Tất nhiên là 2 rồi lại còn tự đầu sau ko chỉnh dc. Chìa cơ toàn bộGiá quá ấn tượng, có ESP là ngon choét. Nhưng ko rõ là 4 quả phanh đĩa hay 2 nhỉ add?
"cân bằng điện tử ESP và khởi hành ngang dốc HAC " có nhầm chổ này không ta? mấy bài báo khác thì đâu nhắc đến 2 trang bị này
Cái giá rẻ gần nhất mà bác đòi hỏi vậy ai đáp ứng nổiXấu các bác à. Hay mắt em bị mù màu rồi. Nó cũng như con Rio thôi. Bản tiêu chuẩn nhìn bộ vành mà buồn. Chắc bán cho bọn dịch vụ. Nhưng mà chạy dịch vụ thì cũng khinh khách hàng quá! Coi chừng lại đi theo con Wigo? Rẻ thì rẻ nhưng mà xấu sốt ruột!
Nếu nó đẹp như con cerato, giá lại rẻ như này
Thì ai còn mua morning ai còn mua cerato?
Tự tay bóp mình ah?
Đọc thấy bài này kêu em này là Rio cũ bán dây chuyền cho Dongfeng, xong rồi lắp thêm mớ linh kiện khựa vào mà vẫn k cạnh tranh được ở TQ nên mới tìm kế tuồn về VN
Để tạo ra một sản phẩm giá rẻ, có thể cạnh tranh được với các sản phẩm o tô của Trung Quốc, KIA và Dong Feng đã phát triển trên nền tảng mẫu Rio thế hệ cũ với mã hiệu khung gầm PB (dùng trên KIA Rio 2011). Ngoài ra các chi tiết cũng được tối giản hơn, hiểu một cách nôm na là “Trung Quốc hóa” để giảm giá thành. KIA Pegas đã ra đời và cũng là cái tên dành riêng cho thị trường Trung Quốc này (tham khảo: http://www.dyk.com.cn/pegas). Sau khi Pegas không mấy thành công tại Trung Quốc vì không cạnh tranh được với các sản phẩm nội địa, KIA tiếp tục tấn công ra thị trường “hám rẻ” là Đông Nam Á với một tên gọi khác KIA Soluto, trong đó có Việt Nam.
http://tinxevn.com/tin-tuc/giai-ma-kia-soluto-gia-re-hon-han-xac-tau/
Để tạo ra một sản phẩm giá rẻ, có thể cạnh tranh được với các sản phẩm o tô của Trung Quốc, KIA và Dong Feng đã phát triển trên nền tảng mẫu Rio thế hệ cũ với mã hiệu khung gầm PB (dùng trên KIA Rio 2011). Ngoài ra các chi tiết cũng được tối giản hơn, hiểu một cách nôm na là “Trung Quốc hóa” để giảm giá thành. KIA Pegas đã ra đời và cũng là cái tên dành riêng cho thị trường Trung Quốc này (tham khảo: http://www.dyk.com.cn/pegas). Sau khi Pegas không mấy thành công tại Trung Quốc vì không cạnh tranh được với các sản phẩm nội địa, KIA tiếp tục tấn công ra thị trường “hám rẻ” là Đông Nam Á với một tên gọi khác KIA Soluto, trong đó có Việt Nam.
http://tinxevn.com/tin-tuc/giai-ma-kia-soluto-gia-re-hon-han-xac-tau/
Hình như bản full 4 đĩa bácTất nhiên là 2 rồi lại còn tự đầu sau ko chỉnh dc. Chìa cơ toàn bộ
Đây bác!"cân bằng điện tử ESP và khởi hành ngang dốc HAC " có nhầm chổ này không ta? mấy bài báo khác thì đâu nhắc đến 2 trang bị này
Đây là bài mà anh nào nhảy vào làm oto cũng hay làm... nhìn sang Hàn hay Sing là thấy.Đọc thấy bài này kêu em này là Rio cũ bán dây chuyền cho Dongfeng, xong rồi lắp thêm mớ linh kiện khựa vào mà vẫn k cạnh tranh được ở TQ nên mới tìm kế tuồn về VN
Để tạo ra một sản phẩm giá rẻ, có thể cạnh tranh được với các sản phẩm o tô của Trung Quốc, KIA và Dong Feng đã phát triển trên nền tảng mẫu Rio thế hệ cũ với mã hiệu khung gầm PB (dùng trên KIA Rio 2011). Ngoài ra các chi tiết cũng được tối giản hơn, hiểu một cách nôm na là “Trung Quốc hóa” để giảm giá thành. KIA Pegas đã ra đời và cũng là cái tên dành riêng cho thị trường Trung Quốc này (tham khảo: http://www.dyk.com.cn/pegas). Sau khi Pegas không mấy thành công tại Trung Quốc vì không cạnh tranh được với các sản phẩm nội địa, KIA tiếp tục tấn công ra thị trường “hám rẻ” là Đông Nam Á với một tên gọi khác KIA Soluto, trong đó có Việt Nam.
http://tinxevn.com/tin-tuc/giai-ma-kia-soluto-gia-re-hon-han-xac-tau/
Anh Kiên Vinaxuki mà đi theo bài này, mua mẹ nó dây chuyền con Toyota đời ất ơ nào về lắp ráp chắc số phận ảnh không đến nỗi hẩm hiu như bi chừ... Chắc muốn ăn dầy nên vác cha cái xe tàu về ráp chạy vài bữa ốc ác long sòng sọc nên giờ phải ra đê cnmr