Nhìn cái mặt nạ máy lạnh khu trung tâm to tổ bố thô thiển thật sự . Tụi hàn nó vẫn thiết kế phèn phèn như bọn tàu vậy.
So với con daihatshu gian lận thì so làm gì hat seederGiá vầy Raize sao bán được ta? Raize 498tr mà 6 túi khí, ghế da, động cơ Turbo, cảnh báo điểm mù, phương tiện cắt ngang phía sau…
So với con daihatshu gian lận thì so làm gì hat seeder
Gian lận gì vậy bạn, nghe nói nhiều mà ko thấy ai dám nói chi tiết cả
Rồi gian lận kiểm tra an toàn ở Nhật thì liên quan gì xe bán ở VN vậy bạn?
Rồi gian lận để đạt 5 sao JNCAP, nghĩa là bản thân xe cũng 4,8 4,9 sao rồi, gian lận để đảm bảo 5 sao.
Chứ Seltos Sonet Ấn Độ thì hãng cũng ko test làm gì, vì họ đâu có đặt an toàn lên hàng đầu, khung gầm còn bỏ hết thép siêu cường UHSS thì test chi cho mắc công, vì có điểm đâu ạ
Seeder toy lắm trò, lại bất chấp tất cả, lúc daihatshu gian lận thì kêu ko liên quan đến toy, đến lúc ông cố nội toy của nó gian lận thì kêu ko liên quan đến daihatshuGian lận gì vậy bạn, nghe nói nhiều mà ko thấy ai dám nói chi tiết cả
Rồi gian lận kiểm tra an toàn ở Nhật thì liên quan gì xe bán ở VN vậy bạn?
Rồi gian lận để đạt 5 sao JNCAP, nghĩa là bản thân xe cũng 4,8 4,9 sao rồi, gian lận để đảm bảo 5 sao.
Chứ Seltos Sonet Ấn Độ thì hãng cũng ko test làm gì, vì họ đâu có đặt an toàn lên hàng đầu, khung gầm còn bỏ hết thép siêu cường UHSS thì test chi cho mắc công, vì có điểm đâu ạ
Xe Hàn giờ đắt hơn xe Nhật cùng phân khúc mới kinh, Có thằng ku làm chung nó bảo đừng mua mazda vì xe ồn mà mau xuống cấp mua xe Hàn nhiều opption cho vợ con sướng dù nó ko có bằng lái và ko có xe , em nghe nhột quá nên nín thinh rồi nói mày có tiền mua xe chạy 3 năm rồi hãy đánh giá
Seeder toy lắm trò, lại bất chấp tất cả, lúc daihatshu gian lận thì kêu ko liên quan đến toy, đến lúc ông cố nội toy của nó gian lận thì kêu ko liên quan đến daihatshu
Người bất chấp tất cả là bạn đấy chứ?
Gian lận kiểm định an toàn của xe bán ở Nhật Bản thì liên quan gì xe đang bán ở Việt Nam?
Ít nhất, họ cũng muốn khách hàng an tâm mới kiểm định, và gian lận để có kết quả tốt nhất, không thể gian lận từ xe 0 sao thành 5 sao được, đó là vấn đề bạn cần hiểu, nhưng tất nhiên với cách trả lời của bạn thì rõ ràng bạn không hiểu rồi
Với Sonet thì hãng chưa bao giờ test an toàn, vì hãng đâu có quan tâm Cứ làm xe nhìn ngon lành là được, máy móc khung gầm sao cũng được, cũng sẽ có những người như bạn mua thôi, người ta có cái để bảo vệ nên chọn an toàn, những khách hàng tâm lý như bạn chỉ cần ngoại hình đẹp khoe mẽ thôi, đâu có gì khác để bảo vệ nên chọn xe an toàn làm gì
Xe Hàn giờ đắt hơn xe Nhật cùng phân khúc mới kinh, Có thằng ku làm chung nó bảo đừng mua mazda vì xe ồn mà mau xuống cấp mua xe Hàn nhiều opption cho vợ con sướng dù nó ko có bằng lái và ko có xe , em nghe nhột quá nên nín thinh rồi nói mày có tiền mua xe chạy 3 năm rồi hãy đánh giá
Xe Hàn ngoài giá cao, bảo dưỡng hãng cũng bào dữ lắm. 5k km là phải thay nhớt ghép đủ các thứ dung dịch này nọ lọ chai vào, chi phí thay nhớt rẻ nhất cũng gần 1 triệu.
Nhưng Mazda do Thaco phân phối thì chi phí bảo dưỡng cũng vậy thôi, không khác
Cái này phải tỉnh bác ạ cứ đọc hdsd mà làm thôi.Xe Hàn ngoài giá cao, bảo dưỡng hãng cũng bào dữ lắm. 5k km là phải thay nhớt ghép đủ các thứ dung dịch này nọ lọ chai vào, chi phí thay nhớt rẻ nhất cũng gần 1 triệu.
Nhưng Mazda do Thaco phân phối thì chi phí bảo dưỡng cũng vậy thôi, không khác
Cái này phải tỉnh bác ạ cứ đọc hdsd mà làm thôi.
HDSD cũng do Thaco viết ra mà, Mazda Thái Lan rất gần VN chu kỳ bảo dưỡng là 10,000 km, ở VN hãng giảm 1/2 còn 5,000 km.
Nghĩa là thu nhập chỉ bằng 1/2 Thái Lan nhưng phải chịu phí bảo dưỡng gấp đôi