác ạh:
Sản phẩm cháy của xăng là hơi nước và CO2 (tất nhiều còn nhiều thứ khí khác liệt vào dạng độc hại, nhưng hàm lượng thấp).
Nước sinh ra khí cháy xăng (hydrocarbon) ở dạng hơi, nhưng mùa này lạnh cộng với nồng độ hơi nước cao nên nó ngưng tụ một phần trong pô và chẩy ra như thế.
Mùa hè vào buổi sáng cũng có thể có giọt nước ra từ pô, nhưng giữa trưa nắng là rất khó.
Phản ứng cháy của xăng: CxHy = zO2 --> xCO2 + y/2 H2O
với z = x + y/4
Vì vậy nên động cơ cháy hết thì lượng hơi nước ra càng nhiều, nhưng khi máy chưa nóng thì hơi nước ngưng tụ lại chảy ra ống pô, còn nếu nóng máy rồi thì hơi nước bay mất, không còn chảy nhiều đâu ạh!!!!
Xe em mới xịt bộ lọc dàn lạnh, mở ra mới thấy bụi đóng đen xì dù ít đi, chứng tỏ môi trường đường xá VN quá ô nhiễm. Phải chế ra cái nút gì mình nhấn vào tự nó phun hơi xịt sạch bộ lọc thì hay biết mấy.
Đề nghị bác xechuongga nghiên kíu vụ này em tình nguyện làm chuột bạch thử đầu tiên.
Đề nghị bác xechuongga nghiên kíu vụ này em tình nguyện làm chuột bạch thử đầu tiên.