Khi thay moyeu, không chỉ thay cụm vòng ABS ở trong mà còn .... phải thay cả bạc đạc, chén đạn (nếu không thì nó sẽ phá toang sau nầy). Có thể là nó chỉ thay moyeu ở trong mà không nghĩ đến đồ mới ráp đồ cũ (nhất là phần cơ khí) thì độ rơ (jeu) sẽ phá rất lẹ. Thí dụ bình thường là khi thay nhớt máy bạn cũng nên thay luôn lọc, joint ốc và .. cả luôn ốc dầu nhớt, mới đúng tiêu chuẩn chứ kh thể thay 1/2 hay giử lại ốc ngay cả còn tốt.
Trở lại chủ đề
Nói tóm lại, về các phần cảm biến nên check trước tìm lỗi, từ đó mới có thể sửa nó được.
Tôi thí dụ lúc trước có chiếc passat cũng như thế, thợ tháo cả bộ phận ABS , chùi rửa, thay dầu thắng ... nói chung là lung tung, tôi đi mua ODB2 (Vagcom dành riêng cho VW) và check thì tìm ra bệnh đó là cảm ứng thắng , chưa đến 10€ (290Kvnđ). Từ đó tôi mới thích và tự tìm tòi trên các phần điện như thế nầy. hiện tại có cũng khá nhiều hiệu, trừ vài hiệu hơi đắt thì chưa mua mà thôi