Hạng C
11/2/13
554
543
93
cat lai
B
Em thấy giá như vậy ok rồi đấy chứ, mới đầu em dự xe cũng phải 1,6 tỷ đó. Nhưng bây giờ nghe giá dao động từ 1,2-1,3 tỷ thì quá okay. Sò diesel 2014 của em 5 + 2 cũng đã 1,1 tỷ rồi
Bác seo này cũng khéo tung hứng ghê ! Riêng xe phải để nó tự bán nó ,8 phần còn 2 phần là sâu ạ.
 
Hạng C
11/2/13
554
543
93
cat lai
Sao bản diesel thiệt thòi dủ thứ vậy không màn hình 7", không loa infinity, không cản trước, cửa sau không tự động, không điều hòa 3 vùng độc lập, không sunroof, không ghế chỉnh điện, không BA, HAC, ESP, túi khí chỉ có 2, không khóa cửa tự động, không canh báo điểm mù.

Thôi GoodBye my love, thà bằng giá xe xăng hoăc mắc hơn mà thêm những chức năng đó còn nghĩ lại. Chứ như hiện tại thì thôi, xem xong em thất vọng quá.
Chắc để chở hàng nên Không cần óp sừn !
 
Hạng B2
11/10/09
444
273
63
35
HCM
Sao em thấy câu nói " sản xuất cho thị trường VN " em cảm thấy có cái gì đó bớt bớt đi , thà nói sản xuất cho thị trường Hàn hay Mỹ , rồi nhập qua VN vậy mới mê ..... hehe
Bác tinh thế. em cũng chung suy nghĩ. Các hãng nhập xe vào VN thường order bản thấp hơn cho VN nên xác thì ngoại mà đồ thì bị thay rẻ hoặc bớt hơn rồi.
Bước 2 là sau khi bán xe nhập được, thì bắt đầu các bác lắp/ráp ở VN, cắt xén nhiều hơn nữa, hạ tí giá cho nó có khí thế
Khi nào quay lại ngày xưa, không bắt buộc chỉ hãng mới được kinh doanh xe nhập, thì em nghĩ sẽ có nhiều xe nhập "nguyên bản" hơn.
 
Hạng B2
11/10/09
444
273
63
35
HCM
Cấu hình bản Diesel chán quá. Xe gần 1.2 tỷ mà thiếu tùm lum thì cũng buồn nhỉ. !