Tập Lái
22/9/16
31
24
3
41
"cân bằng điện tử ESP và khởi hành ngang dốc HAC " có nhầm chổ này không ta? mấy bài báo khác thì đâu nhắc đến 2 trang bị này
 
26/10/16
518
292
73
44
Xấu các bác à. Hay mắt em bị mù màu rồi. Nó cũng như con Rio thôi. Bản tiêu chuẩn nhìn bộ vành mà buồn. Chắc bán cho bọn dịch vụ. Nhưng mà chạy dịch vụ thì cũng khinh khách hàng quá! Coi chừng lại đi theo con Wigo? Rẻ thì rẻ nhưng mà xấu sốt ruột!
 
  • Like
Reactions: Golddad
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Xấu các bác à. Hay mắt em bị mù màu rồi. Nó cũng như con Rio thôi. Bản tiêu chuẩn nhìn bộ vành mà buồn. Chắc bán cho bọn dịch vụ. Nhưng mà chạy dịch vụ thì cũng khinh khách hàng quá! Coi chừng lại đi theo con Wigo? Rẻ thì rẻ nhưng mà xấu sốt ruột!
Cái giá rẻ gần nhất mà bác đòi hỏi vậy ai đáp ứng nổi
Nếu nó đẹp như con cerato, giá lại rẻ như này
Thì ai còn mua morning ai còn mua cerato?
Tự tay bóp mình ah?
 
Hạng D
4/6/10
1.481
1.324
113
Đọc thấy bài này kêu em này là Rio cũ bán dây chuyền cho Dongfeng, xong rồi lắp thêm mớ linh kiện khựa vào mà vẫn k cạnh tranh được ở TQ nên mới tìm kế tuồn về VN

Để tạo ra một sản phẩm giá rẻ, có thể cạnh tranh được với các sản phẩm o tô của Trung Quốc, KIA và Dong Feng đã phát triển trên nền tảng mẫu Rio thế hệ cũ với mã hiệu khung gầm PB (dùng trên KIA Rio 2011). Ngoài ra các chi tiết cũng được tối giản hơn, hiểu một cách nôm na là “Trung Quốc hóa” để giảm giá thành. KIA Pegas đã ra đời và cũng là cái tên dành riêng cho thị trường Trung Quốc này (tham khảo: http://www.dyk.com.cn/pegas). Sau khi Pegas không mấy thành công tại Trung Quốc vì không cạnh tranh được với các sản phẩm nội địa, KIA tiếp tục tấn công ra thị trường “hám rẻ” là Đông Nam Á với một tên gọi khác KIA Soluto, trong đó có Việt Nam.


http://tinxevn.com/tin-tuc/giai-ma-kia-soluto-gia-re-hon-han-xac-tau/
 
Hạng C
22/5/16
868
399
63
Bản AT ko cho dc cái bi halogen nhỉ, có gì cũng dễ độ
 
Hạng D
13/2/09
3.383
19.441
113
Bình Dương
Đọc thấy bài này kêu em này là Rio cũ bán dây chuyền cho Dongfeng, xong rồi lắp thêm mớ linh kiện khựa vào mà vẫn k cạnh tranh được ở TQ nên mới tìm kế tuồn về VN

Để tạo ra một sản phẩm giá rẻ, có thể cạnh tranh được với các sản phẩm o tô của Trung Quốc, KIA và Dong Feng đã phát triển trên nền tảng mẫu Rio thế hệ cũ với mã hiệu khung gầm PB (dùng trên KIA Rio 2011). Ngoài ra các chi tiết cũng được tối giản hơn, hiểu một cách nôm na là “Trung Quốc hóa” để giảm giá thành. KIA Pegas đã ra đời và cũng là cái tên dành riêng cho thị trường Trung Quốc này (tham khảo: http://www.dyk.com.cn/pegas). Sau khi Pegas không mấy thành công tại Trung Quốc vì không cạnh tranh được với các sản phẩm nội địa, KIA tiếp tục tấn công ra thị trường “hám rẻ” là Đông Nam Á với một tên gọi khác KIA Soluto, trong đó có Việt Nam.


http://tinxevn.com/tin-tuc/giai-ma-kia-soluto-gia-re-hon-han-xac-tau/
Đây là bài mà anh nào nhảy vào làm oto cũng hay làm... nhìn sang Hàn hay Sing là thấy.
Anh Kiên Vinaxuki mà đi theo bài này, mua mẹ nó dây chuyền con Toyota đời ất ơ nào về lắp ráp chắc số phận ảnh không đến nỗi hẩm hiu như bi chừ... Chắc muốn ăn dầy nên vác cha cái xe tàu về ráp chạy vài bữa ốc ác long sòng sọc nên giờ phải ra đê cnmr