Xe anh Hàn đang xóa nhòa ranh giới giữa xe sang và bình dân. Dự con Sedona và Sorento mới sẽ đem lại sức sống cho THACO chứ anh Mazda giờ đuối quá....
Nhìn em Sedona thèm quá
Xe anh Hàn đang xóa nhòa ranh giới giữa xe sang và bình dân. Dự con Sedona và Sorento mới sẽ đem lại sức sống cho THACO chứ anh Mazda giờ đuối quá....
Seltos và xa hơn chút là Cerato bán ngay phiên bản mới nhất kìa bác. Chỉ không hiểu sao anh Dương lại yêu con Sò bản 2014 thế ko biếtVới truyền thống của Thaco thì em đoán tầm... 2030 là các bác sẽ có cơ hội trải nghiệm em này nhé
Những xe xệ đít khi chở full người và chất thêm hành lí mà mình thường gặp là: Vios, Innova, Sedona, CRV, Sorento...(tạm thời chưa nhớ hết) và đặc biệt là Camry 2019 em có thấy 1 lần đít nó xệ đến nỗi 1 phần trên của bánh sau bị khuất vào hốc bánh xe luôn, không biết xe chở gì mà nặng thế. Em nghĩ các xe bị xệ là do phần phuộc được chỉnh mềm quá nên nếu đi ít người thì xe êm không bị sóc, đủ người thì đít xệ. Còn xe phuộc cứng thì đi 1 mình sẽ bị sóc, nhưng đủ người thì sẽ êm và đít xe không bị xệ. Bởi vậy mấy con xe sang mới có cái option tự điều chỉnh độ cứng-mềm của hệ thống treo đó bác.uh mình biết chứ,gầm không thấp nhưng do kích thước xe lớn nên có cảm giác nó hơi thấp thôi,chỉ là cảm giác thôi.Nhiều xe lắp ráp ở VN không đúng kỹ thuật hay 1 lí do nào đó mà xe bị xệ đích,như em ỉn lắp ráp ở VN chạy ngoài đường nhìn mà mình cứ sợ đít có quét xuống đường mà form mới lắp ráp ở Inđo chở đủ tải cũng có hề hấn gì đâu.Nhiều xe sedona mình nhìn trên đường cũng có tình trạng như vậy,nhìn rất ớn!
Lúc đó Sò bán chạy, nên ảnh tham vọng và sx nhiều quá, nay tồn nhiều chưa xã hết được nên chưa về bản mới được bác à.Seltos và xa hơn chút là Cerato bán ngay phiên bản mới nhất kìa bác. Chỉ không hiểu sao anh Dương lại yêu con Sò bản 2014 thế ko biết
éo phán,thấy ngoài đường thế thì nói thôi!có muốn chụp cho kiểu hình mà mở mắt không?Xe xệ đít là do tải nặng thì do lắp ráp ẩu,không đúng kỹ thuật,thế thôi!
ờ,vẹt thì cũng biết chút xíu,lên mặt quá ha!hóng ở đâu cũng thu được 1 ít kiến thức và 1 chút văn hóa nhé!thứ vô văn hóa,lên mặt dạy người,hở tí là lên mặt thì làm éo gì phải nghe!Đã thấy bán tải chở gạch còn xệ hết cả đít chưa?
Muốn ko xệ đít thì chỉ có xe nào ko có giảm xóc nhé
Còn xệ đến đâu là do nhà sx muốn tối ưu cho full tải, hay tối ưu cho 1-3 người nhé. Giảm xóc cứng ít xệ thì đi 1-2 người nó xóc tưng tưng. Còn giảm xóc mềm thì full tải nó xệ nhiều thế thôi
Còn nếu full tải mà xệ đến mức bị kịch hốc bánh xe mới là lỗi lắp ráp nhé.
Kiến thức nông cạn nghe hóng hớt trên mạng rồi ra vẻ hiểu biết, người ta gọi là con vẹt đấy hiểu chưa
người ta phải tính toán tải trọng chứ,làm sao mà đương nhiên được,xe mà bị dồn hết trọng tâm về phía sau thì chạy như thế nào?Innova và Phò tủn sau này nhập khẩu mình không thấy bị,chỉ những xe lắp ráp trong nước là bị nhiều thôi!Những xe xệ đít khi chở full người và chất thêm hành lí mà mình thường gặp là: Vios, Innova, Sedona, CRV, Sorento...(tạm thời chưa nhớ hết) và đặc biệt là Camry 2019 em có thấy 1 lần đít nó xệ đến nỗi 1 phần trên của bánh sau bị khuất vào hốc bánh xe luôn, không biết xe chở gì mà nặng thế. Em nghĩ các xe bị xệ là do phần phuộc được chỉnh mềm quá nên nếu đi ít người thì xe êm không bị sóc, đủ người thì đít xệ. Còn xe phuộc cứng thì đi 1 mình sẽ bị sóc, nhưng đủ người thì sẽ êm và đít xe không bị xệ. Bởi vậy mấy con xe sang mới có cái option tự điều chỉnh độ cứng-mềm của hệ thống treo đó bác.