Attage mình chỉ ghét nó cái tay nắm cửa nhìn ko ưa mắt nổi lun anh. Năm 2024 rồi còn xài tay nắm cửa lá chớp.Chắc cũng tùy mắt nhìn. Em lại thấy con này nhìn hài hòa hơn Attrage. Nhìn nó ra sedan hơn, còn attrage thiết kế thực dụng quá nên nhìn không biết nó là sedan hay "CUV" nửa mùa luôn á bác. Thêm cái tay nắm cửa lỗi thời và vỏ tôn quá mỏng nên hơi thất vọng. Đồng ý là xe nhẹ thì dùng ít vật liệu và tiết kiệm xăng, nhưng nhẹ quá, mỏng quá thì có khi lại phản tác dụng. Còn lại về trang bị, trải nghiệm vận hành hay ăn uống tiết kiệm thì đúng là Attrage hơn. Dạo này Attrage giá tốt hơn nữa nên doanh số cao hơn là điều dễ hiểu.
con xe này cùng stargazer có thể nói là cặp trời sinh .... sinh nhầm chổ quá xấu.
thêm cái vỏ mỏng như giấy nữa anh. Thiệt là em kg nói quá chút nào đâu. Trẻ nhỏ dùng 1 ngón tay ấn vào nó còn lún được. Từ cánh của tới nóc xe, nắp capo, cản trước/sau ... đều mỏng cả. Mitsubishi đã cải tiến rất nhiều cho chiếc xe so với đời cũ, nhưng chả hiểu sao vẫn cố tình chừa lại khuyết điểm như vậy ...Attage mình chỉ ghét nó cái tay nắm cửa nhìn ko ưa mắt nổi lun anh. Năm 2024 rồi còn xài tay nắm cửa lá chớp.
dẹp luôn con này đi, nhìn xúc phạm thương hiệu KIA và ngành chạy xe dv
Thế thì i10 sedans vẫn là chân ái hả a hay con lào nữa?dẹp luôn con này đi, nhìn xúc phạm thương hiệu KIA và ngành chạy xe dv
Xe Mit giờ vậy hết mà anh. Nên trọng lượng nhẹ hơn Morning, i10 tầm 50kg lận.thêm cái vỏ mỏng như giấy nữa anh. Thiệt là em kg nói quá chút nào đâu. Trẻ nhỏ dùng 1 ngón tay ấn vào nó còn lún được. Từ cánh của tới nóc xe, nắp capo, cản trước/sau ... đều mỏng cả. Mitsubishi đã cải tiến rất nhiều cho chiếc xe so với đời cũ, nhưng chả hiểu sao vẫn cố tình chừa lại khuyết điểm như vậy ...
Tôn mỏng, dễ móp, nhưng anh đạp lên 120 km/h vẫn thấy an toàn hơn nhiều xe cùng phân khúc.
Như con attrage nó nhẹ hơn i10 cả tạ ấy chứ bác. Khoản cảm giác khi đi đường trường thì em công nhận, nó làm mình cảm thấy yên tâm hơn mấy con xe Hàn.Xe Mit giờ vậy hết mà anh. Nên trọng lượng nhẹ hơn Morning, i10 tầm 50kg lận.
Tôn mỏng, dễ móp, nhưng anh đạp lên 120 km/h vẫn thấy an toàn hơn nhiều xe cùng phân khúc.
Ah mà băng sau của Attrage thì ngồi hơi say thì phải. Em có đi vài lần nhưng toàn cầm lái, chỉ nghe người đi chung nói vậy.
Do trường xe hơi ngắn, nếu tài lái ko tốt người ngồi sau bao say xe.Như con attrage nó nhẹ hơn i10 cả tạ ấy chứ bác. Khoản cảm giác khi đi đường trường thì em công nhận, nó làm mình cảm thấy yên tâm hơn mấy con xe Hàn.
Ah mà băng sau của Attrage thì ngồi hơi say thì phải. Em có đi vài lần nhưng toàn cầm lái, chỉ nghe người đi chung nói vậy.
Em chạy gần 10 năm nay, lâu lâu vẫn có người bị say. Nhà em đi xuyên Việt hàng năm, lại ko ai bị.