Thế bác có biết tại sao nó chỉ bán nội địa không?Biết KIA Mohave ko bác? Google trước đi nhé
Google trước khi cà khịa nhéKia hyundai tuổi gì đòi làm
Đến Rolls-Royce Bentley Ferrari Lamborghini.. Còn chưa làm được body on frame, thì mấy hãng xe Hèn tuổi tí à
Attachments
-
119,5 KB Đọc: 27
Không phải vì lênh khênh bác ạ, mà vì hãng nó không tối ưu cấu hình được nên chưa nhảy vào. Không nó chả làm bán tải lâu rồiNếu khung gầm rời thì nó lại cao lênh khênh như fortuner, everest, pajerosport. Mà khi đã cao thì nó lại mất đi vẻ đẹp hiện tại
Thế bác có biết tại sao nó chỉ bán nội địa không?
thế sao nó bán xe tải Kia
nói nge thông não cái...
Không phải vì lênh khênh bác ạ, mà vì hãng nó không tối ưu cấu hình được nên chưa nhảy vào. Không nó chả làm bán tải lâu rồi
tối ưu cấu hình? nge như đang bán smartphone v chip của Snapdragon hay Ế xì nóc tối ưu cho Android =))
Hàng 3 rất thoải mái chắc a nói sedona. Con sò này hàng 3 ngồi 2 đầu gối chạm ngực nhémình 1m72 thử ngồi hàng 3, fai nói là ấn tượng, rất thoải mái.
Khung gầm Unibody mới là loại khung gầm tiên tiến, công nghệ cao, an toàn cao, hầu như tất cả xe SUV hạng sang đều sử dụng Unibody, còn khung gầm rời chẳng qua là khung gầm xe tải, bán tải chuyển sang, là loại khung gầm xưa nhất của xe ô tô, bọn xứ Việt bây giờ cứ tưởng khung gầm rời là cái gì đó ghê gớm lắm, hài VCLKia chưa đủ trình làm chasis rời bác ạ
đây gọi là đầu gối chạm ngực hả ????Hàng 3 rất thoải mái chắc a nói sedona. Con sò này hàng 3 ngồi 2 đầu gối chạm ngực nhé
View attachment 2358349
Chỉnh sửa cuối:
Mắc cừi quá a uiRIP các thể loại Everest, Pajero, Fotuner, Mũ, ... thôi!
Chà, bác nói vậy là lại khơi mào chiến tranh "khung gầm rời" vs "khung gầm liền khối" rồi.Khung gầm Unibody mới là loại khung gầm tiên tiến, công nghệ cao, an toàn cao, hầu như tất cả xe SUV hạng sang đều sử dụng Unibody, còn khung gầm rời chẳng qua là khung gầm xe tải, bán tải chuyển sang, là loại khung gầm xưa nhất của xe ô tô, bọn xứ Việt bây giờ cứ tưởng khung gầm rời là cái gì đó ghê gớm lắm, hài VCL
Thật ra mỗi loại đều có cái hay cái dở của riêng nó, tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà ưu tiên chọn cái nào thôi bác.
Công nghệ tiên tiến thì dù cho Unibody phát triển thì body-on-frame cũng vẫn được cải tiến đấy thôi.
Bằng chứng là doanh số bán tải ở Mĩ vẫn nườm nượp, tóm lại là 49 vs 50 thôi bác.