ê sắc ế nơi mới giảm tụt quần như vậy đó,giảm vậy mà cũng chả thoát được kiếp ếBác mới tự kiểm tra lại mình đấy, giá Optima ở VN cũng chỉ từ 759tr thôi, trong khi Camry từ 1029tr.
- Tags
- kia kia seltos seltos
Bác chuyển chủ đề nhanh thật. Đang so giá xe để thấy Toy ăn dày ở VN thế nào thì đưa K5 (Optima) vào nhưng lại không kiểm chứng giá. Sau đó thì lại đổ thừa cho ế. Nếu vậy thì Avanza, Wigo, Rush, Hilux ở VN chắc bán chạy lắm. Giờ Toy đang lo cho Innova, Fortuner nữa kìa. Vì có những fan cuồng xe Nhật như bác nên Toy VN mới trang bị kém, nhưng giá trên trời như vậy. Thế hệ 8X đời cuối như tôi, hoặc sau này mấy đứa 9X bạn bè, đồng nghiệp chỉ mua xe Mỹ, Hàn, gần đây là Vinfast của VN, chứ chẳng có ai chọn xe Nhật nữa cả.ê sắc ế nơi mới giảm tụt quần như vậy đó,giảm vậy mà cũng chả thoát được kiếp ế
Giá trên đây là giá MSRP (kiến nghị từ nhà sản xuất). Ra đại lý chắc chắn rẻ hơn một vài ngàn USD nữa.
Bác kia nói cũng có phần đúng. Kia không bán được nhiều xe ở các thị trường lớn bằng các hãng khác nên phải o bế khách hàng các thị trường nhỏ như VN. Chính vì chính sách này nên Kia phải bán máu, giảm lợi nhuận để bán được xe. Bác hẳn biết là Kia có tỷ suất lợi nhuận rất thấp so với các hãng xe khác trên thế giới (chắc hơn được Vinfast và Tesla). Tuy nhiên, điểm yếu của hãng xe lại là điểm lợi của người tiêu dùng ở VN. Thằng Kia làm ăn ngu thì cho nó chết, mình được lợi là được rồi.Bác chuyển chủ đề nhanh thật. Đang so giá xe để thấy Toy ăn dày ở VN thế nào thì đưa K5 (Optima) vào nhưng lại không kiểm chứng giá. Sau đó thì lại đổ thừa cho ế. Nếu vậy thì Avanza, Wigo, Rush, Hilux ở VN chắc bán chạy lắm. Giờ Toy đang lo cho Innova, Fortuner nữa kìa. Vì có những fan cuồng xe Nhật như bác nên Toy VN mới trang bị kém, nhưng giá trên trời như vậy. Thế hệ 8X đời cuối như tôi, hoặc sau này mấy đứa 9X bạn bè, đồng nghiệp chỉ mua xe Mỹ, Hàn, gần đây là Vinfast của VN, chứ chẳng có ai chọn xe Nhật nữa cả.
Ông đấy cãi cùn chứ đúng cái gì?Bác kia nói cũng có phần đúng. Kia không bán được nhiều xe ở các thị trường lớn bằng các hãng khác nên phải o bế khách hàng các thị trường nhỏ như VN. Chính vì chính sách này nên Kia phải bán máu, giảm lợi nhuận để bán được xe. Bác hẳn biết là Kia có tỷ suất lợi nhuận rất thấp so với các hãng xe khác trên thế giới (chắc hơn được Vinfast và Tesla). Tuy nhiên, điểm yếu của hãng xe lại là điểm lợi của người tiêu dùng ở VN. Thằng Kia làm ăn ngu thì cho nó chết, mình được lợi là được rồi.
Đang so sánh giá trị ở 2 thị trường. Nói sai lại đổ cho ế nên giảm giá, thế con seltos có ế ko mà lại set giá rẻ ngay từ đầu?
Bác lấy thông số ở đâu ra nói tỉ suất lợi nhuận của kia thấp? Hay bác tự nghĩ ra?
Hơn nữa lợi nhuận tính như thế nào hả b?
B muốn Bán 100 xe với lợi nhuận 50%, hay muốn bán 500xe với lợi nhuận 20%? Còn Chưa kể đến lợi nhuận ở khâu sửa chữa nhé.
Bác cũng sai hoàn toàn khi nói o bế thị trường to hay nhỏ. Người ta gọi là thị trường tiềm năng, dù dung lượng thị trường có nhỏ nhưng bác xơi được cả thì còn hơn là thị trường lớn mà bác xơi được 1 miếng bé tẹo. Chưa kể còn tiềm năng về lâu dài, như Mẽo hay EU thị trường đã bão hòa nên doanh số gần như sẽ ko có thay đổi trong tương lại. Còn với nước đang phát triển như VN thì doanh số sẽ còn tăng dần đều trong rất lâu nữa. Bác làm tốt ở hiện tại thì tương lai bác sẽ được xơi miếng bánh to khi kinh tế VN ngày càng phát triền, và tỷ lệ người dân sở hữu oto sẽ còn tăng lên gấp đôi gấp 3 trong tương lai.
Nên phải nói là mấy ông Hàn khôn lõi ra, chứ ở đấy mà ngu như bác nói nhé
Bác kia nói cũng có phần đúng. Kia không bán được nhiều xe ở các thị trường lớn bằng các hãng khác nên phải o bế khách hàng các thị trường nhỏ như VN. Chính vì chính sách này nên Kia phải bán máu, giảm lợi nhuận để bán được xe. Bác hẳn biết là Kia có tỷ suất lợi nhuận rất thấp so với các hãng xe khác trên thế giới (chắc hơn được Vinfast và Tesla). Tuy nhiên, điểm yếu của hãng xe lại là điểm lợi của người tiêu dùng ở VN. Thằng Kia làm ăn ngu thì cho nó chết, mình được lợi là được rồi.