Đợi xem 2-3 năm nữa xem tnao. Hiện tại em thấy thì 25 -30 vạn trở lên đa số các chủ xe ra ngoài thay dây CVT hết (hãng thì không làm) vì thay nguyên hộp số hơn 100 củ. nghe xong chủ xe "ê răng" hết.Xe Hàn hộp số CVT ở VN mới phổ biến gần đây thôi anh. Lượng xe bán ra chưa bao nhiêu. So với đám xe Nhật bán hàng trăm ngàn xe, bán từ hàng chục năm trước thì chuyện hư hỏng nhiều hơn là chắc chắn.
Nói chung các xe phân khúc B, B+ cấu hình động cơ 1,5 đảo lại. lắp CVT thì tiết kiệm cho hãng và giảm giá thành sản xuất để cạnh tranh.
Ơ kìa giá: CUV B Hàn vs CUV C Jav (seltos pre vs Cx5) ...sai thế nhờ.
Chỉnh sửa cuối:
số liệu ở đâu mà bảo ầm ầm ?Học hay không không biết. Chứ CVT vios, city, tới civic còn đứt ầm ầm. Mà xe Hàn chưa thấy thợ kêu thay dây CVT thì chưa biết ai hơn ai.
Hàn xài IVT, dùng xích giống Su, nhưng xích Subaru nó ở đẳng khác, xích Hàn thì nhược điểm là xước pully kinh khủng
CVT Nhật do Bosch sx, Bosch làm mà chê thì 1 chữ thôi => gà !
bão dưỡng ko đúng cách thì nó hỏng chả thay cả bộĐợi xem 2-3 năm nữa xem tnao. Hiện tại em thấy thì 25 -30 vạn trở lên đa số các chủ xe ra ngoài thay dây CVT hết (hãng thì không làm) vì thay nguyên hộp số hơn 100 củ. nghe xong chủ xe "ê răng" hết.
Nói chung các xe phân khúc B, B+ cấu hình động cơ 1,5 đảo lại. lắp CVT thì tiết kiệm cho hãng và giảm giá thành sản xuất để cạnh tranh.
hãng nó nhắc rất nhiều, phải thay nhớt cvt của hãng, thay nhớt khác đi hỏng thì chịu thôi chứ khóc gì !
At nhoá hội chảng. Cvt của hàn từ aisin còn được chứ cái khác chưa biết nhoaCVT dồi mụ @lethangmy êy! Chứ cái DCT ly hợp kép ăn rồi đi bảo hành quài chịu gì nổi