Sự thật mình ko phải người của VW - mình chỉ nói những trải nghiệm thực tế vì mình có trải nghiệm cả 2 xe. Bạn lên tinhte.com mục xe xem nhận xét về Sharan nhé. Thiệt tình mình thấy tội nghiệp các bác phải bỏ ra 1,4 tỉ để mua cái Sedona - hơi ko xứng đáng và nhất là còn bị nghĩ chạy xe dịch vụ..haha..Một trong những người bị ww lùa gà phát biểu. Haha
Máy Sharan 2 lít turbo 220 hp tại 4500-6200 rpm. Sedona máy dầu 2.2 lít 190 hp tại 3800 rpm, máy xăng 3.3 lít 266 hp tại 6600rpm. Quan trọng là hộp số nữa. Sedona nặng hơn Sharan tầm 150-180 Kg. Sharan tăng tốc tốt hơn hẳn Sedona. Ra đường cao tốc Sharan cho Sedona hít khói á. Tôi chạy rồi..xe nhỏ, xấu, máy yếu, dự là khai tử sớm. Mà BMW hay Mẹc thì mới đẳng cấp chứ Volk cũng là thương hiệu hạng trung thì có gì mà đẳng cấp,
Máy xăng Sedona 3.3 lít ngốn xăng lắm.
Xấu đẹp tùy theo cảm quan mỗi người thôi.400tr có ít đâu bác? Mà em Sharan nhìn xấu quá.
Sharan bằng giá Honda Odyssey mà option và cảm giác lái xe Nhật ko thể bằng xe Đức được ! KIA và Honda đã xa khác nhau rồi.
Đi Sharan..Sướng Rơn..ko bị đụng hàng..kkk. Ra đường giờ Sedona nhan nhản, chẳng mấy chốc giống Innova chạy dịch vụ.
Em thấy khác mà bác, ghế phụ chỉnh điện, đèn full led. Vậy ngon rồi. Em quất con này thôi
bác nếu đổi từ xe khác sang sedona bảng mới thì ok........... chứ đang chạy sedona mà đổi sang thì.......... tốn tiền vô bổ......... tiền chênh lệch độ thêm hàng ghế 2 2 ghế VIP............ camera 360........ thay cái dvd thêm sub điện......... thế là xong........... dư cả khối tiền đổ dầu dài dài.........
Thấy Việt Nam mình hay.
Hãng cứ ra xe
Giá cứ đội lên
Diễn đàn cứ chém phím
Ngừơi tiêu dùng vẫn cấm đầu đi mua
Hãng cứ ra xe
Giá cứ đội lên
Diễn đàn cứ chém phím
Ngừơi tiêu dùng vẫn cấm đầu đi mua
Em thấy đa số người mua Sedona thường lựa chọn dầu và trong trường hợp này là ~1.2 tỷ. Thêm ~600tr nữa thật sự là con số lớn. Và em cũng k thấy quá nhiều Sedona đc sử dụng vào mục đích dịch vụ.Sự thật mình ko phải người của VW - mình chỉ nói những trải nghiệm thực tế vì mình có trải nghiệm cả 2 xe. Bạn lên tinhte.com mục xe xem nhận xét về Sharan nhé. Thiệt tình mình thấy tội nghiệp các bác phải bỏ ra 1,4 tỉ để mua cái Sedona - hơi ko xứng đáng và nhất là còn bị nghĩ chạy xe dịch vụ..haha..
Và em k nghĩ người tiêu dùng mua xe van vì cảm giác lái, cơ bản rất nhiều xe yếu hơn Sedona vẫn tràng ngập thị trường. Với em 2.2 dầu của Sedona dư sử dụng với điều kiện đường VNMáy Sharan 2 lít turbo 220 hp tại 4500-6200 rpm. Sedona máy dầu 2.2 lít 190 hp tại 3800 rpm, máy xăng 3.3 lít 266 hp tại 6600rpm. Quan trọng là hộp số nữa. Sedona nặng hơn Sharan tầm 150-180 Kg. Sharan tăng tốc tốt hơn hẳn Sedona. Ra đường cao tốc Sharan cho Sedona hít khói á. Tôi chạy rồi..
Máy xăng Sedona 3.3 lít ngốn xăng lắm.
Cứ coi như cả 2 chở 7 người đều thoải mái thì với ~300L khoang hành lý liệu có đủ chỗ để đổ cho một gia đình đi chơi xa? trong khi Sedona hơn gắp 3 lần ~1000 lít
Cuối cùng Sharan tính là Mini van, Sedona mới đc tính là Van.
Lạy chúa tôi. Giờ tôi mới biết cái adaptive cc trên xe Ranger của mình là trang bị của xe hạng sang. Thế tính ra tôi cũng đang xài xe sang rồi ấy nhỉSedona rộng hơn, nhưng cồng kềnh xoay trở trong phố khó hơn. Độ rộng 7 ghế của Sharan rất vừa đủ, đặc biệt là cả 7 chổ đều ngồi như nhau, Sedona ưu tiên cho 2 hàng ghế thứ 2 nhưng 3 hàng ghế cuối bị thua thiệt.
Sharan có Adaptive Cruise Control - trang bị cho các loại xe hạng sang. Cảm giác lái và độ cách âm của Sedona không thể nào so sánh được với Sharan đâu. Thương hiệu VW hơn hẳn Kia !
Lạy chúa tôi. Giờ tôi mới biết cái adaptive cc trên xe Ranger của mình là trang bị của xe hạng sang. Thế tính ra tôi cũng đang xài xe sang rồi ấy nhỉSedona rộng hơn, nhưng cồng kềnh xoay trở trong phố khó hơn. Độ rộng 7 ghế của Sharan rất vừa đủ, đặc biệt là cả 7 chổ đều ngồi như nhau, Sedona ưu tiên cho 2 hàng ghế thứ 2 nhưng 3 hàng ghế cuối bị thua thiệt.
Sharan có Adaptive Cruise Control - trang bị cho các loại xe hạng sang. Cảm giác lái và độ cách âm của Sedona không thể nào so sánh được với Sharan đâu. Thương hiệu VW hơn hẳn Kia !
Ở VN có một số xe tự dưng được dán nhãn xe hạng sang, không phải vì bản thân nó cao cấp, mà chỉ vì giá nó cao, điển hình là Volkswagen và Subaru, ở nước ngoài các hiệu xe này thuộc hạng phổ thông, nhập về VN số lượng nhỏ lẻ, giá cao ngất ngưỡng làm nhiều người tưởng là xe sang, sánh ngang Mer, BMW, thực ra, cũng chỉ là xe bình dân, như Toyota, Honda, Hyundai, Kia, Mazda, Nissan ... thôi ?!!!!! Và nhiều người phải bỏ ra một số tiền lớn để mua về một con xe cỏ, ........, và lấy làm tự hào ?!!!!!?