Hạng B2
30/10/16
209
238
43
27
Em thuộc trường phái độ đơn giản :D nên nhìn nhiều chi tiết qua em bị rối, sợ leo lên xe này chóng mặt luôn. Nhưng vẫn tôn trọng gout của anh chủ xe nhé ^^ thích nhất bộ mâm
 
  • Like
Reactions: QuyenPDK
Hạng D
24/2/08
1.778
2.355
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
Động cơ thường được các hãng khống chế mã lực bằng phần mềm để tối ưu hóa nhiều thứ. Như tiết kiệm nhiên liệu, độ bền.... can thiệp vô hệ thống phần mềm có thể tăng mã lực nên rất nhiều. Nhưng sẽ đánh đổi lại như tốn xăng, độ bền của xe...quan trọng hơn nữa là độ an toàn của xe. Em đã chứng kiến con bán tải cùi ko có cân bằng điện tử tăng mã. Đạp leo đèo mà đạp phát xoay luôn con xe đâm vô hộ lan. Chút nữa thì bay xuống vực.
Pác chủ xe cần phải cân nhắc vấn đề tăng công suất cho xe. Xe cùi đừng ham hố. Người ta xe sang như mẹt mới đạp dính ghế được. Xe cùi mà thích dính ghế có ngày nên đường về với ông bà đó
Sedona máy lớn nên việc remap để tăng công suất là thoải mái bác ạ.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
24/8/07
1.666
2.740
113
Động cơ thường được các hãng khống chế mã lực bằng phần mềm để tối ưu hóa nhiều thứ. Như tiết kiệm nhiên liệu, độ bền.... can thiệp vô hệ thống phần mềm có thể tăng mã lực nên rất nhiều. Nhưng sẽ đánh đổi lại như tốn xăng, độ bền của xe...quan trọng hơn nữa là độ an toàn của xe. Em đã chứng kiến con bán tải cùi ko có cân bằng điện tử tăng mã. Đạp leo đèo mà đạp phát xoay luôn con xe đâm vô hộ lan. Chút nữa thì bay xuống vực.
Pác chủ xe cần phải cân nhắc vấn đề tăng công suất cho xe. Xe cùi đừng ham hố. Người ta xe sang như mẹt mới đạp dính ghế được. Xe cùi mà thích dính ghế có ngày nên đường về với ông bà đó
Con bán tải là xe gì thế bác, Ford Ranger ah?
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
3/1/16
1.130
802
113
Xe này chạy trên đường sẽ có nhiều người ngoái lại nhìn ....