Trung lưu mua chi nhiều xe vậy bác.Nhà trung lưu có 1 em này vs 1 em bán tải nữa là hết nc chấm
Tiền nào của nấy thôi Bác.Ngoại hình đẹp, nội thất rất ổn, mà giá chưa được nửa so với xe cùng cỡ của Toy và Honda.
Con này ngoại thất đẹp quá, nội thất cũng đẹp, trừ cái vô lăng thiết kế đầu đất. Xe Hàn giá cực rẻ chủ yếu là chất lượng luyện kim không tốt, chất liệu nội thất kém và động cơ không bền. Nhưng đi tầm 4 năm thì chắc cũng ít nằm đường, nên thu hút khá nhiều người mua xe.
Bác này chắc sale Toy,chê xe Hàn toàn là chê những cái vĩ mô,chất lượng luyện kim không tốt,nội thất kém,động cơ không bền....hahahhaTiền nào của nấy thôi Bác.
Con này ngoại thất đẹp quá, nội thất cũng đẹp, trừ cái vô lăng thiết kế đầu đất. Xe Hàn giá cực rẻ chủ yếu là chất lượng luyện kim không tốt, chất liệu nội thất kém và động cơ không bền. Nhưng đi tầm 4 năm thì chắc cũng ít nằm đường, nên thu hút khá nhiều người mua xe.
1.Chất lượng luyện kim không tốt: Bác lấy so sánh từ đâu ra?Hay bác cắt ngang 1 chiếc xe Hàn nào để kiểm tra chưa mà biết không tốt?
2.Chất liệu nội thất kém???Xin lỗi nhé,bước vào chếc fortuner nhìn nội thất chán đời hơn nhìn chiếc Santafe 8 triệu lần.Bác nghe tôi nói rõ không?8 triệu lần đấy..Đừng hỏi tôi ở đâu ra con số 8 triệu lần đó nếu bác chưa chứng minh được chất lượng luyện kim không tốt nhé
3.Động cơ không bền? Bền thế nào và ko bền thế nào? Bên US Hyundai nó dám bảo hành động cơ của nó 10 năm đó,Toy thần thánh của Thiên Hoàng dám bảo hành thế không?
Tóm lại bọn Nhật là một bọn bảo thủ và ăn mày dĩ vãng..chả trách sao càng ngày đồ Nhật nhìn càng chán..dĩ nhiên cái bọn hưởng lương Thiên hoàng vẫn phải gồng lên mà ca múa..nhưng bản thân bọn chúng lại âm thầm mua xe Hàn ..có thể lắm chứ..kk
Nói như thằng khùngTiền nào của nấy thôi Bác.
Con này ngoại thất đẹp quá, nội thất cũng đẹp, trừ cái vô lăng thiết kế đầu đất. Xe Hàn giá cực rẻ chủ yếu là chất lượng luyện kim không tốt, chất liệu nội thất kém và động cơ không bền. Nhưng đi tầm 4 năm thì chắc cũng ít nằm đường, nên thu hút khá nhiều người mua xe.
Nhờ có tụi xe Hàn option ngập mặt vậy mới vả vào mặt tụi xe nhật nên giờ tụi xe nhật cũng phải thêm option đồ zô đó … đừng chê hãng nào cả khi mà một cái thì quá nhiều công nghệ tiện nghi , còn 1 cái thì có cÁi máy lạnh với cái Fm gắn trên xe thì sao nó hư nổiBác này chắc sale Toy,chê xe Hàn toàn là chê những cái vĩ mô,chất lượng luyện kim không tốt,nội thất kém,động cơ không bền....hahahha
1.Chất lượng luyện kim không tốt: Bác lấy so sánh từ đâu ra?Hay bác cắt ngang 1 chiếc xe Hàn nào để kiểm tra chưa mà biết không tốt?
2.Chất liệu nội thất kém???Xin lỗi nhé,bước vào chếc fortuner nhìn nội thất chán đời hơn nhìn chiếc Santafe 8 triệu lần.Bác nghe tôi nói rõ không?8 triệu lần đấy..Đừng hỏi tôi ở đâu ra con số 8 triệu lần đó nếu bác chưa chứng minh được chất lượng luyện kim không tốt nhé
3.Động cơ không bền? Bền thế nào và ko bền thế nào? Bên US Hyundai nó dám bảo hành động cơ của nó 10 năm đó,Toy thần thánh của Thiên Hoàng dám bảo hành thế không?
Tóm lại bọn Nhật là một bọn bảo thủ và ăn mày dĩ vãng..chả trách sao càng ngày đồ Nhật nhìn càng chán..dĩ nhiên cái bọn hưởng lương Thiên hoàng vẫn phải gồng lên mà ca múa..nhưng bản thân bọn chúng lại âm thầm mua xe Hàn ..có thể lắm chứ..kk
Trend giờ đó, Siena mới với mấy chiếc xe Mỹ cũng v, tại style SUV đang trendPhiên bản này nhìn thấy giống 1 SUV kéo dài hơn là 1 MPV
Sedona cùng máy dầu 2.2 với Sorento mà xác nặng hơn sao công suất vẫn bằng Sorento 202HP các bác ?
Em thí dụ vậy, cục máy 150cc của honda. Gắn cho PCX, ADV và Sh tuy nhiên khi chạy vẫn sẽ có cảm nhận khác nhau. Đơn giản nó chỉ đi bộ nồi hoặc bi to/nhỏ hơn thì cảm giác nó đã khác nhau rồi.
Còn HP xác định tốc độ tối đa, quan trọng là sức kéo. mà máy dầu 2.2 thì 450Nm ở tortue thấp, nên nước ga đầu và leo đèo ko yếu như bác nghĩ đâu.
Còn HP xác định tốc độ tối đa, quan trọng là sức kéo. mà máy dầu 2.2 thì 450Nm ở tortue thấp, nên nước ga đầu và leo đèo ko yếu như bác nghĩ đâu.