vậy làm đường ra là chỉ dành cho người tay lái cứng hả anh kiệt decal?theo em thì xe này đi từ đường trong ra và quẹo phải và ôm cua vào làn xe hơi nhưng khi ôm cua vào làn xe hơi thì ôm cua quá sát với con lương, khi cảng bên trái đụng rồi rung quá nên đạp lên luôn, tay lái yếu, canh đầu xe chưa chuẩn, chưa kinh nghiệm nhiều nên đụng thôi,
decal lột hết rồi bác, hết decal rồi nhé, hehe,
theo em thì xe này di chuyển ở tốc độ vừa phải, nếu đi thẳng thì xe sẽ không đụng như thế này, chắc chắn là quẹo từ đường trong ra
thì có bằng lái thì lái thôi, đâu cần biết cứng hay không cứng, nhưng canh chưa chuẩn thì đụng thôi
theo em thì xe này di chuyển ở tốc độ vừa phải, nếu đi thẳng thì xe sẽ không đụng như thế này, chắc chắn là quẹo từ đường trong ra
thì có bằng lái thì lái thôi, đâu cần biết cứng hay không cứng, nhưng canh chưa chuẩn thì đụng thôi
Cái vụ này bị hoài ah, chủ yếu do mấy ông GTCC làm con lươn mà ko đặt biển báo rõ ràng, chỉ cần sơ suất ko để ý là có thể leo lươn.
Có biển báo hay ko thĩ vẫn tung cánh, có rất nhiều xe qua đoạn này mà ko bị tung cánh, mà chỉ có xe này tung cánh nên phải xem lại ông tài xế nàyCái vụ này bị hoài ah, chủ yếu do mấy ông GTCC làm con lươn mà ko đặt biển báo rõ ràng, chỉ cần sơ suất ko để ý là có thể leo lươn.
có phải bác tài áo trắng đang gọi đt kia ko. may mà chưa lật
Em nghĩ..Bác tài nên chui ra từ cửa nóc..cho nó máo.....hehehe...Man mà chạy như thế....thì thua gấu nhà em một bậc rồi...chán vãi....heheheEm hỏi nu tí...tình huống này tài xế nên chui ra cửa bên nào hả các bác?